Home > ข่าว ประชาสัมพันธ์ > เซลส์ฟอร์ซ อัพฟีเจอร์ Work.com เสริมประสิทธิภาพให้คนทำงานยุค New Normal

เซลส์ฟอร์ซ อัพฟีเจอร์ Work.com เสริมประสิทธิภาพให้คนทำงานยุค New Normal

//
Comments are Off

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – เซลส์ฟอร์ซ [NYSE: CRM] ผู้นำด้านการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ระดับโลก ขยายบริการ Work.com โดยเพิ่มเครื่องมือเพื่อเสริมประสิทธิภาพการทำงานให้กับพนักงานบริษัท ตอบรับการทำงานในยุค New Normal ให้มีประสิทธิผลมากยิ่งขึ้น

โซลูชั่น Work.com เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนพฤษภาคม 2020 ที่ผ่านมา โดยมีเป้าหมายในการช่วยธุรกิจและคอมมิวนิตี้ให้สามารถกลับมาเปิดให้บริการหลังภาวะวิกฤตได้อย่างปลอดภัย และเป็นตัวช่วยสำหรับธุรกิจเพื่อรับมือกับความเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมของลูกค้าและผู้บริโภคหลัง COVID-19
โซลูชั่น Work.com ได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เซลส์ฟอร์ซได้มีการขยายบริการโซลูชั่นดังกล่าวภายใต้ชื่อ Work.com for Vaccines เพื่อเป็นเครื่องมือให้กับหน่วยงานทางด้านสาธารณสุข หน่วยภาครัฐ และองค์กรอนามัยต่าง ๆ นำไปใช้เพื่อจัดการการแจกจ่ายวัคซีนที่จะถูกผลิตขึ้นในอนาคต

วันนี้โซลูชั่น Work.com ได้พัฒนาและขยายบริการขึ้นอีกขั้นด้วยการเพิ่มฟีเจอร์การใช้งานที่ตอบโจทย์ต่อการทำงานของพนักงานบริษัทและองค์กร โดยเป็นเครื่องมือให้พนักงานทำงานได้สะดวก มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากยิ่งขึ้น

ฟังก์ชั่นเพิ่มเติมของโซลูชั่น Work.com เวอร์ชั่นล่าสุดสำหรับการทำงานของพนักงาน:
ฟังก์ชั่น Employee Workspace เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมและเสริมการทำงานให้มีประสิทธิภาพโดยพนักงานสามารถเข้าใช้งาน Employee Workspace ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นศูนย์รวมเครื่องมือในการทำงานต่าง ๆ ไม่ว่าพนักงานนั้นจะอยู่ในหรือนอกสถานที่ทำงานก็สามารถเข้าใช้งานได้ โดยเครื่องมือที่รวมอยู่ใน Employee Workspace นั้นได้แก่ แอปพลิเคชั่นสำหรับการทำงานอย่าง Google Workspace และ Quip, แพลตฟอร์มการเรียนรู้อย่าง myTrailhead รวมไปถึงระบบบัญชีเงินเดือน เป็นต้น นอกจากนี้ Workspace ยังมาพร้อมเครื่องมือสำหรับติดต่อสื่อสาร การแจ้งเตือน เพื่อให้ความมั่นใจว่าพนักงานจะสามารถสื่อสารและทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตรงตามกำหนดแม้เมื่อต้องทำงานจากต่างสถานที่
ฟังก์ชั่น Employee Helpdesk ที่จะช่วยให้พนักงานสามารถสอบถามและรับการช่วยเหลือจะบริษัทหรือองค์กรได้อย่างรวดเร็วจากทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นข้อสงสัยเรื่องทางเทคนิคใกล้ตัวอย่าง IT support หรือเรื่องใหญ่ขึ้นอย่างข้อมูลนโยบายบริษัท หรือรับทราบข้อมูลสิทธิพนักงานจากแผนก HR เป็นต้น นอกจากนี้ยังมี Einstein chatbot ที่ใช้ AI เป็นตัวช่วยสำหรับพนักงานหากเมื่อต้องการค้นหาข้อมูลที่สนใจได้อย่างครอบคลุมในหลากหลายด้าน

ฟังก์ชันเพื่อเสริมประสิทธิภาพให้การติดต่อสื่อสารระหว่างพนักงานและลูกค้าได้อย่างปลอดภัย
ฟังก์ชัน Queue Management ที่ช่วยให้ธุรกิจที่มีหน้าร้านสามารถจัดการคิวของลูกค้าได้อย่างปลอดภัยโดยเปลี่ยนการยืนรอคิวหน้าร้านให้เป็นแบบ Virtual เพื่อลดความแออัด โดยลูกค้าสามารถจองคิวแบบออนไลน์เพื่อเข้ารับบริการของร้านผ่านแอปพลิเคชั่น และเมื่อถึงคิว ลูกค้าจะได้รับ SMS แจ้งเตือนให้เข้ามาที่ร้านเพื่อรับบริการ
ฟังก์ชัน Broadcast Messaging ช่วยให้ธุรกิจสามารถสื่อสารกับลูกค้าได้ อาทิ การอัพเดทเวลาเปิดและปิดให้บริการ, เปลี่ยนแปลงเวลานัดหมาย, แจ้งเตือนเรื่องข้อปฏิบัติด้านสุขภาพและความปลอดภัยให้กับทั้งลูกค้าและพนักงานผ่านช่องทางสื่อสารที่ใช้ อาทิ ข้อความ SMS, WhatsApp, Facebook Messenger ธุรกิจสามารถตอบกลับคำขอบริการ หรือคำถามที่ลูกค้าอาจมีได้อย่างรวดเร็วผ่านแชทบอทอัตโนมัติ หรือส่งข้อความการสื่อสารเฉพาะบุคคล
ฟังก์ชัน Digital Trust Cards ช่วยให้พนักงานในแต่ละพื้นที่สามารถอัพเดตเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นของพื้นที่ที่ตนให้บริการนั้น ๆ ได้อย่างรวดเร็ว อาทิ มาตรการรักษาระยะห่าง หรือ นโยบายการทำความสะอาด เพื่อสร้างความไว้ใจและความมั่นใจด้านความปลอดภัยให้แก่ลูกค้าที่มารับบริการของแต่ละสาขาพื้นที่

ราคาและการให้บริการ
ฟังก์ชัน Queue Management เปิดให้ใช้งานแล้ววันนี้ และรวมอยู่ในแพ็คเกจ Asset Scheduler ในราคา 15 เหรียญสหรัฐต่อผลิตภัณฑ์ต่อเดือน
ฟังก์ชัน Broadcast Messaging เปิดให้ใช้งานแล้ววันนี้ในราคา 100 เหรียญสหรัฐต่อคนต่อเดือน โดยฟังก์ชั่นดังกล่าวอยู่ในแพ็คเกจ Digital Engagement ในราคา 75 เหรียญสหรัฐต่อคนต่อเดือนเพิ่มใน Service Cloud
ฟังก์ชัน Trust Cards เปิดให้ใช้งานแล้ววันนี้ และรวมอยู่ในบริการ Service Cloud หรือ Sales Cloud ใน Enterprise Edition หรือบริการข้างต้น
ฟังก์ชัน Employee Workspace คาดว่าจะเปิดให้ใช้บริการภายในปี 2020 โดยราคาจะประกาศให้ทราบในภายหลัง
ฟังก์ชัน Employee Help Desk คาดว่าจะเปิดให้ใช้บริการภายในครึ่งปีแรกของ 2021 โดยราคาจะประกาศให้ทราบในภายหลัง

 

Comments

comments

You may also like
ผลการศึกษาล่าสุดจาก Salesforce เผยผู้บริโภคไทยกว่า 87% ยกให้ ‘ประสบการณ์ที่ได้รับ’ มีความสำคัญเทียบเท่ากับตัวสินค้า
เซลส์ฟอร์ซ เจาะตลาดเอเชียแปซิฟิค เปิดงาน Dreamforce 2021 เผยโฉมนวัตกรรมและข่าวสารมากมายถึงจอบ้านผู้ร่วมงาน
เซลส์ฟอร์ซประกาศแต่งตั้งกรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย สานต่อความมุ่งมั่นในการเสริมศักยภาพให้ธุรกิจ และผลักดันเศรษกิจในประเทศให้เติบโต
เซลส์ฟอร์ซร่วมส่งเสริมธุรกิจและสร้างทักษะการทำงานแห่งอนาคต ผ่านวีดีโอ ซีรี่ย์ ต่อเนื่อง 6 อาทิตย์ กับงาน SALESFORCE LIVE: ASIA 2021