Home > ข่าว ประชาสัมพันธ์ > YouTube ประกาศจัดงาน YouTube FanFest ในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งแรก เตรียมถ่ายทอดสดทาง YouTube 11 ตุลาคมนี้

YouTube ประกาศจัดงาน YouTube FanFest ในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งแรก เตรียมถ่ายทอดสดทาง YouTube 11 ตุลาคมนี้

//
Comments are Off

กรุงเทพฯ 25 กันยายน 2563 – YouTube เตรียมจัดงาน “YouTube FanFest” ในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งแรก แฟนๆ จะได้เต็มอิ่มไปกับความบันเทิงโดยเหล่า YouTube ครีเอเตอร์และศิลปินจากกว่า 150 ช่องทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พร้อมการปรากฏตัวสุดพิเศษของครีเอเตอร์ชั้นนำระดับโลก สำหรับงาน YouTube FanFest ครั้งนี้ถือเป็นการเฉลิมฉลองความคิดสร้างสรรค์ของชุมชนครีเอเตอร์และศิลปินในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ความบันเทิง และช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับผู้คนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางช่องอย่างเป็นทางการของ YouTube FanFest ในวันที่ 11 ตุลาคม ศกนี้

Trailer
[youtube https://www.youtube.com/watch?v=R9q_gOB0YUc]
การถ่ายทอดสดงาน YouTube FanFest 2020 จะเริ่มขึ้นในเวลา 16.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ที่จะคับคั่งไปด้วย YouTube ครีเอเตอร์และศิลปินจากกว่า 150 ช่องทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นอกจากนี้แฟนๆ ยังจะได้พบกับครีเอเตอร์ชั้นนำระดับโลกอย่าง Alex Wassabi, Matt Steffanina, Merrell Twins และ Mike Chen ด้านครีเอเตอร์จากประเทศไทย อาทิ Bon Jakobsen, Tilly Birds, Bie The Ska, Ananped, MOJIKO ก็ได้เตรียมโชว์สุดพิเศษ รวมถึงผลงานที่สร้างสรรค์จากการร่วมมือกันของครีเอเตอร์ และความบันเทิงหลากหลายรูปแบบไว้ให้แฟนๆ ได้รับชมกันอย่างจุใจ อีกหนึ่งไฮไลท์ภายในงานปีนี้คือการนำเสนอเรื่องราวของ YouTube ครีเอเตอร์ที่มีความโดดเด่นของแต่ละประเทศ ซึ่งจะนำเสนอเป็นภาษาท้องถิ่นของประเทศนั้นๆ และในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ YouTube จะประกาศรายชื่อศิลปินที่เข้าร่วมงาน YouTube FanFest 2020 อย่างเป็นทางการอีกครั้งทาง Twitter, Facebook และ Instagram

โกธัม อนันด์ กรรมการผู้จัดการ YouTube ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “งาน YouTube FanFest จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีเพื่อเฉลิมฉลองชุมชน YouTube ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แม้ว่าในปีนี้เราจะไม่สามารถจัดการแสดงในสถานที่จริงได้อย่างที่ผ่านมา แต่เราหวังว่า YouTube FanFest ในเวอร์ชันพิเศษนี้จะช่วยสร้างช่วงเวลาแห่งความสุข ส่งต่อพลังบวก และทำให้เกิดความรู้สึกเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการในช่วงเวลานี้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นครีเอเตอร์ระดับโลกและผู้ที่มีความสามารถจากทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิกมาปรากฏตัวร่วมกันบนเวทีเสมือนจริงนี้”

[youtube https://www.youtube.com/watch?v=4ajHxKJruLU]

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

http://www.youtubefanfest.com

 

ช่อง YouTube: www.youtube.com/fanfest

Twitter: twitter.com/YouTubeFanFest

Instagram: instagram.com/youtubefanfest

Facebook: www.facebook.com/YouTubeFanFest

 

แฮชแท็กสำหรับการติดตาม: #YTFF2020

Comments

comments

You may also like
YouTube ประกาศผลวิดีโอที่ได้รับความนิยมสูงสุดและครีเอเตอร์ยอดนิยมแห่งปี 2564 เพลงลูกทุ่งยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดย 6 ใน 10 ของมิวสิควิดีโอยอดนิยมเป็นเพลงลูกทุ่ง
YouTube ประกาศวิดีโอที่ได้รับความนิยมสูงสุดและครีเอเตอร์ยอดนิยมแห่งปี 2563 เพลงลูกทุ่งได้รับความนิยมสูงสุด โดย 6 ใน 10 ของวิดีโอเพลงยอดนิยมเป็นวิดีโอเพลงลูกทุ่ง
จบงาน YouTube FanFest 2020 ไปพร้อมกับความสุขสนุกสนาน  ในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งแรก 
คนไทยใช้เวลารับชมวิดีโอบน YouTube เพิ่มขึ้นกว่า 20% จากปีที่ผ่านมา