‘Infinix’ เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นเรือธงอย่าง ‘Zero 8i’ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการวันที่ 2 ธันวาคม 2563 นี้!!

‘อินฟินิกซ์’ แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกเตรียมเปิดตัวโทรศัพท์มือถือซีรี่ย์ใหม่ในไทย ‘Infinix Zero 8i’ ในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ โดย Zero 8i เป็นสมาร์ตโฟนที่อยู่ในรุ่นเรือธงของทางค่ายและได้กระแสตอบรับอย่างดีจากทั่วโลก ซึ่งจะเข้ามาตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็นสายเกมหรือสายถ่ายรูป พร้อมทั้งจะเข้ามามอบประสบการณ์ให้แก่ผู้ใช้งานแบบ 360 องศา

Infinix Zero 8i ถือได้ว่าเป็นสมาร์ตโฟนที่เร็วที่สุดในรุ่นเมื่อเทียบกับมือถือในรุ่นราคาไม่เกิน 7,000 บาท มาพร้อมสโลแกน ‘เร็วเต็มสปีด สุดขีดความมัน’ ซึ่งมาพร้อมชิปเซ็ตตัวท๊อปอย่าง Mediatek Helio G90T ที่ออกแบบมาเพื่อเสริมประสิทธิภาพในการเล่นเกมโดยเฉพาะและให้ Ram แรงสะใจถึง 8 GB เล่นเกมได้ลื่น ไม่มีกระตุก อีกทั้งยังมาพร้อมกับ หน้าจอ Full HD+ ขนาด 6.85 นิ้ว 90 Hz ที่ใหญ่กว่า กว้างกว่า ลื่นตามากกว่า ทำให้คุณได้ประสบการณ์ความบันเทิงที่คมชัดแบบหาที่ไหนไม่ได้

 

Infinix Zero 8i ถูกออกแบบให้มีความหรูหราพร้อมให้ความรู้สึกถึงเทคโนโลยีที่ทันสมัยด้วยการออกแบบกล้องหลังตัวเครื่องทรงเหลี่ยมเพชรให้กล้องหลัง 4 ตัว กล้องหน้า 2 ตัว ที่มีความละเอียดสูงสุดของกล้องหลังถึง 48 MP พร้อมแบตเตอรี่ 4,500 mAh และเทคโนโลยีชาร์จเร็วที่กำลังไฟถึง 33 วัตต์ ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 10 – XOS7 พร้อมหน่วยความจำสูงถึง 128 GB

Infinix Zero 8i พร้อมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการวันที่ 2 ธันวาคม 2563 โดยมี 2 สี คือ สีเงิน Sliver Diamond และ สีดำ Black Diamond ซึ่งจะวางขายบน Shopee เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป แฟนๆอินฟินิกซ์ห้ามพลาด!!

Comments

comments

You may also like
Infinix เปิดตัวเกมมิ่งสมาร์ตโฟน NOTE 10 Series ชิปเซ็ตทรงพลัง Helio G90T จอใหญ่เต็มตา 6.95 นิ้ว เริ่มขาย 5 สิงหาคมนี้ พร้อมร่วมสปอนเซอร์กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเกม RoV ปล่อยหนังโฆษณาเอาใจเกมเมอร์
Infinix เตรียมปล่อย NOTE 10 Pro พร้อมสนับสนุนกิจกรรมพิเศษเกม RoV กับชิปเซตแรง Helio G90T จอใหญ่ 6.95 นิ้ว เริ่มขาย 5 สิงหาคมนี้
รอลุ้น Infinix เตรียมเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ จัดเต็มเอาใจสายเกม
Infinix เปิดตัว Concept Phone 2021 รองรับชาร์จไว 160W