Home > ข่าว ประชาสัมพันธ์ > พบ ‘เทพคุ้มครอง’ และ ‘หอคอยจิตวิญญาณ’ การผจญภัยใหม่สุดท้าทาย ใน Blade&Soul Revolution

พบ ‘เทพคุ้มครอง’ และ ‘หอคอยจิตวิญญาณ’ การผจญภัยใหม่สุดท้าทาย ใน Blade&Soul Revolution

//
Comments are Off

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (15 มิถุนายน 2564) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่างเกม Blade&Soul Revolution ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุดตื่นตาตื่นใจจากเกม PC Blade&Soul สู่เกมมือถือสุดฮิต ซึ่งในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครใหม่สุดทรงพลังอย่าง ‘เทพคุ้มครอง’ รวมไปถึงการผจญภัยใหม่อย่าง ‘หอคอยจิตวิญญาณ’ เหล่าจอมยุทธ์ทั้งหลายสามารถรวมทีมสุดแกร่งและออกผจญภัยไปด้วยกันได้แล้ววันนี้ พร้อมสนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมและกิจกรรมสุดพิเศษที่จะทำให้คุณแกร่งยิ่งกว่าเดิม ความท้าทายที่จอมยุทธ์ทุกท่านไม่ควรพลาด!

วันนี้ ‘เทพคุ้มครอง’ ได้เข้าร่วมการผจญภัยแล้ว ซึ่งจะปรากฏกายในฐานะจอมยุทธ์ผู้ทรงพลังของเรื่องราวต้นฉบับระดับตำนาน อย่าง “จินซอยอน” “ฮวาจุง” และ “ฮงซอกกึน” และในฐานะเพื่อนร่วมทางสุดทรงพลัง ‘เทพคุ้มครอง’ นั้นสามารถเพิ่มค่าความสามารถและใช้สกิลพิเศษเพื่อสร้างความได้เปรียบเหนือศัตรูในการต่อสู้ได้ และ ‘เทพคุ้มครอง’ สามารถอัญเชิญได้ด้วย ‘น้ำยาจิตวิญญาณ’ โดยสามารถได้รับเมื่อใช้พลังกาย นอกจากนี้ก็ยังสามารถอัญเชิญ ‘เทพคุ้มครอง’ โดยการใช้ ‘ปราณจิตวิญญาณ’ ซึ่งสามารถหาได้จากหอคอยจิตวิญญาณอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถได้รับ ‘เทพคุ้มครองหายาก’ เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมอีกด้วย และพิเศษสุด พลาดไม่ได้กับกิจกรรมสุดพิเศษที่มอบโอกาสให้ผู้เล่นทุกท่านได้ลุ้นรับ ‘เทพคุ้มครองวีรชน’ เพียงแค่อัปเกรดจอมยุทธ์ของท่านเท่านั้น!

นอกจากนี้ในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นยังจะได้พบกับคอนเทนต์ใหม่อย่าง ‘หอคอยจิตวิญญาณ’ พร้อมให้จอมยุทธ์ทุกท่านออกผจญภัยแล้ววันนี้ โดย ณ ‘หอคอยจิตวิญญาณ’ นั้นจอมยุทธ์ทุกท่านสามารถพัฒนาได้เร็วยิ่งขึ้นโดยไม่ต้องใช้พลังกาย และในขณะเดียวกันก็สามารถออกล่ามอนสเตอร์ เพื่อให้ได้มาซึ่ง EXP และ ไอเทมมากมาย สำหรับผู้เล่นที่สามารถบรรลุเลเวลฮงมุน 1นั้นจะสามารถเข้าร่วมผจญภัยใน ‘หอคอยจิตวิญญาณ’ เป็นเวลา 1 ชั่วโมงครึ่งต่อสัปดาห์ และสามารถขยายเวลาออกได้ด้วยการใช้ ‘ไอเทมหยดน้ำค้างจิตวิญญาณ’ ซึ่งสามารถรับได้ใน ‘หอคอยจิตวิญญาณ’ นอกจากนี้ยังมีไอเทมอีกมากมายที่สามารถพบได้ ไม่ว่าจะเป็น ‘หินซ่อมแซมตำนาน’ และ ‘แบบร่างอุปกรณ์วีรชนส่องแสง’ รวมไปถึง ‘ปราณจิตวิญญาณ’ ซึ่งจำเป็นสำหรับจอมยุทธ์ในการใช้อัญเชิญ ‘เทพคุ้มครอง’

เพิ่มประสบการณ์การผจญภัยของเหล่าจอมยุทธ์ให้สูงสุดด้วยกิจกรรมสุดพิเศษอย่าง ‘เทศกาลล่าสมบัติ’ ซึ่งจะจัดขึ้นหลังจากการอัปเดต Blade&Soul Revolution เสร็จสิ้นในวันอังคารที่ 15 มิถุนายนเป็นต้นไป ในเทศกาลล่าสมบัตินี้นั้นผู้เล่นสามารถใช้กุญแจทองแดงแตกหัก ในการสร้างไอเทมอย่าง ‘กุญแจ’ รวมไปถึงเปิดกล่องสมบัติทองแดง / เงิน / ทอง เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายได้ไม่ว่าจะเป็น เทพคุ้มครองตำนาน และ กล่องเทพคุ้มครองขั้นสูง 10+1 ซึ่งกุญแจทองแดงแตกหักนั้นจะถูกพบได้ในกล่องสมบัติที่ถูกซ่อนอยู่ในหมู่บ้าน

ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถได้รับ ‘กุญแจ’ เพิ่มได้โดยการล็อกอินเข้าเกมเป็นเวลา 14 วัน รวมไปถึงเคลียร์ภารกิจต่างๆให้สำเร็จได้อีกด้วย

เกม Blade&Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติ ทั้งนี้ทางทีมผู้พัฒนาได้นำมาปรับปรุงและพัฒนาเพิ่มเติมเล็กน้อยเพื่อให้เกมสามารถทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไร้ที่ติและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น!

นอกจากนี้เกม Blade&Soul Revolution ยังได้นำเสนอภาพมุมมองสมจริงด้วยกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงเต็มรูปแบบที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริง! ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นดันเจี้ยนที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการชิงไหวชิงพริบด้วยกลยุทธ์ขั้นสูงและสัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้สุดล้ำแบบไม่เหมือนใครไปพร้อมๆกับการสร้างกลุ่มสังคมเสมือนจริงขนาดใหญ่อย่าง ‘สำนัก’ ศูนย์รวมเหล่าผองเพื่อนที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันเข้าไว้ด้วยกัน!

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย!

Comments

comments

You may also like
สนุกสนานไปกับ ต่างโลก องก์ 4 ตอน 1 ใน Blade&Soul Revolution ห้ามพลาด!
บทพิสูจน์ความแกร่งสุดท้าทาย ‘ช่วงเวลาอันวุ่นวายของอาณาจักรใหม่’ ได้เริ่มขึ้นแล้ว ใน Blade&Soul Revolution
พบกับภาคเสริม ‘ซีซั่น 2 : โทสะของวัลลาคัส’ ในการอัปเดตสุดพิเศษของ Lineage 2: Revolution
‘แอสซาซิน’ นักฆ่าจากเงามืด ปรากฏตัวแล้ว! พร้อมพบ ‘เทศกาลแสงดาว’ และร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี ไปพร้อมกับ Blade&Soul Revolution ได้แล้ววันนี้