Home > ข่าว ประชาสัมพันธ์ > ที่สุดของโลก 16 ทีม มุ่งหน้าสู่ศึกตัดสิน PUBG MOBILE GLOBAL CHAMPIONSHIP 2020 FINALS ณ นครดูไบ วันที่ 21-24 มกราคม 2021 นี้

ที่สุดของโลก 16 ทีม มุ่งหน้าสู่ศึกตัดสิน PUBG MOBILE GLOBAL CHAMPIONSHIP 2020 FINALS ณ นครดูไบ วันที่ 21-24 มกราคม 2021 นี้

//
Comments are Off

 

หลังจากสี่สัปดาห์ต่อเนื่องของ PUBG MOBILE esports ศึกระหว่างสุดยอดทีมทั่วโลกที่ PUBG MOBILE Global Championship (PMGC) 2020 รอบ League ทีม Four Angry Men แสดงความเหนือชั้นผงาดเป็นที่หนึ่งในรอบ League
16 ทีมได้ไปต่อเพื่อชิงบัลลังก์ที่รายการนี้มีเงินรางวัลรวมกว่า 2,000,000 เหรียญสหรัฐฯ (กว่า 60 ล้านบาท) ณ รายการ PMGC 2020 Finals ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ วันที่ 21-24 มกราคม 2021 รับชมวิดีโอโปรโมทได้ที่นี่

 

กรุงเทพฯ – วันที่ 24 ธันวาคม 2563 – การแข่งขัน PUBG MOBILE Global Championship (PMGC) 2020 League จบลงไปแล้วในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาพร้อมกับความตื่นเต้น โดยได้รู้ผล 16 ทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ PMGC 2020 Finals ในเดือนหน้า ด้วยการเล่นอันเหนือกว่าคู่แข่งของทีม Four Angry Men จากสาธารณรัฐประชาชนจีน ทำให้พวกเขาได้คว้าอันดับหนึ่งเป็นหัวตาราง ตามมาด้วยทีม Bigetron Red Aliens จากประเทศอินโดนีเซีย และทีมจากประเทศไทย RRQ Athena ได้อันดับที่สามไปครอง ถือได้เป็นการแสดงศักยภาพของคนไทยในสายตาของคนทั่วโลกได้อย่างเต็มภาคภูมิ นอกจากนี้ผู้เล่น 33Svan จากทีม Four Angry Men ยังคว้าตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยม PMGC 2020 League MVP อีกด้วย

สำหรับทีม Top 16 ที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบตัดสิน PMGC 2020 Finals มีดังต่อไปนี้

รายการแข่ง PMGC 2020 Finals จะเริ่มแข่งขันกันในวันที่ 21-24 มกราคม 2021 ถ่ายทอดสดการแข่งขันทั่วโลกจากนครดูไบ โดยงานการแข่งขันรอบชิงฯ นี้จะไม่ได้เปิดเป็นงานสาธารณะ แต่งานออฟไลน์นี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ทุกทีมได้รับความเสมอภาค ขจัดปัญหาเรื่องการได้เปรียบของการเชื่อมต่อ (ping) เพื่อหาที่สุดของทีม PUBG MOBILE ในปีนี้ โดยเงินรางวัลรวมเฉพาะในการแข่งขัน PMGC Finals นี้มีจำนวนกว่า $2,000,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือมากกว่า 60,000,000 ล้านบาท นับเป็นเงินรางวัลรวมที่มากที่สุดในหนึ่งทัวร์นาเม้นต์ของ PUBG MOBILE เท่าที่เคยจัดมา สามารถรับชมการแข่งขัน PMGC Finals ได้ที่ PUBG MOBILE Thailand

ผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขัน PMGC ก็คือ Qualcomm Technologies ผู้ยกระดับวงการเกมส์ด้วย Qualcomm® Snapdragon Elite Gaming™ ที่เป็นเหมือนคลังแสงของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ยกระดับโทรศัพท์มือถือไปอีกขั้นด้วย Qualcomm® Snapdragon™ 5G อีกทั้งยังมี OnePlus บริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือได้นำ OnePlus 8T 5G มาใช้เป็นอุปกรณ์หลักในการแข่งขัน PMGC นี้อีกด้วยซึ่ง OnePlus 8T นี้ก็ได้รับขุมพลังจาก Snapdragon 865 5G มาเป็นเครื่องประมวลผลเช่นกัน

โดยมีเครื่องดื่ม Mountain Dew ร่วมเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขัน PMGC เพื่อที่จะเป็นเชื้อเพลิงให้กับเหล่าผู้เล่นยุคใหม่อีกด้วย

PMGC Finals ได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจากกระทรวงการท่องเที่ยวและการตลาดเชิงพาณิชย์ (การท่องเที่ยวดูไบ) โดยช่วยในการช่วยวางแผน ตรวจสอบ พัฒนาและทำการตลาดจากหน่วยงานการท่องเที่ยวดูไบ และสมาคมการกีฬาแห่งดูไบ โดยมีเป้าหมายในการช่วยปรับปรุงและพัฒนาการกีฬาในนครดูไบให้ดีขึ้น

คุณ Issam Kazim, CEO และผู้อำนวยการของกระทรวงการท่องเที่ยวและการตลาดเชิงพาณิชย์ (DCTCM) กล่าวว่า “การท่องเที่ยวของดูไบต้องการทำงานร่วมกับบริษัทระดับโลก เพื่อแสดงจุดสนใจอันหลากหลายของเมือง และสร้างจุดหมายการเดินทาง ผ่านความคิดอันสร้างสรรค์ที่ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นให้นักเดินทางจากทั่วโลกมาที่นครดูไบ การเลือกเมืองเป็นสถานที่จัดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของ PMGC เป็นสิ่งสะท้อนของความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นของเราและ PUBG MOBILE และมันจะช่วยยกระดับจุดยืนของนครดูไบในฐานะศูนย์กลางเมือง esports ของโลก ด้วยความมุ่งมั่นในนวัตกรรมและการเติบโตของอุตสาหกรรมมือถือในช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ การท่องเที่ยวของดูไบรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สานความร่วมมือนี้กับพาร์ทเนอร์ของเราในการช่วยรักษาจุดยืนของนครดูไบให้อยู่ในแถวหน้าของจุดหมายการท่องเที่ยว ตลอดทั้งยังทำให้นครแห่งนี้เป็นหนึ่งในที่สุดของความตื่นเต้นของ esports ระดับโลกอีกด้วย”

James Yang ผู้อำนวยการของ PUBG MOBILE Global Esports ยังกล่าวอีกว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่สามารถจัดงาน PMGC Finals ได้ที่นครดูไบ หลังจากการแข่งขันออนไลน์ PMGC ในรอบ League ที่ผ่านมา เราต้องการให้รางวัลกับทีมรวมถึงผู้เล่นของเราที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายด้วยการแข่งขันที่เหมาะสมกับตำแหน่งแชมป์ พวกเรารู้สึกมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับ DCTCM และ DSC เพื่อส่งท้ายการแข่งขันที่เราทุบสถิติมากมายของ PUBG MOBILE esports ในปีนี้ด้วยการจัดแข่งขันออฟไลน์ แม้ว่ารอบชิงฯ นี้จะไม่ได้เปิดเป็นงานสาธารณะเนื่องจากสถานการณ์ของโรคระบาดในตอนนี้ พวกเรายังคงต้องการให้ผู้เล่นได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ PMGC Finals นี้นับเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เพื่อแสดงให้เห็นถึงขนาดและความเข้มข้นของ mobile esports

PMGC คือจุดสูงสุดของการแข่งขัน PUBG MOBILE esports ที่มีโครงสร้างการแข่งขันที่แข็งแรง ชัดเจนและเข้าถึงได้ที่สุดในการเป็นมืออาชีพ ตั้งแต่ระดับประเทศ ระดับภูมิภาคผ่านการแข่งขัน PUBG MOBILE Club Open (PMCO) ไปสู่ PUBG MOBILE Pro League (PMPL) และสู่ PMGC โครงสร้างการแข่งขันของ PUBG MOBILE ได้ออกแบบอย่างถ้วนถี่เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้รับโอกาสเริ่มต้นตั้งแต่มือใหม่มุ่งสู่มืออาชีพและ “Be the #1”

สามารถรับข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PUBG MOBILE ได้ที่ Facebook, Instagram และ YouTube
สามารถรับชมการแข่งขัน PMGC Finals ได้ที่ PUBG MOBILE Thailand
สามารถดาวน์โหลด PUBG MOBILE ฟรีได้แล้วันนี้ที่ App Store และ Google Play.

[youtube https://www.youtube.com/watch?v=jfTyF_B9kHE]

Comments

comments

You may also like
อะต๊า! อะต๊า! อะต๊า! PUBG MOBILE ส่งบรูซ ลี เข้าสู่สนามรบในการอัปเดตแพทช์ใหม่ 2.4 แล้ววันนี้! พร้อมปืนใหม่ โหมดใหม่ และอื่นๆ อีกเพียบ
THE INFINITY ระเบิดฟอร์มคว้าแชมป์ PMRC ม้วนเดียวจบ ครั้งแรกของการแข่งขัน PMRC (PUBG MOBILE REGIONAL CLASH) ศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่างทีมนานาชาติโซน SEA กับ สุดยอด 3 ทีมจากจีน (PEL)
PUBG MOBILE ได้ถูกบรรจุเข้าสู่กีฬาชิงเหรียญรางวัล ณ มหกรรมกีฬานานาชาติ เอเชียนเกมส์ปี 2022
PUBG MOBILE อัปเดตแพทช์ 1.5 พร้อมการอัปเดตแผนที่ Erangel ความร่วมมือกับ TESLA และเนื้อหาใหม่อีกเพียบ!