Home > ข่าว ประชาสัมพันธ์ > โหมด HUNDRED RHYTHMS ดรอปลงที่แพทช์ PUBG MOBILE เวอร์ชั่นล่าสุด 1.3 ฉลองครั้งใหญ่ครบรอบ 3 ปี

โหมด HUNDRED RHYTHMS ดรอปลงที่แพทช์ PUBG MOBILE เวอร์ชั่นล่าสุด 1.3 ฉลองครั้งใหญ่ครบรอบ 3 ปี

//
Comments are Off

 

โหมดเกมแห่งบทเพลง ปืนใหม่ พาหนะใหม่ การอัปเดตโหมด Metro Royale และอีกมากมายมาถึงแล้วยังเกมมือถือที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลก

เพื่อเฉลิมฉลองการมาถึงของงานครบรอบ 3 ปี PUBG MOBILE ในวันที่ 21 มีนาคมนี้ เราจึงได้ทำการอัปเดตเนื้อหาใหม่เข้ามามากมายรวมถึง โหมดเกมใหม่ โหมดเกมแห่งบทเพลง ปืนใหม่ พาหนะใหม่ เนื้อหาบทใหม่ของโหมด Metro Royale และเทศกาลดนตรีเฉลิมฉลองอีกมากมายที่คุณสามารถดาวน์โหลดและเข้ามาสัมผัสได้แล้ววันนี้ ทั้งใน App Store และ Google Play

นอกจากนี้ PUBG MOBILE ได้มีการปล่อยภาพยนตร์ CG สั้นตัวใหม่ล่าสุด The Growth เป็นวิดีโออุ่นเครื่องก่อนการเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปีที่จะมาถึงในเดือนมีนาคมนี้ เป็นวิดีโอที่สื่อถึงผู้เล่น PUBG MOBILE ทั่วโลกที่ได้เรียนรู้และเติบโตขึ้นทุกครั้งจากความผิดพลาดของตัวเอง คุณสามารถรับชมวิดีโอได้เลยที่นี่


เปิดให้ทุกคนเข้ามาสัมผัสความสนุกไปกับเนื้อหาใหม่ที่อัปเดตเข้ามาใน PUBG MOBILE เวอร์ชั่น 1.3 แล้ววันนี้ โดยผู้เล่นจะได้เล่นในโหมดเกมใหม่ “Hundred Rhythms” บนแผนที่ Erangel โดยเมื่อผู้เล่นเข้าไปในโหมดนี้แล้วจะได้ทดลอง และเลือกใช้ 1 ใน 3 ความสามารถใหม่ที่มากับปลอกแขนบนเกาะเกิดที่ช่วยบูสต์ความสามารถพิเศษให้กับคุณ แต่ปลอกแขนนี้ยังมีอีก 2 ความสามารถติดตัวพิเศษที่ล็อคไว้โดยผู้เล่นต้องเก็บสะสมเทปที่ตกอยู่ตามฉาก เพื่อใช้มันปลดล็อคขีดจำกัดให้คุณมีพลังพิเศษเหนือศัตรูได้อีกด้วย

ความสามารถพิเศษของปลอกแขนในโหมด “Hundred Rhythms” มีดังต่อไปนี้
Guardian Armband
Music Barrier (กดใช้) – เมื่อกดใช้สกิลจะสร้างบาเรียรอบตัวคุณ ลดความเสียหายที่ได้รับจากการยิงจากศัตรูลง
Music Conversion (ติดตัว) – ทักษะนี้จะเปิดทักษะพิเศษโดยผู้เล่นสามารถปิดใช้งานบาเรียที่เปิดใช้แล้วเพื่อฟื้นฟูแต้มพลังงาน (Energy) ให้กับคุณและเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ในระยะ
Pop Metal (ติดตัว) – ผู้เล่นและเพื่อนจะลดเวลารีโหลดกระสุนลงเมื่ออยู่ในบาเรีย
Recon Knight Armband
Sonic Scan (กดใช้) – เมื่อกดใช้จะเป็นการขว้างอุปกรณ์ตรวจจับออกไป เผยตำแหน่งของศัตรูที่อยู่ใกล้เคียงโดยรอบและสร้างสัญลักษณ์ที่ศัตรูเอาไว้
Encore (ติดตัว) – เมื่อน็อคดาวน์ศัตรูที่ถูกทำสัญลักษณ์ไว้ได้สำเร็จจะฟื้นฟู HP
Sound Burst (ติดตัว) – กระสุนจะสร้างความเสียหายช็อตเพิ่มเติม เมื่อยิงศัตรูที่ถูกทำสัญลักษณ์เอาไว้
Survivor Armband
Stealth (กดใช้) – ความสามารถนี้เมื่อกดใช้จะเป็นการเปิดใช้งานชุดกิลลี่เพื่อพรางตัวในช่วงระยะเวลาหนึ่ง โดยจะเป็นการปกปิดอาวุธที่ใช้และกระเป๋าสะพายที่หลังอีกด้วย
Surveillance (ติดตัว) – จะปรากฏสัญลักษณ์เตือนบนหน้า UI เมื่อมีศัตรูอยู่ใกล้ๆ
Breathing Easy (ติดตัว) – พลังชีวิตจะค่อยๆ ฟื้นฟูเมื่อไม่ถูกโจมตีในช่วงเวลาหนึ่ง

 

ถ้าพูดเทศกาลดนตรีก็ต้องมีเวที! เรายังได้เตรียมเวที DJ EDM ไว้ใน Erangel, เกาะเกิด และใน Cheer Park ไว้เสริมสร้างบรรยากาศและความสนุกของเสียงเพลงให้กับคุณ แล้วยังมีตู้เกมอาเขต เครื่องเทคโนลันเชอร์ ให้คุณได้ดีดตัวเล่นอีกด้วย นอกจากนั้นตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคมเป็นต้นไป ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเพลงรีมิกซ์ใหม่พิเศษจากเหล่า DJ ชื่อดังระดับโลกที่จะเปิดบนเวทีนี้ให้กับผู้เล่น PUBG MOBILE เท่านั้น!

PUBG MOBILE เวอร์ชั่น 1.3 ยังมีเนื้อหาใหม่อีกดังต่อไปนี้
ปืนสไนเปอร์ Mosin-Nagant – ปืนสไนเปอร์ Mosin-Nagant นี้จะเกิดเฉพาะในแผนที่ Erangel และ Vikendi โดยจะแทนที่ปืน Kar98K ปืน Mosin-Nagant นั้นใช้กระสุนขนาด 7.62mm เป็นสไนเปอร์แบบ bolt-action ที่มีอานุภาพรุนแรงเทียบเท่ากับ Kar98K แต่ตัวกระสุนนั้นสามารถเคลื่อนที่ได้เร็วกว่า และแทบไม่สูญเสียอานุภาพการยิงเลยเมื่อยิงจากระยะไกล ทำให้สามารถน็อคดาวน์ศัตรูที่ไม่ใส่เกราะได้ภายในนัดเดียว
เครื่องร่อน Motor Glider – ผู้เล่นจะสามารถเดินทางไปทั่วแผนที่ Erangel และ Miramar ได้อย่างรวดเร็วบนท้องฟ้าไปกับเครื่องร่อน 2 ที่นั่ง โดยที่นั่งด้านหน้าจะเป็นส่วนของคนขับ และผู้โดยสารยังสามารถยิงจากที่นั่งอยู่ด้านหลังได้อีกด้วย การขึ้นบินเครื่องร่อน Motor Glider นั้นจะต้องมีความเร็วที่มากพอ และคนขับจะต้องกดปุ่มร่อนขึ้นเพื่อหักหัวขึ้น ส่วนด้านน้ำมันที่ใช้นั้นจะขึ้นอยู่กับความเร็วขับขี่
อัปเดต Metro Royale – บทใหม่ของเนื้อหา “Uncover” มาถึงแล้วในโหมด Metro Royale โดยเหล่าสัตว์ประหลาดจาก Metro Exodus และปืนไรเฟิล Tikhar ได้ถูกนำออกไป การเริ่มต้นบทใหม่จะเป็นการรีเซ็ตอันดับ ค่าเกียรติยศ และไอเทมทั้งหมดในคลังของผู้เล่น รางวัลเกียรติยศได้ถูกเพิ่มเข้ามา รวมถึงเงิน AG, สกินปืน, และรางวัลเจ๋งๆอีกเพียบ ศัตรูระดับ Elite จะปรากฏตัวอยู่บนสนามรบ ที่คุณสามารถจัดการเพื่อรางวัลชิ้นโต และการปรับปรุงของ AI และความสมดุลของอุปกรณ์ให้ดียิ่งขึ้น

ติดตามข่าวสารของเราไว้ให้ดี เรายังมีความสนุกอีกมากในการฉลองครบรอบ 3 ปีของ PUBG MOBILE ในเดือนนี้ รวมถึงการมาของ Royale Pass Season 18

สัมผัสความตื่นเต้นใหม่ของ PUBG MOBILE ได้เลยที่นี่
iOS – http://bit.ly/2HXd1Jr
Android – http://bit.ly/2HXd1Jr

#PUBGMOBILE #WinnerWinnerChickenDinner

Comments

comments

You may also like
อะต๊า! อะต๊า! อะต๊า! PUBG MOBILE ส่งบรูซ ลี เข้าสู่สนามรบในการอัปเดตแพทช์ใหม่ 2.4 แล้ววันนี้! พร้อมปืนใหม่ โหมดใหม่ และอื่นๆ อีกเพียบ
PUBG MOBILE ประกาศความร่วมมือกับนักฟุตบอลไอคอนระดับตำนาน ลิโอเนล เมสซี่ (LIONEL MESSI)
THE INFINITY ระเบิดฟอร์มคว้าแชมป์ PMRC ม้วนเดียวจบ ครั้งแรกของการแข่งขัน PMRC (PUBG MOBILE REGIONAL CLASH) ศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่างทีมนานาชาติโซน SEA กับ สุดยอด 3 ทีมจากจีน (PEL)
PUBG MOBILE Version 2.2 ตะโกนให้ลั่นว่าคอนเท้นต์ใหม่เพียบ แผนที่ใหม่ NUSA, โหมดใหม่, อัปเดตแผนที่ ERANGEL และอีกมากมาย