Home > ข่าว ประชาสัมพันธ์ > ยอดจองพุ่ง 5 เท่า! ซัมซุงชี้สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G ในไทย กระแสตอบรับดีเกินคาด

ยอดจองพุ่ง 5 เท่า! ซัมซุงชี้สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G ในไทย กระแสตอบรับดีเกินคาด

//
Comments are Off

กรุงเทพฯ ( กันยายน 2564) – เรียกได้ว่ากระแสสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ในช่วงเดือนที่ผ่านมาร้อนแรงมากจริงๆ ไม่ว่าจะเข้าไปส่องบนฟีดไหน ก็เห็นจะมีแต่คนพูดถึง Samsung Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G กันทุกที่ ซึ่งล่าสุด ทางซัมซุงได้เผยถึงตัวเลขยอดจองของสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นว่ามีจำนวนสูงสุดเป็นประวัติการณ์นับตั้งแต่การเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ครั้งแรกเมื่อปี 2019 โดยหากเทียบเฉพาะกับยอดจองของรุ่นก่อนหน้า อย่าง Galaxy Z Fold2 5G และ Galaxy Z Flip ถือได้ว่าเพิ่มขึ้นกว่าเดิมถึง 5 เท่าเลยทีเดียว!

ปีนี้ถือเป็นปีแรกที่ซัมซุงได้ปรับกลยุทธ์ใหม่ ให้กลุ่มลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมสั่งจอง Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G
ได้ทันทีหลังจบงานเปิดตัว Samsung Galaxy Unpacked: Get ready to unfold ซึ่งเพียงแค่ 2 วันแรก ยอดการสั่งจองก็ได้พุ่งทะลุไปถึง 50% ของเป้าที่ตั้งไว้ โดยยอดจองดังกล่าวมาจากทุกช่องทางจำหน่ายทั้ง samsung.com
Samsung Experience Store ร้านค้าที่ร่วมรายการ และผู้ให้บริการเครือข่าย

เหตุผลที่สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้เจเนอเรชันที่ 3 ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี มาจากการที่สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้ผสมผสานการออกแบบอันประณีต นวัตกรรมล้ำสมัย รวมถึงการนำความคิดเห็นของผู้ใช้ที่ต้องการให้สมาร์ทโฟนมี
ความแข็งแรงทนทานมากขึ้น รองรับการใช้งาน S Pen มาพัฒนาให้เกิดขึ้นได้จริง พร้อมทั้งราคาที่ปรับใหม่ซึ่งทำให้คนสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้นก็ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญด้วยเช่นกัน

โดย Galaxy Z Fold3 5G ซึ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายที่มองหาสมาร์ทโฟนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและ
ความบันเทิงนั้น มีสัดส่วนยอดสั่งจองอยู่ที่ 47% ในขณะที่ Galaxy Z Flip3 5G ซึ่งได้รับการปรับโฉมใหม่ให้มีความลงตัวทั้งในด้านฟังก์ชันและแฟชั่นมากยิ่งขึ้น มีสัดส่วนยอดสั่งจองสูงถึง 53% ถือเป็นการสะท้อนเทรนด์ทั้งในด้านสีสัน รูปทรงและขนาดได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ ไม่เพียงแต่ Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G รุ่นปกติที่ได้รับความนิยม แต่คอลเลคชันพิเศษระหว่างซัมซุงกับ
แบรนด์แฟชั่นระดับโลก อย่าง Samsung Galaxy Z Fold3 | Flip3 Thom Browne Edition ก็ได้สร้างปรากฏการณ์
Sold Out ด้วยเช่นกัน โดยสร้างสถิติใหม่ด้วยการวางจำหน่ายหมดภายใน 2 ชั่วโมงซึ่งเร็วกว่ารุ่นก่อนหน้าที่หมดเกลี้ยงภายใน 1 วันอีกด้วย

สำหรับใครที่สนใจสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G อย่ารอช้า! สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ว ด้วยอัตราผ่อนชำระ เริ่มเพียง 1,790 บาทต่อเดือน เมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย หรือรับทันทีคูปองเงินสดมูลค่าสูงสุด 6,000 บาท เมื่อจองสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่
ร่วมรายการ เพื่อใช้แลกซื้อหรือใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าที่ Samsung.com ตั้งแต่วันนี้ – 9 ก.ย. 64
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-z-fold3-5g/buy/ หรือ www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-z-flip3-5g/buy/

Comments

comments

You may also like
AIS 5G ร่วมมือ OnePlus จัดเอ็กคลูซีฟเวิร์คชอปถ่ายภาพจากมืออาชีพ ด้วยสุดยอดเรือธง OnePlus 10 Pro 5G
ซัมซุงเผยโฉมพรีเมียมไลน์อัพ Neo QLED 8K แห่งปี 2022 ชูจุดเด่นนวัตกรรมที่เป็นมากกว่าทีวี คมชัดไร้ขอบเขต อีกระดับของความสมบูรณ์แบบ
พลิกโฉมประสบการณ์การใช้แท็บเล็ต กับหน้าจอที่ใหญ่กว่า ด้วย Samsung Galaxy Tab S8 Ultra พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้!
ซัมซุง ประกาศวันจัดงาน Samsung Galaxy Unpacked อย่างเป็นทางการเตรียมพบกับ The New Galaxy รุ่นใหม่ล่าสุด 9 กุมภาพันธ์นี้ 4 ทุ่ม (เวลาประเทศไทย)