Home > ข่าว ประชาสัมพันธ์ > พบการเปิดตัว พื้นที่ “โซไมออส” และกิจกรรมเพิ่ม EXP 300% ในการอัปเดตครั้งล่าสุดของ A3: STILL ALIVE

พบการเปิดตัว พื้นที่ “โซไมออส” และกิจกรรมเพิ่ม EXP 300% ในการอัปเดตครั้งล่าสุดของ A3: STILL ALIVE

//
Comments are Off

รับไอเทมมูลค่ากว่า 4,000 บาท พร้อมสนุกสนานไปกับการต่อสู้แบบออฟไลน์ ‘โหมดอะไลฟ์’ เพื่อการเติบโตของผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการขยายเลเวล และพบกับการรวมเซิร์ฟเวอร์ เพิ่มเติมความสนุกให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (8 กุมภาพันธ์ 2564) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ในสุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อย่าง A3: STILL ALIVE โลกแห่งความมืดมนที่สวยงาม พร้อมเปิดตัว พื้นที่ “โซไมออส” อย่างเป็นทางการให้เหล่าผู้พิทักษ์ได้ผจญภัยและพิชิตชัย พร้อมพบหลากหลายกิจกรรมความสนุกและของรางวัลสุดพิเศษมากมายให้เหล่าผู้พิทักษ์สนุกสนานกันแบบจัดเต็ม!

พื้นที่ “โซไมออส” เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ พร้อมพบเควสใหม่และดินแดนใหม่ให้เหล่าผู้พิทักษ์ได้ออกผจญภัย และสนุกสนานไปกับการพิชิตชัยใน 2 ชั้นแรกของซากโบราณอาเซลคานที่ถูกบุกยึด และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับความท้าทายใหม่ในพื้นที่ “โซไมออส” ซึ่งเลเวลของผู้เล่นนั้นจะถูกเพิ่มขึ้นสูงสุดเป็นเลเวล 140 และอุปกรณ์นั้นจะถูกเพิ่มขึ้นเป็นเลเวล 130 – 140 ให้เหล่าผู้พิทักษ์ได้สนุกสนานและท้าทายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ใหม่ล่าสุดกับ ‘ระบบต่อสู้อัตโนมัติออฟไลน์ – โหมดอะไลฟ์’ ซึ่งจากฟีเจอร์สุดพิเศษของ A3: STILL ALIVE อย่างการต่อสู้ AI ที่ให้ผู้เล่นนั้นสามารถใช้กลยุทธ์การต่อสู้ในการล่าเหล่ามอนสเตอร์และรวมไปถึงสร้างความแข็งแกร่งเพื่อพัฒนาเหล่าผู้พิทักษ์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในขณะอยู่โหมดออฟไลน์ ซึ่งโหมดอะไลฟ์นั้นจะสามารถแจ้งเตือนได้หากเกิดเหตุการณ์สำคัญอย่าง การตาย, ขาดอุปกรณ์สนับสนุน และช่องเก็บของเต็ม เพื่อให้ผู้เล่นอัปเดตสถานะของตัวละคร นอกจากนี้โหมดอะไลฟ์ยังซัพพอร์ตการเชื่อมต่อเพื่อการเล่นที่ยาวนานและต่อเนื่องแบบไม่สะดุด รวมไปถึงตั้งค่าการแจ้งเตือนอย่างที่เราต้องการได้ ซึ่งแตกต่างจากระบบอื่นๆทั่วไปซึ่งสามารถทำได้เพียงเล่นออโต้และเก็บของรางวัลเท่านั้น

ซึ่งในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวนี้นั้น เหล่าผู้พิทักษ์จะได้รับ EXP x3 และสามารถเข้าร่วมกิจกรรมฮอตไทม์ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมพิเศษโซไมออส, กิจกรรมท้าทายบททดสอบของอาดราซิล, และ กิจกรรมกิลด์ใหม่ล่าสุด และหลังจากเข้าร่วมกิจกรรมเรียบร้อยแล้วเหล่าผู้พิทักษ์ก็จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โซลลิงเกอร์วีรชน 6★ x3, ตั๋วสับเปลี่ยนตำนาน 8★, และ กล่องเครื่องประดับวีรชน

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดตครั้งยิ่งใหญ่นี้ ผู้เล่นทุกท่านจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษเป็นไอเทมในเกมมากมายมูลค่ากว่า 4,000 บาท เพียงแค่กดโค้ดคูปอง ‘POWERUPA3’ ก็จะได้รับไอเทมสุดพิเศษมากมายแล้วสนุกสนานไปกับ A3: STILL ALIVE

การอัปเดตอื่นๆ ใน A3: STILL ALIVE ครั้งนี้นั้นจะรวมไปถึง :

ตัวละคร, สกิล, กิลด์ เพิ่มเลเวลสูงสุดเป็น เลเวล 60, 40, และ 10 ตามลำดับ รวมไปถึงเลเวลของผู้เล่นนั้นจะถูกเพิ่มขึ้นสูงสุดเป็นเลเวล 140

Comments

comments

You may also like
สนุกสนานไปกับ ต่างโลก องก์ 4 ตอน 1 ใน Blade&Soul Revolution ห้ามพลาด!
บทพิสูจน์ความแกร่งสุดท้าทาย ‘ช่วงเวลาอันวุ่นวายของอาณาจักรใหม่’ ได้เริ่มขึ้นแล้ว ใน Blade&Soul Revolution
พบกับภาคเสริม ‘ซีซั่น 2 : โทสะของวัลลาคัส’ ในการอัปเดตสุดพิเศษของ Lineage 2: Revolution
พบพื้นที่ใหม่สุดท้าทาย ‘เลสคาร์’ พิสูจน์ความกล้าได้แล้ววันนี้ใน A3: STILL ALIVE