Home > ข่าว ประชาสัมพันธ์ > ยิบอินซอย คว้า 3 รางวัลจากเน็ตแอพ โดดเด่นทั้งผลงานทางธุรกิจและทีมงานมืออาชีพ

ยิบอินซอย คว้า 3 รางวัลจากเน็ตแอพ โดดเด่นทั้งผลงานทางธุรกิจและทีมงานมืออาชีพ

//
Comments are Off

 

บริษัท ยิบอินซอย จำกัด เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับกับบริษัท เน็ตแอพ มากว่า 20 ปี เป็นคู่ค้าทางธุรกิจในระดับ Star Partner มา 12 ปี ล่าสุดปี 2564 นี้ บริษัท ยิบอินซอย ประสบความสำเร็จ คว้ารางวัล NetApp Solution Partner of the year FY21 โดยมีนายประสงค์ ใจสำราญ ผู้อำนวยการสายธุรกิจเอ็นเตอร์ไพร้ซ์โซลูชั่นส์ (ที่ 2 จากซ้าย) และทีมงานบริษัท ยิบอินซอย จำกัด รับรางวัลจากนายวีระ อารีรัตนศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เน็ตแอพ ประจำมาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย กัมพูชา ลาว และพม่า (ที่ 2 จากขวา)

รางวัล ‘NetApp Solution Partner of the year FY21’ เป็นรางวัลที่ทางบริษัท เน็ตเอพมอบให้กับพาร์ทเนอร์ที่มีผลงานโดดเด่นที่สุด ซึ่งบริษัท ยิบอินซอย ร่วมกับบริษัท เน็ตแอพ นำเสนอโซลูชั่นให้กับสถาบันอุดมศึกษาภาครัฐที่มีความประสงค์จะให้บริการงานวิจัยของนิสิต นักศึกษาโดยจัดเก็บข้อมูลใน

 

รูปแบบ Unified Data Lake ต่อเชื่อมกับ Big Data Cluster และได้ให้บริการสำหรับผู้พัฒนาด้าน AI ของมหาวิทยาลัยจนทำให้ชนะโครงการได้ และได้ทำการติดตั้งระบบพร้อมใช้งานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากบริษัท ยิบอินซอยจะแข็งแกร่งด้านการทำธุรกิจแล้ว ทางทีมงานมีความรู้ ความสามารถ และมีศักยภาพสูงจาก 3 รางวัลที่ได้รับเพิ่มจากเน็ตแอพได้แก่ รางวัล Partner Sales of the year FY21 รางวัล Partner Pre-Sales of the year FY21 และรางวัล Partner Support of the year FY21

Comments

comments

You may also like
เน็ตแอพเสริมแกร่งระบบคลาวด์ แต่งตั้ง อัญชลี โตวรรณสูตร ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดการประจำประเทศไทย
ยิบอินซอย ฉลองคว้าแชมป์ 10 ปีซ้อนสุดยอดตัวแทนจำหน่าย HPE
NetApp สร้างปรากฏการณ์ “ไฮบริดคลาวด์อัจฉริยะ” จากทฤษฎีสู่โลกแห่งความเป็นจริง
เน็ตแอพนำเสนอเทคโนโลยีการปรับปรุงประสิทธิภาพและบริการข้อมูลองค์กร สู่ระบบคลาวด์