Home > ข่าว ประชาสัมพันธ์ > ท้าให้ลอง! ตัวละครใหม่ “Demon Slayer” ปีศาจมืดสุดร้ายกาจ พร้อมกิจกรรมอัปเวลไวในอัปเดตใหม่ล่าสุดของเกมมือถือ MapleStory M 

ท้าให้ลอง! ตัวละครใหม่ “Demon Slayer” ปีศาจมืดสุดร้ายกาจ พร้อมกิจกรรมอัปเวลไวในอัปเดตใหม่ล่าสุดของเกมมือถือ MapleStory M 

//
Comments are Off

 

สิ้นสุดการรอคอย! สาวก MapleStory M เตรียมลองเล่นตัวละครใหม่ Demon Slayer ในเกมมือถือ MMORPG สุดปังจากค่าย Nexon ได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน 2563 นี้เป็นต้นไป…

จากหนึ่งในผู้บัญชาการที่ซื่อสัตย์ที่สุดของ Black Mage… ตอนนี้ Demon Slayer ได้ถูกฟื้นคืนชีพขึ้นเพื่อทำภารกิจล้างแค้น! ระวังให้ดี! เมื่อ Demon Slayer ใช้ Demons Force… เจ้าปีศาจมืดสุดร้ายกาจก็จะสามารถควบคุมเกมการต่อสู้ได้อย่างง่ายดายด้วยการโจมตีและการใช้สกิลอันน่าทึ่ง! อยากรู้ว่ามันสุดยอดขนาดไหน ก็ต้องลองเล่นกันดูแล้ว! คลิก ดาวน์โหลดเลย!

MapleStory M | Demon Slayer
https://youtu.be/y9HycXs8jCA 

นอกเหนือจากตัวละครใหม่แล้ว MapleStory M ยังมีอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ๆ มากมาย ได้แก่

เพิ่มดันเจี้ยน Story Exploration ใหม่ 2 ตอน Ellinel Fairy Academy และ Riena Strait

ระบบปลดปล่อย Star Force ที่ให้ผู้เล่นปลดล็อกความแข็งแกร่ง ที่มาพร้อมกับธีม Zodiac

เปิดตัวระบบการปรับแต่งใหม่ เพื่ออัปเกรดเกียร์ได้จาก Sharenian’s Culvert

เท่านั้นไม่พอ!! อัปเดตนี้ MapleStory M จัดหนัก จัดเต็ม ฉลองเปิดตัวละครใหม่ Demon Slayer ด้วยกิจกรรมตัวละครสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ถึง 3 กิจกรรม ดังนี้

Demon Slayer Update Celebration

เงื่อนไขกิจกรรม: ผู้เล่นทุกคนจะได้รับรางวัลพิเศษมากมายจากกิจกรรมเฉลิมฉลองตัวละครใหม่ Demon Slayer เช่น Buff Pets, Character slot coupons และ Auto-battle tickets
ระยะเวลากิจกรรม: วันนี้ – 24 กันยายน 2563 

Demon Slayer Growth Support Event

รายละเอียดกิจกรรม: ผู้เล่นที่เลือกใช้ตัวละครใหม่ Demon Slayer เตรียมรับของรางวัลสุดพิเศษ เช่น Koala Pet, Briser Hammer และ Demon Throne เมื่ออัปเลเวลได้ตามที่กำหนดไว้
ระยะเวลากิจกรรม: วันนี้ – 17 ตุลาคม 2563

1+2 Level Up Mega Burning Event

รายละเอียดกิจกรรม: ผู้เล่นสามารถเลือก 1 ตัวละคร เพื่ออัปเวลแบบก้าวกระโดด เมื่อผู้เล่นอัปเลเวลได้สำเร็จ 1 เลเวล จะได้เพิ่มอีก 2 เลเวลทันที
เงื่อนไขกิจกรรม: สามารถอัปเลเวลได้สูงสุดถึงเลเวล 100
ระยะเวลากิจกรรม: วันนี้ – 17 ตุลาคม 2563

ทิ้งท้ายกันด้วยกิจกรรมในเกมอีกมากมาย แค่ล็อคอินเข้าเกม MapleStory M ทำภารกิจให้สำเร็จ ก็เตรียมรับไอเทมกันได้เลย! มีกิจกรรมอะไรบ้าง มาดูวันที่ แล้วปักปฏิทินรอเล่นกันเถอะ! 

Full Moonlight Maple Event

รายละเอียดกิจกรรม: ผู้เล่นเตรียมได้รับ “Bliss fruits” หลังจากทำภารกิจปลูก Maple Tree ในมินิเกม Moonlight Dance ได้สำเร็จ
ระยะเวลากิจกรรม: วันนี้ – 2 ตุลาคม 2563

Nighttime BBQ Event

รายละเอียดกิจกรรม: เพียงแค่ทำ BBQ ก็เตรียมรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย เช่น EXP tickets และ Auto-battle tickets
ระยะเวลากิจกรรม: 10 – 16 ตุลาคม 2563

Maple Tour Event

รายละเอียดกิจกรรม: สาวก MapleStory M เตรียมผจญภัยไปในพื้นที่ต่างๆในโลกของเกมสุดแฟนตาซี เพื่อลงดันตีบอสเก็บสะสมค่า EXP ไปแลกอาวุธและไอเทมสุดปังมากมายใน Event Coin Shop กันได้เลย
ระยะเวลากิจกรรม: 8 – 23 ตุลาคม 2563 

 

เกี่ยวกับเกม MapleStory M

เกมมือถือ MapleStory M ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการขึ้นพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 25 กรกฎาคม 2561 และมียอดดาว์นโหลดทะลุ 10 ล้านหลังจากการเปิดตัวเกมทั่วโลกเพียงแค่ 100 วันเท่านั้น MapleStory M เป็นเกม MMORPG แบบเลื่อนด้านข้าง ผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครตามใจชอบได้ ท่องไปในเนื้อหาอันน่าตื่นเต้น และอัปสกิลไปลงดันบอสสุดท้าทายได้ในเกม MapleStory M 

MapleStory M | Infographic

https://www.youtube.com/watch?v=MpO-oUhO4vM 

 

Comments

comments