Home > ข่าว ประชาสัมพันธ์ > วีซ่า จับมือ โรบินฮู้ด จัดแคมเปญ “คุณได้ลด ร้านได้รับ” สนับสนุนร้านค้าขนาดเล็กในประเทศไทย จ่ายด้วยวีซ่าบนแอปโรบินฮู้ด รับส่วนลด 50 บาท พร้อมยังได้ช่วยสนับสนุนร้านโปรดของคุณอีก 50 บาท

วีซ่า จับมือ โรบินฮู้ด จัดแคมเปญ “คุณได้ลด ร้านได้รับ” สนับสนุนร้านค้าขนาดเล็กในประเทศไทย จ่ายด้วยวีซ่าบนแอปโรบินฮู้ด รับส่วนลด 50 บาท พร้อมยังได้ช่วยสนับสนุนร้านโปรดของคุณอีก 50 บาท

//
Comments are Off

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, วันที่ สิงหาคม 2564 – วีซ่า ผู้นำการให้บริการการชำระเงินดิจิทัลระดับโลก ประสานความร่วมมือกับ โรบินฮู้ด แอปฟู้ดเดลิเวอรี่ทางเลือกใหม่ของคนไทย ออกแคมเปญ “คุณได้ลด ร้านได้รับ” มอบการมอบสิทธิประโยชน์แก่ผู้บริโภค และให้การสนับสนุนร้านค้าเมื่อใช้บริการสั่งอาหารจากทางแอป และเลือกชำระเงินด้วยวีซ่า

ภายใต้แคมเปญนี้ ผู้ถือบัตรวีซ่าที่ใช้บริการแอปโรบินฮู้ดเป็นครั้งแรก และมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 300 บาท จะได้รับโค้ดส่วนลดมูลค่า 50 บาท ผ่านทาง SMS สำหรับการใช้บริการในครั้งต่อไป นอกจากนั้นทางร้านอาหารเองยังจะได้รับเงินสนับสนุนอีก 50 บาท เมื่อได้รับออเดอร์ โดยมีการแจกโค้ดส่วนลดจากแคมเปญนี้ทั้งหมดถึง 30,000 รางวัลตลอดระยะเวลาแคมเปญระหว่างวันที่ 1 กันยายน – 31 ตุลาคม 2564 นี้

สุริพงษ์ ตันติยานนท์ ผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ร้านค้าขนาดเล็กเปรียบเสมือนเสาหลักของเศรษฐกิจไทย และการสนับสนุนผู้ประกอบการเหล่านี้อย่างเต็มที่จึงเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่งในช่วงเวลานี้ การช่วยเหลือด้านค่าใช้จ่ายด้วยการมอบเงินคืนให้กับทั้งผู้บริโภคและร้านค้าเป็นแนวทางที่มีประสิทธิภาพและในขณะเดียวกันยังจะเป็นการช่วยให้เศรษฐกิจฟื้นตัวได้อย่างยั่งยืน ในรอบปีที่ผ่านมาเราได้เห็นร้านค้าขนาดเล็ก ไม่ว่าจะเป็น ผู้ค้ารายย่อยและผู้ค้ารายบุคคล ก้าวเข้าสู่ระบบนิเวศการชำระเงินแบบดิจิทัล ในขณะที่ทางผู้บริโภคเองก็ได้แสดงให้เราเห็นอย่างชัดเจนว่าพวกเขาต้องการที่จะใช้จ่ายโดยไม่ต้องสัมผัสเงินสด เราหวังว่าแคมเปญนี้จะช่วยแบ่งเบาภาระให้กับทุกๆ คนในช่วงเวลานี้”

นายสีหนาท ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย กล่าวว่า “โรบินฮู้ดตระหนักถึงผลกระทบจากสภาวะเศรษฐกิจที่มีความเปราะบางในขณะนี้ เราจึงขอยืนหยัดเป็นตัวกลางสนับสนุนร้านค้าโดยเฉพาะร้านเล็ก ๆ ด้วยการยึดมั่นในหลักการของแพลตฟอร์มที่ไม่เก็บค่า GP หรือค่าธรรมเนียมการใช้แพลตฟอร์ม มุ่งช่วยลดต้นทุนในการทำธุรกิจ และสร้างรายได้ที่เป็นธรรม เพื่อให้ร้านค้าสามารถผ่านพ้นช่วงนี้เวลายากลำบากเช่นนี้ไปได้ การร่วมมือกับ วีซ่า ผู้นำการให้บริการการชำระเงินดิจิทัลระดับโลก มาร่วมช่วยเหลือร้านเล็กในยามวิกฤตด้วยกัน ผ่านแคมเปญ “คุณได้ลด ร้านได้รับ” เราหวังว่าทุกออเดอร์จากแคมเปญนี้จะสามารถต่อลมหายใจให้ผู้ประกอบการร้านอาหารได้มีกำลังใจฮึดสู้อีกครั้ง”

สำหรับแคมเปญนี้นับเป็นครั้งล่าสุดที่วีซ่าจัดทำขึ้นเพื่อให้การสนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็กและขนาดย่อม ต่อเนื่องจากแคมเปญ “Everyone Speaks Visa” ที่จัดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งโครงการดังกล่าวได้เปิดโอกาสให้ผู้ค้าออนไลน์ในประเทศไทยสามารถเปิดรับการชำระด้วยบัตรเครดิต บัตรเดบิต และบัตรพรีเพด ของวีซ่าได้ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าบนโซเชียลมีเดีย ตลาดออนไลน์ หรือแพลตฟอร์มการค้าขายแบบไลฟ์สด นอกจากนี้ วีซ่ายังได้ร่วมมือกับพันธมิตรต่าง ๆ เพื่อให้การช่วยเหลือแก่ผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็กและขนาดย่อมในประเทศไทยให้สามารถรองรับการชำระเงินในรูปแบบดิจิทัล เพื่อให้ดำเนินธุรกิจต่อไปได้รับกับเทรนด์ของผู้บริโภคล่าสุด รวมถึงการปรับเปลี่ยนเครื่องมือในการรับชำระเงินให้กับพวกเขาเพื่อความสำเร็จของการทำธุรกิจที่จะเกิดขึ้นในระยะยาว

Comments

comments

You may also like
เกินครึ่งของนักท่องเที่ยวชาวไทยปักหมุดเที่ยวในประเทศในปี 2565
ร่วมลุ้นเป็นผู้ชนะไปด้วยกันเพียงช้อปปิ้งออนไลน์กับวีซ่า ร่วมส่งกำลังใจให้ น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ นักกีฬาโอลิมปิกจากทีมวีซ่า ผ่านไลฟ์สตรีมในวันที่ 20 กรกฎาคม นี้
AIS 5G -โรบินฮู้ด จับมือต่อเนื่อง ส่งแคมเปญ “ร้านเล็กที่คุณรัก” มอบสิทธิพิเศษความอร่อยรับล็อคดาวน์ พร้อมเคียงข้างร้านอร่อยรายย่อยในดวงใจ ให้อยู่รอดได้ท่ามกลางวิกฤต
วีซ่า ร่วมกับ เคเชอร์ ขยายช่องทางการชำระเงินดิจิทัล ให้ธุรกิจออนไลน์ในประเทศไทย