Home > ข่าว ประชาสัมพันธ์ > ‘ซัมซุง’ จับมือ ‘ลาซาด้า’ ส่งแคมเปญ ‘Super Brand Day’ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ในคอนเซปต์ ‘Meant to be Yours’

‘ซัมซุง’ จับมือ ‘ลาซาด้า’ ส่งแคมเปญ ‘Super Brand Day’ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ในคอนเซปต์ ‘Meant to be Yours’

//
Comments are Off

 

กรุงเทพฯ (23 กันยายน 2563) – กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่เป็นปีที่ 3 กับ ‘Samsung Super Brand Day’ (ซัมซุงซูเปอร์แบรนด์เดย์) สุดยอดงานช้อปปิ้งออนไลน์ โดย ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ร่วมกับ Lazada (ลาซาด้า) แพลตฟอร์มช็อปปิ้งออนไลน์ยักษ์ใหญ่ ผนึกกำลังขนทัพอุปกรณ์อิเลคโทรนิคส์จากแบรนด์ซัมซุงไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน รวมถึงแก็ดเจ็ตอื่นๆ มาให้เลือกสรรในราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นจัดหนักถึง 3 ต่อในวันที่ 24 กันยายนนี้

เนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคได้ปรับเปลี่ยนมามองหาความคุ้มค่ามากขึ้นในยุค “New Normal” จึงเป็นที่มาของธีม “Meant To Be Your” ซึ่งต้องการตอบแทนลูกค้า ด้วยผลิตภัณฑ์ซัมซุงที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตพร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดีในการซื้อสินค้าออนไลน์บนลาซมอล (LazMall) ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต อุปกรณ์สวมใส่ รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน

“ซัมซุงมีความยินดีที่ได้พาร์ทเนอร์กับพันธมิตรที่แข็งแกร่งบนโลกออนไลน์อย่างลาซาด้า โดยปีนี้เป็นปีที่ 3 ของการจัดงาน ‘ซัมซุงซูเปอร์แบรนด์เดย์’ เพื่อยกระดับประสบการณ์การซื้อของออนไลน์แก่ผู้บริโภคภายใต้คอนเซปต์ ‘Mean To Be Your’ ที่แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของซัมซุงที่พัฒนานวัตกรรมและสร้างสรรค์สินค้าอิเลคโทรนิคส์มาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าคนสำคัญให้พวกเขามีชีวิตที่ดียิ่งขึ้น” เกรซ ยิ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจออนไลน์ บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย กล่าว

เจสสิก้า หลิว ประธานกรรมการ (ร่วม) และผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ระดับภูมิภาค ของลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวเสริมว่า “ความร่วมมือต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ของเรากับซัมซุงถือเป็นการสร้างทางเลือกเพิ่มขึ้นสำหรับผู้บริโภคที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ประเภทสมาร์ทดีไวซ์และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านบนเว็บไซต์ของลาซาด้า โดยเราต้องการต่อยอดประสบการณ์การซื้อสินค้าในรูปแบบระบบอีคอมเมิร์ซครบวงจร ซึ่งซัมซุงจะเป็นพันธมิตรรายแรกที่ได้รับคุณสมบัติใหม่บน LazMall ในการเพิ่มการเข้าถึงของลูกค้าผ่านกิจกรรม ‘ซูเปอร์แบรนด์เดย์’ ตลอดทั้งวัน”

เตรียมพบกับสุดยอดดีลและสิทธิพิเศษมากมาย ในวันพฤหัสที่ 24 กันยายน 2563 วันเดียวเท่านั้น! ได้แก่
โปรโมชั่น 3 ต่อสำหรับสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และแก็ตเจ็ตต่างๆ ลดทันทีสูงสุด 11,000 บาท ต่อที่ 2 เก็บคูปองส่วนลดสูงสุด 3,000 บาท และต่อสุดท้ายใช้โค้ดลดอีกเพิ่มสูงสุด 2,000 บาท
โปรโมชั่น 3 ต่อสำหรับกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ลดทันทีสูงสุด 55 เปอร์เซ็นต์ ต่อที่ 2 ใช้โค้ดลดเพิ่มได้อีก 10 เปอร์เซ็น และต่อสุดท้ายใช้โค้ดลดเพิ่มอีกสูงสุด 2,000 บาท
โปรโมชั่นร่วมกับพาร์ทเนอร์ระดับโลก เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์แบรนด์ซัมซุงครบตามราคารวมที่กำหนด รับทันทีคูปองส่วนลดสำหรับซื้อสินค้าในแบรนด์ Adidas L’Oreal และ P&G รวมถึงรับคูปองส่วนลดในการซื้อผลิตภัณฑ์จากซัมซุงเมื่อซื้อสินค้าจากแบรนด์ดังกล่าว
โปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิตชั้นนำ พิเศษสำหรับ ผู้ที่ถือบัตรเครดิตซิตี้แบงค์ใช้โค้ดลดเพิ่มอีกสูงสุด

งานนี้ขาช็อปคนไหนไม่อยากพลาดดีลดีๆ อย่าลืมกดติดตามร้าน Samsung Flagship Store ในแอปพลิเคชั่นลาซาด้า รวมถึงอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2ZQnxZZ

Comments

comments

You may also like
ซัมซุงเผยโฉมพรีเมียมไลน์อัพ Neo QLED 8K แห่งปี 2022 ชูจุดเด่นนวัตกรรมที่เป็นมากกว่าทีวี คมชัดไร้ขอบเขต อีกระดับของความสมบูรณ์แบบ
พลิกโฉมประสบการณ์การใช้แท็บเล็ต กับหน้าจอที่ใหญ่กว่า ด้วย Samsung Galaxy Tab S8 Ultra พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้!
ซัมซุง ประกาศวันจัดงาน Samsung Galaxy Unpacked อย่างเป็นทางการเตรียมพบกับ The New Galaxy รุ่นใหม่ล่าสุด 9 กุมภาพันธ์นี้ 4 ทุ่ม (เวลาประเทศไทย)
5 สิ่งที่ทำให้คุณต้องหลงรัก Samsung Galaxy S21 FE 5G สมาร์ทโฟนสุดคุ้มค่าที่พร้อมมอบประสบการณ์ระดับแฟลกชิปให้กับแฟนๆ