Home > ข่าว ประชาสัมพันธ์ > พา #ช้อปห้างทิพย์ ใน V-Avenue.Co powered by AIS 5G แหล่งรวมศูนย์การค้าเสมือนจริงแห่งแรกของโลก แค่คลิกก็ได้ทุกสิ่งที่ต้องการครบ!

พา #ช้อปห้างทิพย์ ใน V-Avenue.Co powered by AIS 5G แหล่งรวมศูนย์การค้าเสมือนจริงแห่งแรกของโลก แค่คลิกก็ได้ทุกสิ่งที่ต้องการครบ!

//
Comments are Off

 

เทรนด์ #เที่ยวทิพย์ หรือจะสู้ #ช้อปห้างทิพย์ เพราะตอนนี้ไม่ว่าใครก็สามารถใส่ขาสั้น นั่งแช่อยู่บนโซฟา ไปพร้อมๆ กับเดินเฉิดฉายอยู่ในห้างเสมือนจริงหรูใจกลางโลกออนไลน์ และใช้แค่นิ้วคลิกสองสามกิ๊กก็ช้อปสินค้าและบริการต่างๆ ได้จริงแบบไม่ต้องเมื่อยร่าง หรือแบกของให้หนัก แถมยังปลอดภัยจากความเสี่ยงติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เหมาะกับยุค New Normal จริงๆ เมื่อ AIS พัฒนาแพลตฟอร์มใหม่ ‘V-Avenue.Co’ นำเทคโนโลยี 5G และ VR มาผสมผสานกันจนกลายเป็นห้างเสมือนจริงแห่งแรกของโลกแบบ VR 360 องศา ไม่ต้องสวมแว่น VR ก็ได้ หรือถ้าอยากสมจริงยิ่งกว่าจะสวมแว่น VR ระหว่างช้อปก็ได้อรรถรสอีกแบบ

ความอลังการตระการตาที่อยากให้นักช้อปได้มาสัมผัส ยังอยู่ที่การนำแหล่งช้อปปิ้งหลากสไตล์มารวมไว้ในแพลตฟอร์มเดียว ได้แก่ AIS Virtual Store, The Emporium, The Mall Lifestore Ngamwongwan, Asian Lifestyle, TV Direct และ Community Hub รวมสินค้ามากกว่า 10,000 ชิ้น พร้อมส่วนลดยั่วใจนักช้อปมากมาย ยิ่งถ้าคุณเป็นลูกค้าเอไอเอสยังได้ส่วนลดและสิทธิพิเศษที่มากขึ้นเป็นเท่าตัว ถึงชื่อแหล่งช้อปปิ้งที่ว่ามาจะฟังดูคุ้นหู แต่พอนำเทคโนโลยี VR เข้ามาใช้ยิ่งทำให้การเข้าถึงความต้องการสินค้าเป็นเรื่องง่าย คลิกเดียวก็ขึ้นไปช้อปได้ถึงชั้นบนของห้าง ช้อปเสร็จ จัดไปอีกคลิกก็ลงมาชั้น 1 ได้ทันที อธิบายแบบนี้ภาพอาจจะยังไม่ชัด เลยจัดทริป #ช้อปห้างทิพย์ แบบรวบรัดมาให้ดูกัน

เมื่อเข้ามายัง V-Avenue.Co ตึกแรกที่คุณจะได้เห็นคือ AIS Virtual Store อาคาร 2 ชั้นที่จัดแบ่งโซนชัดเจน ชั้นแรกให้คุณช้อปสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตหลากหลายแบรนด์ สังเกตเครื่องหมาย + ตรงสินค้า คลิกเข้าไปจะมีรายละเอียดสินค้า ราคา และปุ่ม “กดสั่งซื้อ” และอย่างที่บอกถ้าเป็นลูกค้าเอไอเอส สามารถ “กดรับโค้ดส่วนลด” Top up สิทธิพิเศษในการช้อปปิ้งเพิ่มได้เลย ถึงจะไม่ใช่ลูกค้าเอไอเอสก็อยากให้ลองเข้ามา #เดินทิพย์ ใน AIS Virtual Store เพราะมีไอเทมแก็ดเจ็ทเยอะกว่าที่คิด อาทิ กล้องวีดีในบ้าน หุ่นยนต์ดูดฝุ่น หูฟังตัดเสียง รวมไปถึง มุมน้องอุ่นใจคอลเลกชั่นที่มาพร้อมไอเท็มน่ารักๆ น่าสอยเพียบ

แต่ถ้าคุ้นเคยกับการเดินห้างสรรพสินค้าที่มีทุกอย่างพร้อมสรรพ The Emporium และ The Mall Lifestore Ngamwongwan จัดมาให้ครบทุกแบรนด์ พร้อมโซนเอาใจนักช้อปทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ BEAUTY HALL, WOMEN & MEN FASHION, POWER MALL, SPORTS MALL, WATCH GALLERIA, BETREND และ GOURMET MARKET

แต่ละแห่งยังหยิบเอาความพิเศษมาใส่ไว้ได้อย่างปังปุริเย่ อาทิ The Emporium จัดโซนสุดพิเศษ Exclusive Brand นำแบรนด์สกินแคร์สุดพรีเมี่ยม Charlotte Tillbury มาจำหน่าย หรือใครที่เป็นแฟน Gourmet market น่าจะคุ้นเคยกับมุม Only at Gourmet market สินค้าที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ Gourmet market ก็เลือกซื้อได้ที่ ‘V-Avenue.Co’ เช่นกัน รวมถึงมุม Imported & Premium Product สินค้าเพื่อสุขภาพจากทุกมุมโลกพร้อมให้คุณคลิกลงตระกร้าและจัดส่งถึงบ้านแล้ว

บริหารนิ้วแล้วไปช้อปต่อกันที่ Asian Lifestyle ศูนย์รวมสินค้าไลฟ์สไตล์รีเทลชั้นนำ 3 แบรนด์ดัง ได้แก่ ALAND ร้านแฟชั่นมัลติแบรนด์จากเกาหลี, Jung Saem Mool (จอง แซม มุล) แบรนด์เมคอัพสัญชาติเกาหลี และ Loft ร้านสเปเชียลตี้สโตร์จากญี่ปุ่น บอกเลยว่าตึกนี้เข้าง่ายแต่ออกยาก สายบิวตี้ถ้าได้เผลอคลิกเข้าไปที่ Jung Saem Mool ต้องแวะทุกเคาน์เตอร์ สายแฟชั่นต้องอยากเปลี่ยนลุคทันที เพราะคุณจะไม่มีทางหยุดอยู่แค่ไอเทมที่เห็นตรงหน้า ไอคอน “ดูสินค้าเพิ่มเติม” จะพาคุณไปยังเว็บไซต์ของแบรนด์นั้นๆ ถ้าห้ามใจไม่ทันรับประกันว่ากดสั่งกันเพลิน

เหล่ามนุษย์ออฟฟิศที่ยังต้อง WFH กันยาวๆ ชวนไปสรรหาสารพัดไอเทมจัดระเบียบชีวิตแบบครบวงจรกันที่ตึก TV Direct จะเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกายที่โซน Your Health ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม อุปกรณ์ออกกำลังกาย แก็ดเจ็ดเพื่อสุขภาพ ใช้เวลาเลือกและอ่านรายละเอียดสินค้าได้ตามสบายก่อนตัดสินใจซื้อ หรือจะเลือกช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่แอบเล็งไว้ก็ไปที่โซน Your Home ส่วนสาวๆ ต้องไม่พลาดโซน Your Beauty ครบทุกไอเทมอัปเกรดความสวย เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม

และเครื่องสำอาง ก่อนออกจากตึกสอยของเมนูอร่อยขึ้นชื่อของดีประจำจังหวัดติดบ้านไว้กินระหว่างดูซีรีส์ที่โซน Your Yummy

ทิ้งท้ายของแวะโซน Community Hub เห็นเป็นตึกชั้นเดียวแบบนี้แต่ข้างในอัดแน่นไปด้วยร้านค้า SMEs ทั่วไทย มีทั้งร้านเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ท้องถิ่น ร้านอาหาร ขนมหวาน และเครื่องดื่มเจ้าดังจากไอจีก็มี แบรนด์เสื้อผ้า ของใช้ เครื่องประดับก็มา เหมาะกับคนที่โหยการเดินงานเทศกาลที่ละลานตาไปด้วยร้านค้า ต่างตรงนี้ Community Hub ไม่ต้องเดินเบียดใคร ไม่ต้องเว้นระยะห่าง และไม่ต้องสวมหน้ากากอนามัย ก็ช้อปของกิน ของใช้ แถมยังได้อุดหนุน SME รายย่อย อีกด้วย ผู้ประกอบการที่สนใจอยากจะมาเปิดร้านค้าออนไลน์แบบเสมือนจริงที่ V-Avenue.Co powered by AIS 5G คลิกไอคอน “สมัครร้านค้า” เพื่อลงทะเบียนได้แล้วตอนนี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
และพิเศษยิ่งขึ้นในช่วงโปรเปิดห้าง ลูกค้า AIS และ AIS Fibre รับสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุดถึง 3,000 บาท พร้อมพาเหรดโค้ดส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายจากพาร์ทเนอร์ มาให้ช้อปกันแบบฟินๆ
ยังมีสินค้ามากกว่า 10,000 รายการ ที่มาพร้อมประสบการณ์ #ช้อปห้างทิพย์ รอให้คุณได้ลอง “คลิก” เข้าไปค้นหาและสัมผัสด้วยตัวเอง ที่ www.V-Avenue.Co ตลอด 24 ชั่วโมง แล้วคุณจะพบว่า ‘V-Avenue.Co’ น่าจะเป็นที่เดียวในโลกที่ “คนในไม่อยากออก คนนอกอยาก (จะ) เข้า (ไปทุกวัน)”

 

Comments

comments