Home > ข่าว ประชาสัมพันธ์ > พาโล อัลโต เน็ตเวิร์กส์ เปิดตัว Next-Generation SD-WAN เพิ่มประสิทธิภาพความปลอดภัยบนคลาวด์สำหรับสาขาและการใช้งานเครือข่ายที่ไม่ซับซ้อน

พาโล อัลโต เน็ตเวิร์กส์ เปิดตัว Next-Generation SD-WAN เพิ่มประสิทธิภาพความปลอดภัยบนคลาวด์สำหรับสาขาและการใช้งานเครือข่ายที่ไม่ซับซ้อน

//
Comments are Off

ปกป้องความปลอดภัยด้วยอุปกรณ์ SD-WAN ใหม่ 2 ชิ้น จาก CloudGenix® SD-WAN สำหรับสาขาขนาดเล็กหรือองค์กรที่ใช้เทคโนโลยีระดับ multi-gigabit
เปิดตัว 2 อุปกรณ์ใหม่จาก CloudGenix® SD-WAN ที่ช่วยปกป้องระบบสำหรับสาขาขนาดเล็กหรือองค์กรที่ใช้เทคโนโลยีระดับ Multi-Gigabit

 

บรรยายภาพ
CloudGenix ION 1000 (ด้านบน) และ CloudGenix ION 9000 (ด้านล่าง) อุปกรณ์ขยายความปลอดภัยโซลูชั่นส์ CloudGenix SD-WAN จากพาโล อัลโต เน็ตเวิร์กส์ สำหรับสาขาขนาดเล็กหรือองค์กรใหญ่ที่ใช้เทคโนโลยีระดับ multi-gigabit ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Next-Generation SD-WAN โซลูชั่นแรกในอุตสาหกรรมที่เพิ่มประสิทธิภาพความปลอดภัยบนคลาวด์สำหรับองค์กรที่มีสาขาและการใช้งานเครือข่ายที่ไม่ซับซ้อน

2 ตุลาคม 2563 – เมื่อ SD-WAN กลายเป็นสถาปัตยกรรมหลักของ WAN องค์กรกำลังต้องการโซลูชั่นส์ที่สร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีกว่าให้แก่ลูกค้า ทั้งใช้และจัดการได้ง่าย Next-Generation SD-WAN จากพาโล อัลโต เน็ตเวิร์กส์ คือการปฎิวัติทั้งหมดด้วยคุณสมบัติโซลูชั่นส์ดังต่อไปนี้

App Defined – ความสามารถในการเข้าถึงทีมเครือข่ายเพื่อสร้าง app-based policies และส่งมอบรับประกัน SLA ให้แก่ทุกแอพ และช่วยให้การใช้งานดีขึ้น
Autonomous – ดำเนินการอัตโนมัติและหลีกเลี่ยงปัญหาด้วยการใช้ machine learning และ data science สามารถกำจัดปัญหา WAN และแอปพลิเคชั่นได้สูงสุด 90%
Cloud-delivered – ช่วยให้บริการสาขาทำผ่านคลาวด์ได้ รวมทั้ง สร้างเครือข่ายและความปลอดภัย การจัดการ WAN ที่ง่ายขึ้น สามารถขยายสาขาได้รวดเร็วขึ้นจากเดิมที่ใช้เวลาเป็นเดือนเหลือเพียงไม่กี่นาที

การศึกษาผลกระทบทางเศรษฐกิจโดย Forrester Consulting* เผยว่า Next-Generation SD-WAN จากพาโล อัลโตฯ สามารถเพิ่ม ROI ได้ถึง 243%

พาโล อัลโต เน็ตเวิร์กส์ เพิ่มคุณสมบัติใหม่ในโซลูชั่นส์ Next-Generation SD-WAN
การดำเนินการเครือข่ายที่ง่ายมากขึ้นด้วย machine learning
อุปกรณ์ SD-WAN ขนาดเล็กออกแบบมาเพื่อการใช้งานในร้านค้า ออฟฟิศขนาดเล็ก/ โฮมออฟฟิศ (SOHO)
อุปกรณ์ SD-WAN ประสิทธิภาพสูงเหมาะสำหรับการใช้งานในพื้นที่ขนาดใหญ่
การบูรณาการอย่างไร้รอยต่อจากระบบความปลอดภัยคลาวด์ Prisma™ Access

Kumar Ramachandran รองประทานอาวุโส การจัดการผลิตภัณฑ์ไฟล์วอลล์ พาโล อัลโต เน็ตเวิร์กส์ กล่าวว่า “การใช้งานคลาวด์และมัลติคลาวด์มีมากขึ้น แอปจากผู้ใช้งาน อาทิ การประชุมผ่านวิดีโอ และโซลูชั่นส์ในสำนักงานนั้นอยู่บนคลาวด์มากขึ้นเรื่อยๆ Legacy WAN มีข้อจำกัดมากโดยเฉพาะเมื่อองค์กรต้องการย้ายขึ้นไปบนคลาวด์ First-generation SD-WAN ขาดแคลนอย่างมากในการย้ายโครงสร้างพื้นฐานและบริการ WAN ของสาขา ขณะที่องค์กรกำลังต้องการโซลูชั่นส์ SD-WAN อัตโนมัติ ที่ไม่ต้องพึ่งการปฏิบัติการแบบ manual อีกต่อไป นอกจากนี้ องค์กรยังต้องการโมเดลคลาวด์ความปลอดภัยและบริการสาขาเพื่อลดต้นทุนในการขยายไปยังคลาวด์ CloudGenix SD-WAN คือ next-generation SD-WAN โซลูชั่นส์แรกของอุตสาหกรรมที่กำหนดด้วยแอปอัตโนมัติ และใช้งานบนคลาวด์ ด้วยประสิทธิภาพบนพื้นฐาน ML เราสามารถลดค่าดำเนินงานใน “วันที่ 2” ได้อย่างมีนัยสำคัญ โดยเมื่อไม่นานมานี้ลูกค้าให้ข้อมูลว่าสามารถลดค่าใช้จ่าย WAN ได้ถึง 82%”

Machine Learning และการวิเคราะห์
พาโล อัลโต เน็ตเวิร์กเพิ่มฟีเจอร์วิเคราะห์และ machine learning ใน CloudGenix SD-WAN เพื่อการทำงานเครือข่ายง่ายและการวางแผนได้ดีขึ้น เช่น ระบุสถาณการณ์ทั่วไปอัตโนมัติเมื่อเกิดการแจ้งเตือนหลายรายการ ลดเวลาในการแก้ปัญหาและเพิ่มความสามารถของแอปได้อย่างมีนัยสำคัญ ระบบแก้ปัญหาแบบอัตโนมัตินั้นจะช่วยให้บุคลากรมีเวลาในการโฟกัสกับกิจกรรมที่สำคัญมากขึ้น ฟีเจอร์การวิเคราะห์ใหม่นี้ช่วยการวางแผนได้ง่ายขึ้น เช่น เข้าใจการเชื่อมต่อ WAN ได้ง่ายขึ้น เวลาที่ต้องการใช้งาน และระบุแอปที่ใช้งาน นอกจากนี้ พาโล อัลโตฯ มีแผนจะใช้ Machine Learning กับเคสอื่นๆในอนาคตด้วย

ION 1000
CloudGenix ION 1000 อุปกรณ์ SD-WAN รูปทรงเล็กแต่ทรงพลังออกแบบมาเพื่อการใช้งานในธุรกิจค้าปลีกและออฟฟิศขนาดเล็กหรือโฮมออฟฟิศ ION 1000 มีขนาดเล็ก ไม่มีพัดลม ไร้เสียง สามารถตั้งไว้ในสำนักงานหากไม่มีห้องติดตั้งอุปกรณ์เฉพาะ เมื่อองค์กรกำลังปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานใหม่เพื่อรองรับการทำงานทางไกลหลังการแพร่ระบาดของไวรัส covid สามารถควบคุมประสิทธิภาพ พื้นที่ และความปลอดภัยสำหรับสำนักงานที่มีมีนโยบายเช่นเดียวกับองค์กรขนาดใหญ่

ION 9000
CloudGenix ION 9000 อุปกรณ์ SD-WAN ขนาดใหญ่และทรงพลังที่สุดในขณะนี้ ที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพขึ้นเป็น 2 เท่า จากอุปกรณ์ที่มีอยู่ในปัจจุบัน สำหรับสาขาและอนาเขตขนาดใหญ่เพื่อรองรับปริมาณงานในระดับ multi-gigabit และถูกออกแบบให้มีศักยภาพระบบ fail-to-wire เพื่อบรรเทาผลกระทบจากการหยุดทำงานของ WAN ทางกายภาพ

ผสานความปลอดภัย Prisma Access
CloudGenix SD-WAN สามารถใช้งานอย่างไร้รอยต่อกับ Prisma Access แฟลตฟอร์มความปลอดภัยบน SASE ที่สมบูรณ์ที่สุด ช่วยรักษาความปลอดภัยการติดต่อภายใน ระหว่างสาขา และระหว่างสาขาไปสู่แอปบนคลาวด์สาธารณะหรือคลาวด์ภายใน สามารถใช้ร่วมกันได้โดยไม่จำเป็นต้องอัพเกรตฮาร์ตแวร์แอปพลิเคชั่นของสาขา หรือ ซอฟท์แวร์เพื่อใช้งานแพลตฟอร์ม CloudGenix CloudBlades แพลตฟอร์ม CloudBlades เชื่อมการใช้งานคลาวด์ เช่น Prisma Access ใช้ cloud-hosted API เพื่อลดการใช้ฮาร์ดแวร์สาขาหรือซอฟท์แวร์ในสาขา

 

พาโล อัลโต เน็ตเวิร์กส์ ทำงานร่วมกับบริษัทวิเคราะห์และปรึกษาด้านเศรษฐกิจชั้นนำอย่าง Forrester Consulting เพื่อศึกษาผลกระทบทางเศรษฐกิจหรือ Total Economic Impact (TEI) เพื่อประเมินผลทางเศรษฐกิจจากการใช้งาน CloudGenix SD-WAN โดยพบว่าการลงทุนใน CloudGenix SD-WAN สามารถสร้าง ROI ได้ถึง 243% ในช่วงสามปี

Rohit Mehra รองประทาน โครงสร้างพื้นฐานด้านเครือข่าย IDC กล่าวว่า “องค์กรต่างๆกำลังมองหาโซลูชั่นส์ next generation SD-WAN เพื่อช่วยในการเปลี่ยนผ่านด้านดิจิทัลและเครือข่าย ซึ่งรวมทั้งโมเดลคลาวด์ของการส่งมอบบริการไอทีตามสาขาเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นและคล่องตัว SD-WAN ของพาโล อัลโต เน็ตเวิร์กส์ สร้างความปลอดภัย สื่อสารแบบครบวงจร (UCaaS) การมองเห็น และมอนิเตอร์ในรูปแบบคลาวด์ ลดค่าใช้จ่ายด้านปฏิบัติการ โดยใช้การวิเคราะห์เครือข่าย และ Artificial Intelligence/ Machine Learning ช่วยสร้างความสามารถแบบอัตโนมัติที่องค์กรกำลังต้องการเพิ่มศักยภาพเพื่อลดการแก้ปัญหาในรูปแบบแมนนวล

Adam Rasner รองประทาน ฝ่ายปฏิบัติการเทคโนโลยี AutoNation กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำการจำหน่ายรถยนต์ตลอด 25 ปี ประสบการณ์ของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในร้านมีความสำคัญมากต่อธุรกิจของเรา AutoNation เคยประสบปัญหาด้านประสิทธิภาพเครือข่ายและความเสถียร และต้นทุนสูงในการ ปฏิบัติการ WAN รุ่นแรก เราได้พิจารณา SD-WAN หลายตัวและพบว่า CloudGenix คือโซลูชั่นส์ next generation SD-WAN ที่ดีที่สุด นอกจากนี้ เราได้รับประสบการณ์ที่ดีมากในการร่วมกับพาโล อัลโต เน็ตเวิร์กส์ โดยใช้เวลาปิดร้านเพียงหนึ่งคืนเพื่อย้ายจาก AN รุ่นแรก และสามารถใช้ CloudGenix SD-WAN ได้ในรุ่งเช้าของวันถัดไป โดยไม่รบกวนเวลาทำงานเลย CloudGenix ION ช่วยให้เราส่งมอบบริการบนคลาวด์โดยไม่ต้องการความช่วยเหลือจากหน้าร้านเลย การวิเคราะห์ จาก machine learning และเลเยอร์ทั้ง 7 ในการแก้ปัญหาช่วยลดต้นทุนในการปฏิบัติงานได้อย่างมาก”

ข้อมูลเพิ่มเติม
พบโซลูชั่นส์ CloudGenix SD-WAN และความสามารถใหม่ๆ ที่ www.paloaltonetworks.com/cloudgenix สามารถเข้าร่วมเปิดตัวในรูปแบบออนไลน์วันที่ 7 ตุลาคม 2563 โดยลงทำเบียนที่ register.paloaltonetworks.com/sd-wan.

การจัดจำหน่าย
การใช้ machine learning และความปลอดภัย Prisma Access สามารถทำได้ผ่าน CloudGenix 5.4 และCloudBlades 2.0. ปัจจุบัน CloudGenix ION 1000 และ ION 9000 วางจำหน่ายแล้ว

Comments

comments

You may also like
พาโล อัลโต เน็ตเวิร์กส์ เปิดตัว Prisma Access 2.0 โซลูชั่นส์ความปลอดภัยบนคลาวด์ที่สมบูรณ์ที่สุด รองรับการแบบทางไกล
พาโล อัลโต เน็ตเวิร์กส์ ขยายความคุ้มครองสู่วงการสาธารณสุข ลดความซับซ้อนของอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยไซเบอร์
พาโล อัลโต เน็ตเวิร์กส์ ผนึกมหาวิทยาลัย พัฒนาทักษะว่าที่บัณฑิตป้อนอุตสาหกรรมไซเบอร์ ซีเคียวริตี้