Home > ข่าว ประชาสัมพันธ์ > ‘ลิเวียธาน’ ผู้ทรงพลัง ปรากฏกายในทวีปเอเดนแล้ววันนี้ ใน StoneAge World

‘ลิเวียธาน’ ผู้ทรงพลัง ปรากฏกายในทวีปเอเดนแล้ววันนี้ ใน StoneAge World

//
Comments are Off

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (24 มีนาคม 2564) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่นประกาศการอัปเดตครั้งแรกของปี 2021 สำหรับเกม MMORPG แนวสะสมสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักในยุคก่อนประวัติศาสตร์ StoneAge World ซึ่งในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นจะได้พบกับการปรับปรุงระบบ พร้อมมอบความสนุกสุดมันส์ด้วยหลากหลายกิจกรรมซึ่งจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับทั้งผู้เล่นใหม่และผู้เล่นดั้งเดิม

เหล่าผู้ฝึกสัตว์ที่มีเลเวล 150 ขึ้นไป สามารถเข้าร่วมผจญภัยใน ทวีปเอเดน ผ่าน เวิลด์แมพ และ โดราวิสแอร์ไลน์ ซึ่งในขณะนี้ได้เปิดให้เดินทางสู่หมู่บ้านแห่งใหม่ พื้นที่จับกุม และสังเวียนได้แล้ววันนี้ ซึ่งในทวีปเอเดนนั้นได้มีการเพิ่ม 4 หมู่บ้านใหม่ให้ผู้เหล่าผู้ฝึกสัตว์ผู้มากประสบการณ์และมีเลเวลที่สูงได้ผจญภัยสุดมันส์ พร้อมสะสมสัตว์หายากสุดแข็งแกร่งมากมายจาก สายพันธุ์ซัลลิงก้า แครบ โมนาชีฟ ไวท์สโนวแรบบิท ความท้าทายที่เหล่าผู้ฝึกสัตว์ไม่ควรพลาด!

ยิ่งไปกว่านั้น ในการอัปเดตครั้งนี้เหล่าผู้ฝึกสัตว์ยังจะได้พบกับสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักในยุคก่อนประวัติศาสตร์ตัวใหม่ อย่าง ‘ลิเวียธานธาตุน้ำ’ ซึ่งสามารถสะสมได้ผ่านการอัญเชิญจากแก่นพลัง และ กิจกรรมทวีปเอเดนได้ นอกจากนี้บรรดาสัตว์เลี้ยงระดับ 2 ดาวขึ้นไป สามารถอัปเกรดสูงสุดได้ถึง 5 ดาวอีกด้วย

การอัปเดตอื่นๆ ใน StoneAge World ยังรวมไปถึง

กิจกรรมสุดพิเศษ
กิจกรรมรายงานตัวค้นพบทวีปเอเดน (เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม – 14 เมษายน) : เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมเป็นเวลา 15 วัน ก็รับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย รวมไปถึง เครื่องรางตำนาน Lv.140 หรือลุ้นรับของรางวัลพิเศษสุดรับ สโตน 2ล้าน
ทัวร์รอบเอเดน (เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม – 12 พฤษภาคม) : เมื่อผู้เล่นสามารถทำกิจกรรมรับไดโนฯ เจตภูตได้สำเร็จ ก็รับไปเลย ลิเวียธาน 2★ และของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย
ตั๋วกิจกรรมโดราวิสแอร์ไลน์ (เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม – 14 เมษายน) : ใช้ตั๋วโดราวิสเพื่อแลกรับแต้มสะสมแอร์ไลน์ รวมไปถึงไข่กิจกรรมพิเศษ 4★ และอื่นๆ อีกมากมาย
กิจกรรม EXP ชีวิตยุคหินแบบจัดเต็ม ซีซั่น 3 : เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม พบคอนเทนต์ชีวิตยุคหินซึ่งจะมอบ บัฟเพื่อเพิ่ม EXP ให้กับผู้ฝึกสัตว์ที่มีเลเวลน้อยกว่า 150 และสำหรับผู้ที่มีเลเวลช่วงระหว่าง เลเวล 120 -139 จะได้รับบูส 300% ในขณะที่ผู้เล่นเลเวล 140 – 149 จะได้รับ EXP เพิ่มขึ้น 200%
กิจกรรมฮอทไทม์ : ล่าอัตโนมัติ / นักล่ายอดฝีมือ ซึ่งเพิ่ม EXP ขึ้นถึง 500% เพื่อการสนับสนุนการพัฒนาอย่างรวดเร็วของผู้เล่นที่อยู่ในเลเวลน้อยกว่าเลเวล
แบนไดโนฯ ในสังเวียนพิเศษ ได้ถูกเปลี่ยนจากประเภทควบคุม/โจมตี เป็นไดโนฯ ประเภทป้องกันตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม นี้เป็นต้นไป
พบกับกิจกรรมใหม่ เทศกาล “เป่ายิ้งฉุบกับลูซี่จอมวุ่น” (เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม – 14 เมษายน)

การปรับปรุงและการพัฒนา
เลเวลสูงสุดสำหรับผู้ฝึกสัตว์และเหล่าไดโนฯ ได้เพิ่มขึ้นเป็น เลเวล 179
เพิ่มเส้นทางพัฒนาถึงเลเวล 155
เพิ่มช่องเดคให้ตั้งค่าได้ เพื่อให้ผู้เล่นจัดวางกลยุทธ์และโทเทมหลากหลายรูปแบบ
ปรับปรุงทักษะธาตุ สำหรับสัตว์เลี้ยงด้วยการเพิ่ม ระบบเสริมแกร่งธาตุ
ดันเจี้ยนธาตุ และบททดสอบธาตุ โดยระบบล่าอัตโนมัติจะเปิดในทวีปเอเดน และให้ผู้เล่นสามารถสะสมผลไม้ธาตุได้
สังเวียนธาตุเปิดให้เหล่าผู้ฝึกสัตว์ร่วมผจญภัยแล้ววันนี้
สงครามชนเผ่าพรีซีซั่น ครั้งที่ 3 (เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม – 13 เมษายน) พร้อมเปิดให้เหล่าผู้ฝึกสัตว์ทำสงครามและแข่งขัน พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง ส่วนประกอบคอร์ x 300 เมื่อ ชนะ/แพ้ ในสงครามชนเผ่าพรีซีซั่น

เกม StoneAge World เป็นเกมมือถือแนว turn-based ซึ่งเป็นแนวใหม่ของเกมออนไลน์แนว RPG แบบดั้งเดิม โดยเกมจะมีคอนเซ็ปต์เป็นการสะสมสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักในยุคก่อนประวัติศาสตร์ มาในรูปแบบเกม MMORPG ที่ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัวกับเกม MMO แบบดั้งเดิม ซึ่งในครั้งนี้ผู้เล่นจะที่ถูกส่งย้อนเวลากลับไปในยุคก่อนประวัติศาสตร์และรับบทบาทเป็น “ผู้ฝึกสัตว์” นักรบผู้มีอำนาจในดินแดนแห่ง ‘นีซ’ ผู้มีหน้าที่และรับผิดชอบในการปกป้องดินแดนของตนโดยการใช้ไดโนฯสุดเชื่อง ผู้ฝึกสัตว์จะสามารถมีเหล่าสัตว์เลี้ยงไว้ในครอบครองมากกว่า 250 ตัว ซึ่งสามารถสะสม ฝึกฝนให้เชื่องได้ ตั้งแต่สัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์ในยุคก่อนประวัติศาสตรอย่าง ไดโนเสาร์ และแมมมอธขนหนา ไปจนถึงสัตว์ที่เราคุ้นเคยกันในปัจจุบันอย่าง หมูป่า หรือหมาป่า พร้อมทั้งออกสำรวจและปกป้องดินแดนแห่ง ‘นีซ’ จากการคุกคามของอารยธรรมจักรกลไปในเวลาเดียวกัน!

สามารถดาวน์โหลดเกม StoneAge World ได้แล้ววันนี้ทั้งทาง App Store และ Google Play และมีระบบซัพพอท
ผู้เล่นมากมายหลายภาษา ซึ่งได้แก่ ภาษาอังกฤษ ภาษาเกาหลี และภาษาจีนทั้งแบบตัวย่อและตัวเต็ม ภาษาญี่ปุ่น และ ภาษาไทย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม StoneAge World และติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทาง Website และ Facebook

Comments

comments

You may also like
ลานต่อสู้แท่นบูชาซีซันสามัญ ได้เริ่มขึ้นแล้ว! ใน Ni no Kuni: Cross Worlds ห้ามพลาด!!
Ni no Kuni: Cross Worlds อัปเดตเอพพิโซดฮาโลวีน มาร่วมแต่งคอสตูม ฉลองเทศกาลสุดหลอนได้แล้ววันนี้ !
เน็ตมาร์เบิ้ลประกาศเปลี่ยนชื่อเกม ‘Overprime’ เป็น ‘PARAGON: THE OVERPRIME’ แล้ววันนี้!
ได้เวลาตะลุยโหมดใหม่ใน Disney Mirror Guardians เกมแอ็คชัน RPG จาก Kabam เครือ Netmarble กับอัปเดตล่าสุด ห้ามพลาด !