Home > ข่าว ประชาสัมพันธ์ > พบกับภาคเสริม ‘ซีซั่น 2 : โทสะของวัลลาคัส’ ในการอัปเดตสุดพิเศษของ Lineage 2: Revolution

พบกับภาคเสริม ‘ซีซั่น 2 : โทสะของวัลลาคัส’ ในการอัปเดตสุดพิเศษของ Lineage 2: Revolution

//
Comments are Off

อัปเดตเซิร์ฟเวอร์ใหม่ เรดบอสวัลลาคัสผู้เล่น 25 คน และการปรับปรุงในซีซั่นนี้ ความสนุกที่ผู้เล่นทุกคนไม่ควรพลาด!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (23 กรกฎาคม 2564) – วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของ Lineage 2: Revolution เกมมือถือออนไลน์แนว MMORPG ขวัญใจเหล่าเกมเมอร์ พร้อมนำเสนอความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดให้เหล่าเกมเมอร์แล้ว! ขอเชิญผู้เล่นทุกท่านพบกับ ‘ภาคเสริมซีซั่น 2 : โทสะของวัลลาคัส’ ควบคู่ไปกับการแบ่งประเภทเนื้อหาใหม่รวมไปถึงการปรับปรุงจากคำติชมที่ได้รับมาจากซีซั่น 1 ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

ในภาคเสริมซีซั่น 2 นี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับ 4 วีรชนภาคเสริมที่เพิ่มเข้ามาใหม่ซึ่งได้แก่ – แพน, มีโร, ลิซ่า และ เอลิซาเบธ พร้อมพบกับเรดบอสวัลลาคัสผู้เล่น 25 คน และรวมไปถึงรอยแยกแห่งห้วงเวลาภาคเสริมใหม่ล่าสุด ซึ่งนอกเหนือจากการปรับปรุงและพัฒนาต่างๆ แล้วนั้น ผู้เล่นยังสามารถขอบคุณคำติชมจาก ภาคเสริมซีซั่น 1 : โทสะของอันธารัส ที่จะทำให้ทุกท่านพบกับการกับมาอีกครั้งของ สนามรบ PVP อันแป็นที่รัก และรวมไปถึง “สมรภูมิวีรชน” ก็จะกลับมาให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจอีกครั้งในภาคเสริมนี้

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดต เน็ตมาร์เบิ้ลได้ทำการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่อย่าง ‘วัลลาคัส’ ในวันที่ 23 กรกฎาคม และนอกจากนี้ยังได้มีการจัดกิจกรรมพัฒนา 4 สัปดาห์ ที่จะช่วยสนับสนุนการพัฒนาอย่างง่ายดายและรวดเร็วของผู้เล่นทุกท่านที่จะท้าทายกับการผจญภัยครั้งใหม่ ผู้เล่นสามารถเฝ้ารอกับการเติบโตได้อย่างรวดเร็วไม่ว่าจะเป็น พัฒนาอุปกรณ์, สัตว์เลี้ยง, อิลิกเซอร์ และสัตว์ขี่ ควบคู่ไปกับของรางวัลสุดพิเศษมากมายซึ่งรวมไปถึง เกราะคุณสมบัติทรหดระดับ LR x 2, อาวุธคุณสมบัติดับสูญระดับ LR, กล่องเลือกสัตว์เลี้ยงหายาก, และ ผลึกคุ้มครองแห่งมาร์พ x100

Lineage 2: Revolution เกมมือถือ MMORPG ยอดนิยมให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบโอเพ่นเวิลด์และสนามประลอง PVP ขนาดใหญ่บนมือถือของคุณ ด้วยพลังของกราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal Engine 4 ทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกับภาพสมจริงและการต่อสู้แบบโอเพ่นเวิลด์ขนาดใหญ่ที่ให้ผู้เล่นมากกว่า200 คนเล่นพร้อมกันได้แบบเรียลไทม์ในหน้าจอเดียวทั้งหมดในโลกของ MMORPG ที่สวยงามและน่าทึ่ง ความสนุกเพลิดเพลินและเต็มอิ่มไปพรัอมกับผู้คนนับล้านคนทั่วโลกบนมือคุณ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage 2: Revolution ได้ที่เว็บไซต์ http://lineage2-revolution.com/th และ Facebook Page https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/

Comments

comments

You may also like
สนุกสนานไปกับ ต่างโลก องก์ 4 ตอน 1 ใน Blade&Soul Revolution ห้ามพลาด!
บทพิสูจน์ความแกร่งสุดท้าทาย ‘ช่วงเวลาอันวุ่นวายของอาณาจักรใหม่’ ได้เริ่มขึ้นแล้ว ใน Blade&Soul Revolution
พบ ‘เทพคุ้มครอง’ และ ‘หอคอยจิตวิญญาณ’ การผจญภัยใหม่สุดท้าทาย ใน Blade&Soul Revolution
ลุ้นโชค 2 ชั้น รับโชค 2 ต่อ! Blade&Soul Revolution มอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น!