Home > ข่าว ประชาสัมพันธ์ > ครบรอบ 3 ปี เกมมือถือ RPG สุดฮิต Knights Chronicle! เฉลิมฉลอง 3 ปีแห่งการผจญภัยด้วยกิจกรรมครบรอบ ตั้งแต่วันนี้ – 24 มิถุนายน นี้

ครบรอบ 3 ปี เกมมือถือ RPG สุดฮิต Knights Chronicle! เฉลิมฉลอง 3 ปีแห่งการผจญภัยด้วยกิจกรรมครบรอบ ตั้งแต่วันนี้ – 24 มิถุนายน นี้

//
Comments are Off

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (28 พฤษภาคม 2564) – วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์เปอเรชั่น ได้ประกาศการอัปเดตครั้งใหม่ของเกมมือถือ RPG สุดฮิตที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแอนิเมชันญี่ปุ่นสุดตระการตาอย่างเกม Knights Chronicle ในการอัปเดตครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับการกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปี ของการผจญภัยสุดตื่นตาตื่นใจของผู้เล่นในโลกแห่งการ์เนีย พร้อมพบกับหลากหลายกิจกรรมเฉลิมฉลองสุดพิเศษในช่วงระยะเวลาจำกัด นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้พบกับการพัฒนาและปรับปรุงระบบภายในเกม รวมไปถึงตัวละครใหม่และการปลุกพลังของอัศวินตัวโปรดของแฟนๆ อีกด้วย

พบกับอัศวินใหม่อย่าง ‘โรเวน’ ในการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของ Knights Chronicle ซึ่งทั้ง ‘โรเวน’ และ ‘พีเออร์น่า’ สามารถปลุกพลังได้แล้ววันนี้ และผู้เล่นจะสามารถอัพเลเวลให้กับตัวละครใหม่ได้โดยการใช้ตั๋ว และ คริสตัล ซึ่งจะได้รับมาจากการร่วมกิจกรรมจำกัดเวลาอย่าง ‘ดันเจี้ยนแทนคำขอบคุณฉลองครบรอบ 3 ปี’ ยิ่งไปกว่านั้นสำหรับผู้เล่นที่ได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง ‘กล่องสมบัติฉลองครบรอบ 3 ปี’ นั้น ก็ยังสามารถนำกล่องนี้ไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลอื่นๆ ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ตั๋วอัญเชิญ SSR, การ์เน็ต, และอื่นๆ อีกมากมาย

เน็ตมาร์เบิ้ลเฉลิมฉลองการครบรอบ 3 ปี ของ Knights Chronicle ด้วยหลากหลายกิจกรรมพร้อมมอบของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ซึ่งรวมไปถึง:

มีการขยายช่องเก็บของ และ ค่าสูงสุด สำหรับ ฮีโร่, รูน, และเข็มกลัด
เลเวลบัญชี ได้มีการขยายออกถึงเลเวล 400 แล้ว
สนุกสนานไปกับกิจกรรมเช็คอินรายวัน พร้อมรับของรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็น คริสตัล, ทอง ,และ น้ำยาสีรุ้ง เพียงแค่เช็คอินเข้าเกม Knights Chronicle เท่านั้น

Knights Chronicle เป็นเกม Turn-based RPG ที่ได้รับแรงบันดาลใจฉากการต่อสู้มาจากแอนิเมชันญี่ปุ่นสุดตระการตาและการดำเนินเรื่องราวสุดประทับใจ มีคุณภาพเกมเทียบเท่าระดับคอนโซล ด้วยจุดเด่นของ Knights Chronicle ที่มีโหมดดันเจี้ยนแบบมัลติเพลเยอร์ ให้ผู้เล่น 5 คนสามารถเล่นเป็นทีมพร้อมกันแบบเรียลไทม์ได้ รวมถึงการเคลื่อนไหวแบบ 3 มิติสุดอลังการที่สามารถถ่ายทอดแสงและรายละเอียดของภาพออกมาได้อย่างตระการตา นอกจากนี้ยังมีฮีโร่มากกว่า 100 ตัว ให้ผู้เล่นได้เลือกสรร เรียกได้ว่า Knights Chronicle ได้มอบประสบการณ์การเล่นเกม RPG คุณภาพระดับคอนโซลสู่มือผู้เล่นอย่างแท้จริง

Knights Chronicle เปิดให้บริการในกว่า 140 ประเทศทั่วโลก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Knights Chronicle

Comments

comments

You may also like
ลานต่อสู้แท่นบูชาซีซันสามัญ ได้เริ่มขึ้นแล้ว! ใน Ni no Kuni: Cross Worlds ห้ามพลาด!!
ได้เวลาตะลุยโหมดใหม่ใน Disney Mirror Guardians เกมแอ็คชัน RPG จาก Kabam เครือ Netmarble กับอัปเดตล่าสุด ห้ามพลาด !
เตรียมพบกับการเปิดตัวของเกมมือถือ Action RPG ‘DISNEY MIRRORVERSE’
‘เซเว่นไนท์ 2’ เตรียมเผยโฉมพร้อมกันทั่วโลก เร็วๆนี้!! ภาคต่อของเกม RPG สุดฮิตระดับตำนานอย่าง ‘เซเว่นไนท์’ ผลงานล่าสุดจากเน็ตมาร์เบิ้ล เปิดเว็บไซต์ทางการของภาคต่อล่าสุดของแฟรนไชส์เกม RPG สุดฮิตระดับตำนานอย่าง ‘เซเว่นไนท์’