Home > ข่าว ประชาสัมพันธ์ > บราเดอร์ สะท้อน DNA แสดงศักยภาพความเป็นผู้นำตัวจริงด้านคุณภาพงานบริการหลังการขาย หลังได้รับการรับรองคุณภาพการให้บริการระดับ Gold จากสถาบัน SQI

บราเดอร์ สะท้อน DNA แสดงศักยภาพความเป็นผู้นำตัวจริงด้านคุณภาพงานบริการหลังการขาย หลังได้รับการรับรองคุณภาพการให้บริการระดับ Gold จากสถาบัน SQI

//
Comments are Off

บราเดอร์รุกหน้าด้านคุณภาพงานบริการอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดผ่านการรับรองคุณภาพการให้บริการระดับ Gold จากสถาบัน Service Quality Institution (SQI) เพิ่มความมั่นใจให้แก่ลูกค้าอีกระดับ พร้อมเตรียมเสริมพัฒนาการต่อยอดงานบริการด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าบราเดอร์ทุกคน

นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา บราเดอร์ ได้ให้ความสำคัญต่อการบริการหลังการขายมาโดยตลอด บริษัทฯ ไม่เพียงแค่เพิ่มทักษะให้แก่ทีมบริการเท่านั้นแต่เรายังเสริมด้านการปรับ mindset เข้าไปด้วย ซึ่งเชื่ออย่างยิ่งว่าการได้รับการรับรองคุณภาพการให้บริการระดับ Gold จากสถาบัน SQI ในครั้งนี้ จะเป็นอีกส่วนที่ช่วยต่อยอดการบริการหลังการขายของบราเดอร์ให้สามารถพัฒนาต่อเนื่องสู่อนาคต

“at your side คือหลักในการปฏิบัติหรือ motto ที่บราเดอร์ยึดถือมาโดยตลอด เราพร้อมเสมอที่จะอยู่เคียงข้างลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ และสังคม ซึ่งหลักในการดำเนินธุรกิจของบราเดอร์จะมุ่งไปที่ 2 ส่วน คือ การมุ่งพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน และการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าเสมอ” นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กล่าวเสริม

ด้าน ดร.รัชชุมา หุตายน ผู้อำนวยการสถาบันคุณภาพการให้บริการ SQI (Service Quality Institution) กล่าวถึงภาพรวมการพัฒนาศักยภาพการให้บริการของ บราเดอร์ ว่า บราเดอร์ถือเป็นอีกหนึ่งองค์กรที่ให้ความสำคัญต่อการพัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการแก่ลูกค้าตั้งแต่ระดับผู้บริหารที่กำหนดนโยบายจนถึงระดับปฏิบัติที่ต้องรับนโยบายดังกล่าวมาสานต่อให้เกิดเป็นรูปธรรมแห่งการบริการที่เต็มไปด้วยศักยภาพ และถือเป็นที่แรกที่ใช้เวลาในการทดสอบตามเกณฑ์การรับรองคุณภาพงานบริการได้รวดเร็วกว่าที่สถาบันกำหนดเนื่องจากความพร้อมของระบบการให้บริการที่ได้วางรากฐานมาดีแล้ว ยังประกอบกับความตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างจริงจัง ทำให้การก้าวไปอีกหนึ่งขั้นไม่ได้เป็นอุปสรรคแต่อย่างใดต่อบราเดอร์

นายวรศักดิ์ ประดิษฐ์กุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบัน บราเดอร์ มีศูนย์บริการครอบคลุมทั่วประเทศ ดังนั้นการสร้างมาตรฐานการบริการที่เป็นหนึ่งเดียวจึงเป็นเรื่องสำคัญเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ดังนั้น บราเดอร์ จึงได้พัฒนามาตรฐาน Service Excellence ขึ้น เพื่อวางกรอบการบริการให้แก่พนักงานฝ่ายบริการทุกคนให้ได้ยึดเป็นแนวทางปฏิบัติ โดยชูความต้องการของลูกค้าเป็นปัจจัยหลักในการส่งมอบงานบริการเพื่อสร้างความประทับใจแก่ลูกค้า นอกจากนี้ บราเดอร์ ยังได้จัดฝึกอบรมทีมบริการอยู่เสมอเพื่อพัฒนาศักยภาพความพร้อมในการส่งมอบบริการอันเป็นเลิศสู่ลูกค้า และเพื่อการพัฒนาอีกขั้น บราเดอร์ จึงได้ขอรับการประเมินการรับรองคุณภาพโดยเกณฑ์การรับรองของสถาบัน SQI ซึ่งเป็นหน่วยงานภายนอกที่มีหน้าที่ตรวจสอบงานบริการที่ได้รับความเชื่อมั่นจากองค์กรชั้นนำมาร่วมประเมินคุณภาพ เพื่อเพิ่มความมั่นใจยิ่งขึ้นแก่ลูกค้าที่เข้ารับบริการ ณ ศูนย์บริการของบราเดอร์

“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บราเดอร์ ได้ให้ความสำคัญกับการให้บริการลูกค้า จึงได้มีการพัฒนาคุณภาพงานบริการมาอย่างต่อเนื่อง และเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน บราเดอร์ จึงได้ขอเข้ารับการประเมินการรับรองคุณภาพเกณฑ์การรับรองจากสถาบัน SQI โดยเกณฑ์ดังกล่าวได้ให้ความสำคัญต่อแนวนโยบายคุณภาพการให้บริการลูกค้าตั้งแต่ภายในองค์กรไปจนถึงการมอบประสบการณ์เชิงบวกให้แก่ลูกค้าภายนอก” นายวรศักดิ์ ประดิษฐ์กุล กล่าวเพิ่มเติม

นางสาวรัสสิญากร ตัณฑวนิชย์ รักษาการผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงแนวทางและแผนการพัฒนางานบริการของบราเดอร์จากปัจจุบันสู่อนาคตว่า เป้าหมายของทีมบริการหลังการขายของบราเดอร์ คือการมอบบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ หลักในการทำงานแบบ outside in จึงเป็นอีกหนึ่งหลักที่บราเดอร์ยึดถือมาโดยตลอดเพราะความต้องการของลูกค้าคือหัวใจหลักในการส่งมอบบริการ ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วยิ่งขึ้นในทุกวันส่งผลโดยตรงต่อไลฟ์สไตล์ของลูกค้า รวมถึงความหลากหลายของ generation ก็เป็นตัวแปรสำคัญที่บราเดอร์ต้องนำมาเป็นหนึ่งในปัจจัยที่คำนึงถึงในทุกครั้งที่เราต้องการพัฒนางานบริการ นอกจากนี้ บราเดอร์ ยังได้พัฒนา product ด้านงานบริการเพื่อเอื้อประโยชน์แก่ลูกค้า อาทิ Brother Care Pack บริการเสริมพร้อมดูแลหลังการขาย เพิ่มความมั่นใจยิ่งขึ้นด้วยการขยายเวลาการรับประกัน บริการซ่อมนอกสถานที่ บริการติดตั้งเครื่อง บริการบำรุงรักษา บริการตรวจเช็คบำรุงรักษารายปี และ Brother Care Express บริการรับส่งซ่อมพร้อมส่งคืน เพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้า มอบบริการพิเศษรับส่งซ่อมพร้อมส่งคืนแบบรับเร็วถึงที่ ส่งไวถึงมือ ประหยัดเวลาไม่ต้องเดินทาง

“บราเดอร์ พร้อมนำความแข็งแกร่งของทีมบริการมาพัฒนาควบคู่ไปกับการใช้เทคโนโลยีเข้ามาเสริมเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าในยุคปัจจุบัน โดยล่าสุด บราเดอร์ได้พัฒนา Brother Live Chat และ bot เพื่อเพิ่มความสะดวกและรวดเร็วแก่

Comments

comments

You may also like
บราเดอร์ระดมกวาดล้างหมึกปลอมในไทย เตือนผู้บริโภคซื้อหมึกแท้ผ่านตัวแทนแต่งตั้งทั่วประเทศ ระวัง! เครื่องพิมพ์เสียหาย หมึกเลอะอุดตัน แถมงานพิมพ์ซีดจาง
บราเดอร์มอบสิทธิพิเศษ “BROTHER FIRST CARE” ลงทะเบียนจองสิทธิ์ผ่านเว็บไซต์ รับสิทธิเช็คเครื่องเบื้องต้นฟรี!
บราเดอร์ เผยโฉมกลุ่มสแกนเนอร์แบบตั้งโต๊ะรุ่นใหม่ สุดยอดด้านความเร็วและคมชัด เชื่อมต่อง่ายผ่านคลาวด์ พร้อมเปลี่ยนทุกที่ให้เป็นออฟฟิศอย่างสมบูรณ์แบบ
บราเดอร์มอบเงินบริจาคในโครงการ Brother Beat Cancer Run 2022 ช่วยผู้ป่วยโรคมะเร็งโลหิตที่ยากไร้ รพ.รามาฯ