Home > ข่าว ประชาสัมพันธ์ > แคนนอน เปิด Pre-Order เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทแท็งก์แท้ซีรีส์ใหม่ “Canon PIXMA รุ่น G3020” มิติใหม่ในการพิมพ์

แคนนอน เปิด Pre-Order เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทแท็งก์แท้ซีรีส์ใหม่ “Canon PIXMA รุ่น G3020” มิติใหม่ในการพิมพ์

//
Comments are Off

 

พิเศษ! สั่งจองล่วงหน้ารับฟรีหูฟัง Mi True Wireless Earbuds Basic 2

กรุงเทพฯ 12 มีนาคม 2564 – แคนนอน เปิด Pre-Order Canon PIXMA รุ่น G3020 เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทระบบแท็งก์แท้จากโรงงานหนึ่งในเครื่องซีรีส์ใหม่ก่อนเปิดตัวจริงอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ Canon PIXMA G Series ใหม่จะเปิดตัวพร้อมกัน 3 รุ่นได้แก่ รุ่น G3020 G2020 และ G1020 ที่มาพร้อมปริมาณหมึกพิมพ์ที่มากขึ้นกว่ารุ่นที่วางจำหน่ายในท้องตลาดปัจจุบัน สามารถพิมพ์ขาวดำได้มากถึง 7,600 แผ่น ที่ความเร็ว 9.1 ภาพต่อนาที และพิมพ์สีได้มากถึง 7,700 แผ่น ที่ความเร็ว 5.0 ภาพต่อนาที พร้อมอัพเกรดความคมชัดในการพิมพ์ทั้งรูปภาพและตัวอักษร ด้วยความฉลาดขั้นสุดในการเลือกสลับหมึกพิมพ์ระหว่าง Pigment และ Dye ให้เหมาะสมกับงานที่จะพิมพ์

Canon PIXMA G Series ใหม่จะมาพร้อมขวดหมึกดีไซน์ใหม่ ลดโอกาสในการเติมหมึกผิดสี และช่วยให้เติมหมึกได้หมดจนหยดสุดท้ายโดยไม่ต้องบีบขวด หมดปัญหาหมึกหกเลอะเทอะ และปฏิวัติวงการด้วยมาตรฐานใหม่ที่ให้คุณสามารถเปลี่ยนหัวพิมพ์ อุปกรณ์สิ้นเปลือง และชุดฟองน้ำซับหมึกง่ายได้ด้วยตัวเอง เพิ่มความต่อเนื่องและคล่องตัวในการใช้งาน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ใช้งานร่วมกันภายในแผนก ใช้งานส่วนตัว ตลอดจนกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ที่ต้องการพิมพ์งานจำนวนมากทั้งงานเอกสารและภาพถ่าย

ทั้งนี้ Canon PIXMA รุ่น G3020 ราคา 5,390 บาท มาพร้อมฟังก์ชันการพิมพ์ การถ่ายเอกสาร และการสแกน รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อไร้สายผ่านอุปกรณ์สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และระบบคลาวด์ โดยกำหนดเปิด Pre-Order ระหว่างวันที่ 12 – 26 มีนาคม 2564 ก่อนใคร พร้อมรับฟรี Mi True Wireless Earbuds Basic 2 มูลค่า 549 บาท สามารถ Pre-Order ได้ผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น ได้แก่ เว็บไซต์ www.lazada.co.th/shop/canon-official-store เว็บไซต์ https://shopee.co.th/canon_flagship_store และร้านค้า Canon E-Store ที่เว็บไซต์ https://goto.canon.co.th/estore/ โดยสินค้าจะเริ่มจัดส่งตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ Call Center โทรศัพท์ 0-2344-9988 หรือเว็บไซต์ https://th.canon และ https://www.facebook.com/canon.thailand

Comments

comments

You may also like
แคนนอน สนับสนุน “โครงการตู้ปันสุข – สวนปันสุข กทม.”
แคนนอน เผยโฉม “Canon XF605” กล้องถ่ายวิดีโอระดับมืออาชีพ 4K มาพร้อมเลนส์ Canon 10×16 KAS S เลนส์ซูมขนาดเล็กเพื่อการบรอดแคสต์ขั้นสูงระดับ 8K
แคนนอน เปิดตัว เลนส์ RF14-35mm f/4L IS USM เลนส์ซูมมุมกว้างพิเศษรุ่นใหม่ล่าสุด ให้มุมมองและอิสระในการถ่ายภาพที่กว้างกว่าที่เคย
แคนนอน เผยโฉม “imagePROGRAF” เครื่องพิมพ์หน้ากว้างขนาดใหญ่ 2 ซีรีส์ล่าสุด เพื่องาน CAD และ GIS โดยเฉพาะ