Home > ข่าว ประชาสัมพันธ์ > เอไอเอส ผนึก ห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสัน ชวนเหล่านักช้อปสนุกกับการช้อปปิ้งออนไลน์ พร้อมดูแลลูกค้าในช่วงโควิด-19 ให้สนุกได้เพียงปลายนิ้ว

เอไอเอส ผนึก ห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสัน ชวนเหล่านักช้อปสนุกกับการช้อปปิ้งออนไลน์ พร้อมดูแลลูกค้าในช่วงโควิด-19 ให้สนุกได้เพียงปลายนิ้ว

//
Comments are Off

เอไอเอส เดินหน้าตอกย้ำการเป็นผู้นำเทรนด์ดิจิทัลเบอร์หนึ่ง และการดูแลลูกค้าในทุกช่วงสถานการณ์ ล่าสุดจับมือ ห้างเซ็นทรัล และ ห้างโรบินสัน สองผู้นำแห่งวงการรีเทล ส่งมอบการ ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ สอดรับพฤติกรรมของผู้บริโภคในสไตล์นิวนอร์มอล โดยชวนเหล่าขาช้อปสนุกกับการ ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่าน บริการใหม่ Personal Shopper โทร.1425, แอปพลิเคชั่น Central App, Central / Robinson Chat & Shop และFacebook Central / Robinson Department Store พร้อมดีลพิเศษผ่านทางแอปพลิเคชัน myAIS ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 มิถุนายนนี้

 

นายพงษกรณ์ คอวนิช หัวหน้าส่วนงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์และลูกค้าโพสต์เพด เอไอเอส กล่าวว่า “จากสถานการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ ทำให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง และดูแลตัวเองมากขึ้น หลายคนเลือกที่จะกักตัวอยู่บ้าน และหลีกเลี่ยงที่จะเดินทางไปยังพื้นที่เสี่ยง ชุมชนแออัด หรือแม้แต่การหันมาใช้เทคโนโลยีในชีวิตประจำวันมากขึ้น เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับผู้อื่น ดังนั้นเมื่อไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมีการปรับเปลี่ยนไปตามสภาพแวดล้อมและสังคม เอไอเอส ในฐานะผู้นำเทรนด์ดิจิทัลเบอร์หนึ่ง ที่ให้ความสำคัญในการดูแลลูกค้าทุกช่วงสถานการณ์ จึงได้จับมือกับ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง เซ็นทรัล และโรบินสัน มอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าเอไอเอส กับการส่งมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คูลซีฟสไตล์นิวนอร์มอล ให้ลูกค้าเอไอเอสสามารถซื้อสินค้าง่ายๆ ผ่านการสัมผัสประสบการณ์เลือกซื้อสินค้าในแบบ Virtual เสมือนไปเดินเล่นในห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน ด้วยตนเอง โดยผ่านเครือข่ายที่ครอบคลุมและเร็วแรงระดับ 5G พร้อมกันนี้ยังมีดีลสุดพิเศษ!! มอบส่วนลดให้กับลูกค้า AIS และ AIS Fibre ผ่าน myAIS App และช่องทางอื่นๆ ได้สนุกสนานไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่อนคลายง่ายๆ แม้ต้องกักตัวอยู่บ้าน”

ลูกค้าเอไอเอส สามารถสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์รูปแบบใหม่ ได้ง่ายๆ ดังนี้
1. ลูกค้า AIS 5G แบบรายเดือน ที่ย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน เมื่อสั่งสินค้าผ่านทาง Personal Shopper ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว (1425) หรือ Central/Robinson Chat & Shop รวมถึง Facebook Central/Robinson Department Store รับดีลสุดพิเศษ!! ซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท ขึ้นไป รับส่วนลดทันที 200 บาท
2. ลูกค้า AIS และ AIS Fibre สามารถช้อปสุดมันส์เสมือนยกห้างเซ็นทรัลมาไว้บนมือถือ เมื่อซื้อสินค้าผ่าน Central App ครบ 3,000 บาท ขึ้นไป รับส่วนลดทันที 400 บาท

ด้าน ดร.ปิยะพงษ์ ธัญญศรีสังข์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงาน บริหารสาขาและซัพพลายเชน บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า “ตลอดเวลากว่า 74 ปี ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน เราไม่เคยหยุดพัฒนาสินค้า บริการ ตลอดจนสิทธิพิเศษอื่นๆ เพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญได้รับสิ่งที่ดีที่สุดมาโดยตลอด และล่าสุดกับการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์อย่าง เอไอเอส ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของเราในการดูแลลูกค้าทุกท่าน พร้อมอยู่เคียงข้างในทุกจังหวะชีวิตของทุกคน โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่เราต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ และมีการช้อปผ่านออนไลน์มากขึ้น ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน จึงนำความพร้อมของบริการออมนิชาแนล ที่เราเป็นเจ้าแรกที่เชื่อมต่อหน้าร้านและออนไลน์ เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างไร้รอยต่อ มาอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทุกท่านช้อปได้อย่างสบายใจ สะดวกทุกที่ ทุกเวลา ผ่านบริการต่างๆที่ห้างฯ เตรียมพร้อมดูแลลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งมาช้อปที่ห้าง หรือช้อปออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น บริการใหม่ Personal Shopper โทร.1425 ผู้ช่วยช้อปส่วนตัวสำหรับทุกคน ที่จะคอยแนะนำสิทธิพิเศษ และบริการต่างๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย, Central App แอปแรกของวงการรีเทลที่ให้ลูกค้ารับสิทธิพิเศษได้ทั้งในห้างฯและในแอปฯ, Central / Robinson Chat & Shop แชตบอกผู้ช่วยส่วนตัวพร้อมช้อปสินค้าง่ายที่ไลน์@centralofficial และ @robinson รวมถึง ช้อปผ่าน Facebook Live และ Facebook Inbox ของห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน ซึ่งทุกช่องทางบริการนี้ ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทุกท่าน และพร้อมที่จะมอบความสะดวกให้ลูกค้าเอไอเอส ได้เพลิดเพลินไปกับบริการที่ดีที่สุดแล้วเช่นกัน”

ทั้งนี้ ลูกค้าทุกท่านสามารถช้อปสินค้าผ่านทางออนไลน์แบบฟินๆ ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 64 งานนี้บอกได้คำเดียวเหล่านักช้อปห้ามพลาด!

Comments

comments

You may also like
AIS 5G ร่วมมือ OnePlus จัดเอ็กคลูซีฟเวิร์คชอปถ่ายภาพจากมืออาชีพ ด้วยสุดยอดเรือธง OnePlus 10 Pro 5G
ห้างเซ็นทรัล อัดแคมเปญ “Central App 8th Birthday” #ช้อปให้สุขคว้าให้สุด ฉลองยิ่งใหญ่ 8 ปี “Central App” ส่งดีลแรงแซงทุกโปรโมชั่น จัดเต็มแบรนด์ดังฉลองเดือนเกิดกับสุดยอดแอปพลิเคชันประตูสู่การช้อปปิ้งเหนือระดับ
“เก็บตัวได้…แต่อย่าเก็บ E –Waste” เอไอเอส ชวนคนไทย “ฝากทิ้ง” ฟรี กับ ไปรษณีย์ไทย
AIS 5G ส่ง บุษยา ผู้บริหารสาวคนเก่ง ยืนเคียงข้างพ่อค้าแม่ค้า เพิ่มรายได้ ลดภาระค่าใช้จ่ายประชาชน