Home > ข่าว ประชาสัมพันธ์ > พบการผจญภัยของ ‘ดาร์ค อเวนเจอร์ส’ ในการต่อสู้ครั้งล่าสุดของ MARVEL FUTURE FIGHT!

พบการผจญภัยของ ‘ดาร์ค อเวนเจอร์ส’ ในการต่อสู้ครั้งล่าสุดของ MARVEL FUTURE FIGHT!

//
Comments are Off

พบ 6 ฮีโร่ใหม่ และ เควสอีพิค พร้อมท้าทายเหล่าเอเจนท์แล้ววันนี้

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (3 ธันวาคม 2563) – วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight นำเสนอการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจพร้อมพบการอัปเดตใหม่ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ‘ดาร์ค อเวนเจอร์ส’ ซีรีย์หนังสือการ์ตูนชื่อดัง โดย ‘ดาร์ค อเวนเจอร์ส’ นั้นจะเป็นการเล่าเรื่องราวของนอร์แมน ออสบอร์น ผู้ก่อตั้งกรีนก็อบลิน (Green Goblin) และเริ่มต้นแผนการร้ายในการครอบครองโลกด้วยการก่อตั้งทีมซูเปอร์จอมวายร้ายที่สวมรอยเป็นซูเปอร์ฮีโร่

โดยการอัปเดตในครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับ 6 ตัวละครใหม่ ซึ่งได้แก่ เซนทรี่ (Sentry), สกอร์เปี้ยน (Scorpion), ดาเคน (Daken), อาเรส (Ares), มูนสโตน (Moonstone), และ โมเลกุล แมน (Molecule Man) พร้อมพบยูนิฟอร์มสุดเท่ รวมไปถึงชุดยูนิฟอร์มของ ‘ดาร์ค อเวนเจอร์ส’ สำหรับ กรีนก็อบลิน (Green Goblin) และ บูลส์อาย (Bullseye) พร้อมให้เหล่าเอเจนท์ได้สะสม และผจญภัยไปกับเรื่องราวสุดตื่นตาตื่นใจแล้ววันนี้

&nb[youtube https://www.youtube.com/watch?v=b-9pNqGAqz8]sp;

และพิเศษสุด พบกับ เควสอีพิคธีม ‘ดาร์คเรน’ ซึ่งตัวละครหลักจากดาร์คเรนอย่าง เซนทรี่ (Sentry) สามารถได้รับและอัปเกรดได้ถึงระดับ Tier-3 จาก เควสอีพิค! และเหล่าเอเจนท์สามารถได้รับฮีโร่คนใหม่ในขณะที่ผู้สามารถพัฒนา เซนทรี่ (Sentry) ได้ผ่านการทำเควสได้ในเวลาเดียวกัน

การอัปเดตอื่นๆ ที่เพิ่มเข้ามาใน MARVEL Future Fight นั้นจะมีกิจกรรมอะไรสนุกๆ รออยู่ เราไปดูกันเลย!
‘การปลุกพลังศักยภาพที่ซ่อนอยู่’ และ และการปลุกพลังก็ได้ถูกปลดล็อกเรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกันสำหรับ บูลส์อาย (Bullseye), มูนสโตน (Moonstone), และ อาเรส (Ares)
ฟีเจอร์ศักยภาพที่ถูกเปิดแล้วสำหรับ สกอร์เปี้ยน (Scorpion), ดาเคน (Daken), อาเรส (Ares), มูนสโตน (Moonstone), และ โมเลกุล แมน (Molecule Man)

เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 120 ล้านคนทั่วโลก มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมเพื่อช่วยกันปกป้องจักรวาลกันเถอะ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store® and Google Play™
สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com.

Comments

comments

You may also like
Ni no Kuni: Cross Worlds อัปเดตเอพพิโซดฮาโลวีน มาร่วมแต่งคอสตูม ฉลองเทศกาลสุดหลอนได้แล้ววันนี้ !
เน็ตมาร์เบิ้ลประกาศเปลี่ยนชื่อเกม ‘Overprime’ เป็น ‘PARAGON: THE OVERPRIME’ แล้ววันนี้!
Marvel Future Fight ฉลองผู้เล่นครบ150 ล้านบัญชีทั่วโลก ด้วยส่วนลดราคายูนิฟอร์มทุกชุดสูงถึง 40%! พร้อมคอนเทนต์ใหม่ห้ามพลาด!!
สนุกสนานไปกับอาชีพใหม่ ‘สกายเซียร์’ ในการอัปเดตล่าสุดของ Blade&Soul Revolution