Home > ข่าว ประชาสัมพันธ์ > วีโก เปิดตัวสมาร์ทโฟน 3 รุ่น WIKO T50, WIKO T3 และ WIKO T10 สเปคจัดเต็ม ถ่ายภาพสวย ดีไซน์พรีเมียม ฟังก์ชั่นครบครัน

วีโก เปิดตัวสมาร์ทโฟน 3 รุ่น WIKO T50, WIKO T3 และ WIKO T10 สเปคจัดเต็ม ถ่ายภาพสวย ดีไซน์พรีเมียม ฟังก์ชั่นครบครัน

//
Comments are Off

“วีโก (WIKO)” แบรนด์สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส พร้อมกลับมารุกตลาดเมืองไทย เปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ตระกูล T series จำนวน 3 รุ่น นำโดย WIKO T50 จอกว้างไร้ขอบ ถ่ายภาพสวยระดับ มืออาชีพ ด้วย AI พร้อมชาร์จไว 40 วัตต์ WIKO T3 ดีไซน์สวยทุกมุมมอง หน่วยความจำเยอะบันทึกภาพได้มากกว่าหมื่นภาพ และ WIKO T10 จอใหญ่ พลังแบตยาวนาน ซึ่งวีโกยังคงความโดดเด่นด้านคุณภาพ ดีไซน์พรีเมียมเรียบหรูสไตล์ฝรั่งเศส สเปคครบครัน เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ในราคาที่คุ้มค่า
นางสาวราชาวดี วิทยาวงศ์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท วีโก โมบาย จำกัด เผยว่า “ปีนี้เป็นปีที่ครบรอบ 11 ปีของแบรนด์วีโก สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศสที่เข้าถึงผู้บริโภคกว่า 30 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยด้วย วีโกพยายามตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค โดยผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีและไลฟ์สไตล์ มาผลิตเป็นสมาร์ทโฟนที่ใช้งานง่ายทันสมัยและได้รับการออกแบบให้น่าสัมผัสและดึงดูดใจไปพร้อม ๆ กัน ตลอดระยะเวลา 7 ปีในประเทศไทยเป็นสิ่งพิสูจน์ได้ว่าเราได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีเสมอมา ด้วยจุดแข็งในเรื่องผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ดีไซน์พรีเมียม บวกกับราคาที่จับต้องได้ คุ้มค่า ทำให้เรามั่นใจว่าแบรนด์วีโกจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเหมือนเช่นที่ผ่านมาอย่างแน่นอน”


สำหรับครั้งนี้ วีโก (WIKO) เปิดตัวสมาร์ทโฟน 3 รุ่น ที่ปรับโฉมดีไซน์หรู สวยงาม อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีครบครัน นำโดย WIKO T50 มาพร้อมจุดเด่นกล้องหลัง 3 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลัก 64MP + กล้อง Ultra-Wide 8MP + กล้อง Macro 2MP และกล้องหน้า 16MP ให้การถ่ายภาพระดับมืออาชีพ ด้วย AI ภาพสวย คมชัด ในทุกมิติ แม้ถ่ายภาพในเวลากลางคืน ใช้งานง่ายด้วย เซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านข้างตัวเครื่อง (Side Fingerprint) แบตเตอรี่ความจุ 4000 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว 40 วัตต์ ชาร์จ 50% ภายในเวลา 20 นาที หน้าจอกว้างไร้ขอบ ขนาด 6.6 นิ้ว Edgeless Full HD ใช้งานลื่นไหลด้วยหน่วยประมวลผลซีพียู MediaTek Helio G85 จับคู่กับ RAM 6GB หน่วยความจำภายใน 128GB ที่จุความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นวีดีโอและเพลงได้อย่างจุใจ บนระบบปฏิบัติการ Android 11 ดีไซน์เรียบหรู มีให้เลือก 3 สี Aqua Green, Lively Pink, Midnight Black ในราคา 7,299 บาท
WIKO T3 จัดเต็มด้วย หน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.6 นิ้ว HD+ กล้องหลัง 3 ตัว กล้องหลัก 48MP + กล้อง Ultra-Wide 5MP + กล้อง Depth 2MP และกล้องหน้า 8MP ให้ภาพสวย คมชัด แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000 mAh คุณภาพเสียงดังกระหึ่มด้วยลำโพงขนาดใหญ่ 86 dB RAM 4GB หน่วยความจำภายใน 128GB บันทึกภาพได้มากกว่าหมื่นภาพ บนระบบปฏิบัติการ Android 11 ใช้งานง่ายด้วย เซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านข้างตัวเครื่อง (Side Fingerprint) ดีไซน์สวยทุกมุมมอง มีให้เลือก 2 สี Classic Black และ Elegant Gold ในราคาเพียง 4,799 บาท
และรุ่น WIKO T10 สมาร์ทโฟนจัดเต็ม ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ด้วยพลังแบตยาวนาน จุถึง 5000 mAh มาพร้อม reverse charger พร้อมชาร์จพลังให้อุปกรณ์อื่น หน้าจอขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว HD+ กล้องหลัง 13MP และกล้องหน้า 5MP ให้ภาพสวย คุณภาพเหนือความคาดหมาย พร้อมด้วย หน่วยความจำภายใน 64GB RAM 2 GB บนระบบปฏิบัติการ Android 11 Go ดีไซน์เรียบหรู 2 สี Midnight Black และ Emerald Green ในราคาเพียง 3,599 บาท


เปิดจำหน่ายครั้งแรกกลางเดือนกรกฎาคมนี้ ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศและ ช่องทางออนไลน์ Wiko official store บนลาซาด้าและช้อปปี้ โดยจัดโปรโมชั่นพรีออเดอร์สำหรับ ลูกค้าออนไลน์ แคมเปญ 7.7 ราคาพิเศษพร้อมของแถม รายละเอียดเพิ่มเติมwww.wikomobile.co.th รวมถึงสามารถสอบถามการใช้งานหรือบริการหลังการขายได้ที่ www.facebook.com/WikoCareTH หรือ โทร 02-020-3600 กด 2

Comments

comments