Home > ข่าว ประชาสัมพันธ์ > ซัมซุงจับมือ ไทย เอไอ ส่ง LOOX TVครั้งแรกบนซัมซุงสมาร์ททีวี

ซัมซุงจับมือ ไทย เอไอ ส่ง LOOX TVครั้งแรกบนซัมซุงสมาร์ททีวี

//
Comments are Off

กรุงเทพฯ (15 กันยายน 2563) – ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก จับมือเป็นพันธมิตรกับ บริษัท ไทย แอดวานซ์ อินโนเวชั่น จำกัด (ไทย เอไอ) ในเครือ บมจ.ไทยคม ผู้ให้บริการ LOOX TV แอปพลิเคชั่นดูทีวีของไทย เปิดตัวแพลตฟอร์มรับชมความบันเทิงผ่านซัมซุงสมาร์ททีวี มอบประสบการณ์โฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ที่ดียิ่งขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการผู้รับชมที่นิยมความบันเทิงภายในบ้าน สร้างทางเลือกให้แก่ผู้บริโภคในการรับชมรายการที่หลากหลาย เติมเต็มความสุขในยุค New Normal

ดร.เกรียงศักดิ์ ศิวะสนธิวัฒน์ รักษาการผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทย แอดวานซ์ อินโนเวชั่น จำกัด (ไทย เอไอ) กล่าวว่า “LOOX TV คือ แอปพลิเคชั่นดูทีวีออนไลน์ ที่มุ่งสร้างประสบการณ์การรับชมให้ผู้บริโภคเข้าถึงคอนเทนต์ได้อย่างสะดวก ง่ายดาย รับชมได้ในหลากหลายช่องทาง ทั้งบนอุปกรณ์มือถือ และการเชื่อมต่ออุปกรณ์มือถือเข้ากับโทรทัศน์ โดยได้รวบรวมรายการทั้งช่องรายการพิเศษจากต่างประเทศ ช่องดิจิทัลทีวี และช่องทีวีดาวเทียม ไว้ในแอปพลิเคชั่นเดียว และเพื่อรองรับการเติบโตของดิจิทัลไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบัน ไทย เอไอ จึงได้ร่วมมือกับซัมซุง ในการขยายช่องทางการรับชม LOOX TV ผ่านการดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นในซัมซุงสมาร์ททีวี เพื่อเชื่อมโยงการรับชมทีวีแบบเดิมเข้ากับการรับชมออนไลน์สมัยใหม่ได้อย่างไร้รอยต่อ เพราะเพียงมีอินเทอร์เน็ตก็สามารถรับชมได้ ลดความยุ่งยากในการเชื่อมต่อเสาอากาศหรือกล่องรับสัญญาณ และทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงแอปพลิเคชั่น LOOX TV และการรับชมรายการต่างๆ ได้อย่างสะดวก พร้อมรับชมความพิเศษจากช่องรายการคุณภาพจากต่างประเทศ อาทิ รายการกีฬา, ภาพยนตร์, ข่าว, อีสปอร์ต, วาไรตี้ และรายการสำหรับครอบครัวให้รับชมเพิ่มเติม”

“นอกจากนี้ การขยายแพลตฟอร์มดังกล่าว ยังเป็นการช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้แก่อุตสาหกรรมโทรทัศน์ไทย โดยเป็นการเพิ่มโอกาสให้ผู้ผลิตรายการ, เจ้าของคอนเทนต์ และผู้ให้บริการช่องรายการต่างๆ สามารถเข้าถึงผู้ชมคนไทยได้มากขึ้น” ดร.เกรียงศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติม

ในปี 2563 พฤติกรรมของผู้ใช้งานสมาร์ททีวีมีการเชื่อมต่อคอนเทนต์ออนไลน์สูงขึ้นตามไลฟ์สไตล์ของผู้คนที่เปลี่ยนไปและการใช้ชีวิตอยู่บ้านมากกว่าเดิม จึงมองหาสิ่งบันเทิงภายในบ้านมากขึ้น ซัมซุงในฐานะผู้นำตลาดทีวีอันดับหนึ่งของโลกมาต่อเนื่องยาวนานถึง 14 ปี เล็งเห็นความต้องการตรงจุดนี้ จึงมุ่งต่อยอดสร้างทางเลือกในการรับชมคอนเทนต์ออนไลน์ที่หลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอยู่เสมอ เพื่อเพิ่มอรรถรสและอรรถประโยชน์สูงสุดในการใช้งานผ่านสุดยอดนวัตกรรมของซัมซุงสมาร์ททีวีสุดอัจฉริยะให้ได้เพลิดเพลินกับโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์สำหรับทุกคนในครอบครัว

ชม LOOX TV บนซัมซุงสมาร์ททีวีได้แล้ววันนี้ พร้อมทดลองใช้งานฟรี 15 วันเฉพาะผู้สมัครใช้บริการ LOOX TV BIG ครั้งแรก ตั้งแต่ 1 ก.ย. 63 – 31 ธ.ค. 63 ดูรายละเอียดการให้บริการ และเงื่อนไขการใช้บริหาร ข้อมูลและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/

Comments

comments

You may also like
ซัมซุงเผยโฉมพรีเมียมไลน์อัพ Neo QLED 8K แห่งปี 2022 ชูจุดเด่นนวัตกรรมที่เป็นมากกว่าทีวี คมชัดไร้ขอบเขต อีกระดับของความสมบูรณ์แบบ
พลิกโฉมประสบการณ์การใช้แท็บเล็ต กับหน้าจอที่ใหญ่กว่า ด้วย Samsung Galaxy Tab S8 Ultra พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้!
ซัมซุง ประกาศวันจัดงาน Samsung Galaxy Unpacked อย่างเป็นทางการเตรียมพบกับ The New Galaxy รุ่นใหม่ล่าสุด 9 กุมภาพันธ์นี้ 4 ทุ่ม (เวลาประเทศไทย)
5 สิ่งที่ทำให้คุณต้องหลงรัก Samsung Galaxy S21 FE 5G สมาร์ทโฟนสุดคุ้มค่าที่พร้อมมอบประสบการณ์ระดับแฟลกชิปให้กับแฟนๆ