Home > ข่าว ประชาสัมพันธ์ > ซัมซุง Galaxy S21 Ultra 5G คว้ารางวัล “สมาร์ทโฟนยอดเยี่ยม” จาก Global Mobile Awards บนเวที Mobile World Congress 2021

ซัมซุง Galaxy S21 Ultra 5G คว้ารางวัล “สมาร์ทโฟนยอดเยี่ยม” จาก Global Mobile Awards บนเวที Mobile World Congress 2021

//
Comments are Off

ด้วยนวัตกรรมระดับพรีเมียมและดีไซน์อันล้ำสมัยของ Samsung Galaxy S21 Ultra 5G
ทำให้สมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นนี้สามารถชนะรางวัลสมาร์ทโฟนยอดเยี่ยมแห่งปีมาครอง

กรุงเทพฯ (2 กรกฎาคม 2564) – ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ มีความยินดีที่จะประกาศว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 Ultra 5G ได้ชนะรางวัลในหมวด “สมาร์ทโฟนยอดเยี่ยม” จาก Global Mobile Awards หรือ GLOMO Awards ซึ่งจัดขึ้นระหว่างงาน Mobile World Congress (MWC) 2021 ที่ผ่านมา โดยสำหรับ GLOMO Awards นั้นเป็นรางวัลที่มอบให้กับเทคโนโลยีฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการ ที่ช่วยขับเคลื่อนนวัตกรรมให้กับวงการสมาร์ทโฟนทั่วโลก

Samsung Galaxy S21 Ultra 5G สุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งยุค
Samsung Galaxy S21 Ultra 5G ได้รับรางวัล “สมาร์ทโฟนยอดเยี่ยม (Best Smartphone)” ในงานประกาศรางวัล เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มาพร้อมกล้องระดับโปร หน้าจอสีสันสดใสที่แสดงผลเฉดสีได้แม่นยำแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน เหมาะสำหรับเป็นตัวเลือกของผู้ที่ต้องการถ่ายภาพให้คมชัด สวยงาม เก็บครบทุกรายละเอียด พร้อมยังเป็นสมาร์ทโฟนในตระกูล S Series รุ่นแรกที่รองรับการใช้งานร่วมกับ S Pen เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับผู้ใช้ รวมถึงดีไซน์อันโฉบเฉี่ยวไม่เหมือนใคร ซึ่งจากคุณสมบัติทั้งหมดเหล่านี้ ทำให้ Samsung Galaxy S21 Ultra 5G เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดของซัมซุง
โดยคณะกรรมการผู้ตัดสินกล่าวว่า “Samsung Galaxy S21 Ultra 5G คือสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุดเท่าที่ซัมซุงเคยมีมา ด้วยหลากหลายสุดยอดฟีเจอร์ อาทิ หน้าจอ Dynamic AMOLED อันคมชัด และกล้องอันเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ ทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้คู่ควรกับตำแหน่งสมาร์ทโฟนที่ยอดเยี่ยมที่สุดประจำปี 2564 เป็นอย่างยิ่ง”


และสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นของซัมซุงที่เข้าสู่รอบสุดท้ายในครั้งนี้ ได้แก่ Samsung Galaxy S20 FE ซึ่งนำเสนอสุดยอดฟีเจอร์ที่เหล่ากาแลคซี่แฟนชื่นชอบในสมาร์ทโฟนแฟลกชิปอย่าง Samsung Galaxy S20 มาให้คนได้เข้าถึงง่ายยิ่งขึ้น โดยยังมาพร้อมกับกล้องที่ประมวลผลด้วย AI และจอแสดงผล Infinity-O ที่ให้ภาพสวยคมชัดบนรีเฟรชเรท 120Hz
สเตฟานี ชอย รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายการตลาด ธุรกิจโทรคมนาคม ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการยอมรับเข้าร่วมการตัดสินรางวัล GLOMO ในปีนี้ โดยซัมซุงถือเป็นบริษัทที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานในฐานะผู้ขับเคลื่อนนวัตกรรมแห่งอนาคต ซึ่งเรามีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบดีไวซ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการให้แก่ผู้ใช้งานทั้งในวันนี้และอนาคต เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่มีความหลากหลายและไม่หยุดนิ่ง และคงความเป็นผู้นำในการพัฒนาดีไวซ์ที่คนทั่วโลกชื่นชอบ”


“ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะและผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล GLOMO Awards 2021 ที่จัดขึ้นโดย GSMA
ทุกท่าน ที่ถ่ายทอดธีม ‘Connected Impact’ ของงานในปีนี้ออกมาได้เป็นอย่างดี จากความท้าทายของสถานการณ์ที่เราเผชิญมาตลอด 15 เดือนที่ผ่านมา ทำให้วันนี้คือการรวมตัวครั้งสำคัญเพื่อยกย่องสุดยอดนวัตกรรมที่จะมากำหนดแนวทางของอุตสาหกรรมนี้ในอนาคต พร้อมยังเป็นการสร้างผลกระทบเชิงบวกให้แก่โลกของเราอีกด้วย” จอห์น ฮอฟฟ์แมน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร GSMA กล่าวปิดท้าย
สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับอุปกรณ์ในตระกูลกาแลคซี่ และบริการต่างๆ ของซัมซุงได้ที่ news.samsung.com/galaxy, www.samsungmobilepress.com, www.samsung.com

Comments

comments

You may also like
นิตยสาร BrandAge ยกซัมซุงเป็นสุดยอดแบรนด์ทีวีในใจผู้บริโภคต่อเนื่องเป็นปีที่ 8
AIS 5G ร่วมมือ OnePlus จัดเอ็กคลูซีฟเวิร์คชอปถ่ายภาพจากมืออาชีพ ด้วยสุดยอดเรือธง OnePlus 10 Pro 5G
ซัมซุงเผยโฉมพรีเมียมไลน์อัพ Neo QLED 8K แห่งปี 2022 ชูจุดเด่นนวัตกรรมที่เป็นมากกว่าทีวี คมชัดไร้ขอบเขต อีกระดับของความสมบูรณ์แบบ
ซัมซุงชวน 7 ศิลปินจาก 333Art.Gallery ร่วมออกแบบกรอบทีวี The Frame ลายพิเศษ ให้คุณเป็นเจ้าของได้ฟรี! เมื่อสั่งซื้อทีวี The Frame วันนี้ – 30 มิ.ย. 65