Home > ข่าว คอมพิวเตอร์/โน๊ตบุ๊ค > เลอโนโว ประเทศไทย ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์เวิร์คสเตชั่นรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมพรีเมียร์โหมด Ultra-Performance ให้คุณได้สัมผัสแล้ววันนี้!

เลอโนโว ประเทศไทย ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์เวิร์คสเตชั่นรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมพรีเมียร์โหมด Ultra-Performance ให้คุณได้สัมผัสแล้ววันนี้!

//
Comments are Off

ThinkPad P15v

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 29 กันยายน 2563 – เลอโนโว ประเทศไทย ต่อยอดประสิทธิภาพและพัฒนาผลิตภัณฑ์ตระกูล Think อย่างต่อเนื่อง พร้อมประกาศเปิดตัวซีรีย์ใหม่ล่าสุดอย่าง ThinkPad P Series, ThinkPad T Series และ ThinkStation P Series ซึ่งประกอบไปด้วยโมบายล์เวิร์คสเตชั่นอาทิ ThinkPad P15, ThinkPad P17, ThinkPad P1 Gen 3, the all new ThinkPad P15v, the all new ThinkPad T15g เสริมทัพด้วยเดกส์ท็อปเวิร์คสเตชั่น ThinkStation P340 Tiny โดยเวิร์คสเตชั่นโมบายล์ทั้งหมดมาพร้อมขุมพลังประสิทธิภาพสูงสุดอย่าง 10th Gen Intel® CoreTM Mobile H-series Processors ควบคู่กับดีไซน์สุดล้ำ เสริมสร้างประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่าในวันนี้

เลอโนโวยังคงส่งมอบเทคโนโลยีอันชาญฉลาดอย่างต่อเนื่อง โดยใช้การเปลี่ยนแปลงที่นำโดยบริการขับเคลื่อนสังคมทั่วโลกให้เข้าถึงโอกาสที่ดียิ่งขึ้นและสามารถเชื่อมต่อกันในสังคมที่กว้างขวางกว่าเก่า โดยเวิร์คสเตชั่นรุ่นใหม่ล่าสุดมาพร้อมฟีเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง ‘Ultra-Performance Mode’ ภายในระบบ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถควบคุมการตั้งค่าประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องได้ด้วยตัวเอง ซึ่งเกิดจากการที่เลอโนโวเล็งเห็นว่าผู้ใช้งานนั้นต้องการประสิทธิภาพการทำงานที่สูงที่สุด เราจึงให้ความสำคัญกับการเรนเดอร์งานที่รวดเร็ว ผ่านตัวอย่างระบบ VR ที่สามารถรักษาความเสถียรควบคู่ไปด้วยกันได้ เพื่อส่งเสริมการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพให้กับผู้ใช้งาน

โมบายล์เวิร์คสเตชั่นตระกูล ThinkPad ถูกออกแบบขึ้นโดยคำนึงถึงมาตรฐานคุณภาพและความน่าเชื่อถือของ ThinkPad เป็นอย่างดี แต่ยังคงให้ความสำคัญกับขุมพลังงานและประสิทธิภาพที่แตกต่างกันของผู้ใช้งานด้วยเช่นกัน ยกตัวอย่างเช่นผู้ใช้งานทั่วไปอาจมองหาแล็ปท็อปที่มีเสียงพัดลมไม่เกิน 38 เดซิเบล แต่ในทางกลับกันผู้ใช้งานเวิร์กสเตชันให้ความสำคัญกับการเข้าถึงขุมพลังงานมากกว่า และให้ความสำคัญกับองค์ประกอบอื่นๆเป็นอันดับรองลงมา

เลอโนโวทุ่มเทกับการสร้างโหมด Ultra-Performance ขึ้นเพื่อขับเคลื่อนประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องให้ไปได้ไกลยิ่งขึ้น โดยมองย้อนกลับมายังระบบภายในตัวเครื่องและพัฒนาการออกแบบใหม่อย่างประณีต ทั้งนี้ผู้ใช้สามารถเปิดใช้งานโหมดดังกล่าวผ่านการตั้งค่า BIOS โดยโหมด Ultra-Performance จะช่วยลดข้อจำกัดของเสียงและอุณหภูมิเครื่องผ่านการใช้งานระบบ GPU และ CPU พร้อมกับระบบระบายความร้อนแบบปรับปรุงใหม่ เพื่อรักษาสมดุลย์และเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องไปพร้อมๆกัน

การควบคุมที่เหนือกว่า เพื่อเข้าถึงองค์ประกอบที่ยิ่งมากขึ้น
การเปิดตัว ThinkPad P15 และ P17 รวมไปถึง ThinkPad P53 และ P73 เลอโนโวเริ่มต้นจากศูนย์เพื่อปรับปรุงพัฒนาผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ก่อนส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา การพัฒนาโปรเซสเซอร์บน ThinkPad P15 และ P17 เกิดขึ้นผ่านวิศวกรรมการออกแบบประสิทธิภาพด้านการควบคุมอุณหภูมิ ซึ่งหมายถึงการเพิ่มลมหมุนเวียนภายในเครื่องขึ้น 13% การปรับ CPU ดูดความร้อนที่ใหญ่ขึ้น 30% ช่องตาข่ายระบายอากาศใหม่เพื่อระบายความร้อนให้เร็วยิ่งขึ้น ประกอบกับการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานรูปแบบเดกส์ท็อปผ่านการรองรับอุณหภูมิรูปแบบใหม่ โดยผู้ใช้งานสามารถใช้โหมด Ultra-Performance ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพบนโมบายล์เวิร์คสเตชั่น ThinkPad P Series อย่างที่ไม่เคยใช้มาก่อน

ThinkPad P15 และ P17

เพื่อเข้าถึงความต้องการของผู้ใช้งานโมบายล์เวิร์คสเตชั่นมากยิ่งขึ้น ThinkPad P15 และ P17 มาคู่กับโมดูล่าดีไซน์ ประกอบด้วยหน่วย GPU และ CPU ที่มากขึ้น 4 เท่าจากรุ่นก่อนหน้า พร้อมอัดขุมพลังสูงสุดถึง NVIDIA Quadro RTX 5000 GPU ซึ่งเป็น GPU ที่แรงที่สุดในปัจจุบัน นอกจากนี้ ThinkPad P15 และ P17 ยังรองรับ GPU วัตเทจกราฟฟิกที่สูงขึ้นกว่ารุ่นก่อน โดยเพิ่มขึ้นจาก 80 วัตส์เป็น 90 วัตส์และจาก 90 วัตส์สู่ 110 วัตส์ตามลำดับ การเพิ่มวัตส์ช่วยให้ผู้ใช้งานมีตัวเลือกที่สามารถปรับตามความเหมาะสมของเนื้องาน โดยเน้นประสิทธิภาพและกราฟฟิกที่ซับซ้อนยิ่งขึ้นบนโมบายล์เวิร์คสเตชั่นเป็นหลัก

ThinkPad P15 และ P17 มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 94WHr รุ่นใหม่ และหน่วยความจุมากถึง 4TB ควบคู่กับหน่วยความจำสูงสุด 128GB DDR4 2933MHz ECC และหน้าจอ UHD Dolby Vision HDR

ประสิทธิภาพระดับตำนาน
นอกจากจะเป็นเวิร์คสเตชั่นพกพาระดับพรีเมียมที่บางที่สุดของเลอโนโวแล้ว ThinkPad P1 Gen 3 ยังเป็นเวิร์คสเตชั่นพกพาที่เบาที่สุดในโลกอีกด้วย คราวนี้ตัวเครื่องได้ผ่านการอัพเกรด และปรับปรุงรูปลักษณ์ใหม่ มีน้ำหนักเพียง 1.7 กก. มาพร้อมตัวเลือกกราฟิกการ์ดสูงสุด NVIDIA Quadro T2000 4GB รวมถึงฟีเจอร์เพิ่มเติมสำหรับการใช้งานมากมาย อาทิ การเคลือบป้องกันรอยเปื้อนแบบใหม่ ที่ช่วยลดการมองเห็นรอยลายนิ้วมือ ลำโพงที่ให้เสียงคมชัดทั่วถึง ตัวเลือกหน้าจอ UHD LCD ขนาด 15 นิ้วใหม่ ที่สว่างถึง 600-nit และตัวเลือกอินเตอร์เน็ตไร้สาย LTE WWAN เพื่อผู้ใช้ที่ต้องเดินทางตลอดเวลา หรืออยู่ในพื้นที่ที่สัญญาณ Wi-Fi แรงไม่ทั่วถึง เพิ่มความคล่องตัว และประสิทธิภาพในการทำงานทุกที่ ทุกเวลา


ThinkPad P1 Gen 3

พลัง และความยืดหยุ่นเป็นหนึ่ง
ThinkPad P15v เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเวิร์คสเตชั่นพกพาของเลอโนโว ตัวเครื่องขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง 10th Gen Intel® CoreTM Mobile H-series Processors มีหน้าจอ UHD LCD ขนาด 15 นิ้ว ความสว่าง 600-nit และจีพียู NVIDIA Quadro P620 ให้ความยืดหยุ่นในการทำงานระดับมืออาชีพมากขึ้น และพลังที่เร็ว แรงขึ้น เวิร์คสเตชั่นพกพาราคาคุ้มค่ารุ่นนี้ มาพร้อมตัวเลือกตัวจัดเก็บข้อมูลสูงสุด M.2 2 drives และตัวเลือกหน่วยความจำสูงสุด 64GB ขณะที่เวิร์คสเตชั่นพกพารุ่นอื่น ๆ ส่วนใหญ่มาพร้อมตัวจัดเก็บข้อมูล M.2 1 drive และหน่วยความจำสูงสุด 32GB เท่านั้น


ThinkPad P15v

สมรรถนะเหนือชั้น
ซีรีส์ T ถือเป็นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของตระกูล ThinkPad รวมถึงเป็นหลักที่เลอโนโวนำมาใช้พัฒนาแล็ปท็อปในซีรีส์อื่น ๆ ของตระกูล ThinkPad สำหรับเวิร์คสเตชั่นพกพา T15g ใหม่ ตัวเครื่องมาพร้อมโปรเซสเซอร์ 10th Gen Comet Lake H vPro ระบบปฏิบัติการ Windows 10 Pro ตัวเลือกจีพียูสูงสุด NVIDIA GeForce RTX 2080 SUPER หน่วยความจำ 2933 MT/s DDR4 และอีกหลายนวัตกรรมเพื่อ แล็ปท็อปธุรกิจระดับพรีเมียม อาทิ หน้าจอสัมผัส HDR500 True Black OLED ความสว่าง 600 nit 4K In-Plane Switching รองรับปากกา Wacom AES 2.0 เทคโนโลยี Dolby Vision HDR ให้สีสว่างสวยสมจริง ระบบเสียง Dolby Atmos ให้เสียงใสมีมิติ การเชื่อมต่อ Wi-Fi 6 บวกกับ CAT 16 WWAN และระบบระบายความร้อนที่ออกแบบใหม่ ทั้งหมดนี้มีช่วยมอบประสบการณ์การใช้งานที่ทั้งเหนือกว่า ทั้งไม่เหมือนใครให้กับผู้ใช้


ThinkPad T15g

เล็กที่สุดในโลก
ThinkStation P340 Tiny เป็นเวิร์คสเตชั่นเดสก์ท็อปที่เล็กที่สุดในโลก เล็กกว่าเดสก์ท็อปทั่วไปถึง 96% ตัวเครื่องมีปริมาตรรวมน้อยกว่า 1 ลิตร รองรับโปรเซสเซอร์ หน่วยความจำ และตัวจัดเก็บข้อมูลที่เร็วที่สุดในตลาด มาพร้อมตัวเลือกจีพียูสูงสุด NVIDIA Quadro P1000 และตัวจัดเก็บข้อมูล 2 M.2 NVMe SSDs สามารถเชื่อมต่อกับมอนิเตอร์ได้สูงสุด 6 จอ (video output) จะวางไว้บนโต๊ะทำงาน ติดตั้งตรงด้านหลังมอนิเตอร์ หรือพกไปข้างนอกก็สะดวก เหมาะกับงานด้านการเงิน สถาปัตยกรรม วิศวกรรม และการศึกษาระดับอุดมศึกษา นอกจากนี้ตัวเครื่องยังผ่านการทดสอบ MIL-STD 18 ด่าน และมีตัวเลือกตัวกรองฝุ่น เพิ่มความทนทานในการใช้งานอีกด้วย


ThinkStation P340 Tiny

เชื่อถือได้และชาญฉลาด
เลอโนโวยังคงนำเสนอตัวเลือกการรักษาความปลอดภัย และบริการที่หลากหลายให้ทุกผลิตภัณฑ์ในตระกูล ThinkPad อย่างต่อเนื่อง อาทิ Premier Support ซึ่งเป็นบริการที่ช่างเทคนิคเฉพาะในกว่า 100 แห่งทั่วโลกให้การสนับสนุนลูกค้าอย่างครอบคลุมตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน เวิร์คสเตชั่นรุ่นใหม่ทุกรุ่นสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องและไม่ขาดตอน เสริมด้วยการรองรับ ISV สำหรับเวิร์คสเตชั่นพกพาในซีรีส์ P ด้วยผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงใหม่เหล่านี้ เลอโนโวจึงช่วยให้ผู้ใช้ระดับมืออาชีพสามารถควบคุมขั้นตอนการทำงาน รวมถึงคุณภาพของงานได้อย่างง่ายดาย

ราคา1:
ThinkPad P15 ราคาเริ่มต้นที่ 55,000 บาท
ThinkPad P17 ราคาเริ่มต้นที่ 63,000 บาท
ThinkPad P1 Gen 3 ราคาเริ่มต้นที่ 60,000 บาท
ThinkPad P15v ราคาเริ่มต้นที่ 42,000 บาท
ThinkPad T15g ราคาเริ่มต้นที่ 53,000 บาท
ThinkStation P340 Tiny ราคาเริ่มต้นที่ 27,000 บาท

ทดลองสัมผัสเวิร์คสเตชั่นรุ่นใหม่ด้วยตัวคุณเอง ได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เลอโนโวอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com/th หรือ www.facebook.com/LenovoTH/

1 ราคาอาจไม่รวมภาษี และไม่รวมค่าขนส่งหรือตัวเลือกเสริม และอาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติม ราคาของผู้ค้าปลีกอาจแตกต่างกันไป วันที่วางจำหน่าย และตัวเลือกสีอาจแตกต่างกันไปตามภูมิภาค และผลิตภัณฑ์อาจมีจำหน่ายในบางตลาดเท่านั้น ข้อเสนอทั้งหมดขึ้นอยู่กับความพร้อมในการวางจำหน่าย Lenovo ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงการนำเสนอผลิตภัณฑ์ คุณสมบัติ และข้อมูลจำเพาะได้ตลอดเวลา โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Comments

comments

You may also like
เลอโนโว เปิดตัว ThinkStation P360 Ultra นิยามใหม่แห่งเดกส์ท็อปเวิร์ค สเตชั่นที่มาพร้อมประสิทธิภาพการประมวลผลที่ทรงพลัง
เลอโนโวแนะนำ Lenovo Yoga เจนเนอเรชั่นที่ 7 แล็ปท็อประดับพรีเมี่ยม ที่มาพร้อมความบางเบา ประสิทธิภาพการทำงานขึ้นสูง ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ยิ่งกว่าเดิม
Lenovo x TRUE เตรียมส่งท้ายหน้าร้อนจัดโปร Tablet สุดโดนใจ จอใหญ่ เสียงดี เริ่มต้นเพียง 1,490 บาท
เอาใจสายแท็บเล็ต กับโปรโมชั่นล่าสุดจาก Lenovo และ DTAC ที่ให้ทุกคนเข้าถึงแท็บเล็ตจอ 8 นิ้วได้ในราคาเพียง 1,490 บาท