Home > ข่าว ประชาสัมพันธ์ > เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดตัวนวัตกรรมการปกป้องข้อมูลที่เพิ่มขีดความสามารถในการรับมือกับภัยคุกคามทางไซเบอร์ เพื่อช่วยองค์กรธุรกิจปกป้องแอปพลิเคชันที่สำคัญอย่างยิ่งยวด

เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดตัวนวัตกรรมการปกป้องข้อมูลที่เพิ่มขีดความสามารถในการรับมือกับภัยคุกคามทางไซเบอร์ เพื่อช่วยองค์กรธุรกิจปกป้องแอปพลิเคชันที่สำคัญอย่างยิ่งยวด

//
Comments are Off

 

เดลล์ เทคโนโลยีส์ เพิ่มผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ PowerProtect ที่เป็น Solution การปกป้องข้อมูลที่ออกแบบมาเพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ด้านไอทีในปัจจุบัน
Dell EMC PowerProtect DP Series Appliance รุ่นใหม่ เพิ่มขีดความสามารถในการปกป้องข้อมูล (logical capacity) มากขึ้นถึง 30% และเพิ่มประสิทธิภาพในการสำรองข้อมูลได้เร็วขึ้น 38% และเร็วขึ้น 45% ในการกู้คืนข้อมูล
PowerProtect Data Manager ซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นล่าสุด เพิ่มขีดความสามารถในการปกป้องข้อมูลบน Kubernetes Platform และการปกป้องข้อมูลบนคลาวด์สำหรับเวิร์กโหลดทั้งในแบบดั้งเดิม (traditional) และรูปแบบที่ทันสมัย (modern)
PowerProtect Cyber Recovery คือ Solution ที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถรับมือกับการถูกคุกคามจากอาชญากรรมทางไซเบอร์แบบเทิร์นคีย์บน on-premises ซึ่งเป็น Solution แรกที่ได้รับการรับรองโดย Sheltered Harbour องค์กรอุตสาหกรรมที่ไม่แสวงหาผลกำไรที่มุ่งเน้นที่การสร้างความปลอดภัยและกู้คืนข้อมูลจากอาชญากรรมทางไซเบอร์ให้กับภาคอุตสาหกรรมทางการเงิน
เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัว Dell EMC PowerProtect DP series appliance รุ่นใหม่ และ PowerProtect Data Manager ซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นล่าสุด เพื่อช่วยลูกค้าในการปกป้อง จัดการ และกู้คืนข้อมูลจากแอปพลิเคชันทั้งแบบดั้งเดิมและสมัยใหม่ทั้งภายในดาต้าเซ็นเตอร์ ในพื้นที่ของอุปกรณ์ปลายทาง (edge locations) และพับบลิคคลาวด์ เดลล์ ซึ่งเป็นผู้นำในด้านอุปกรณ์ (appliance) และซอฟต์แวร์ Solution ที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถรับมือกับการถูกคุกคามจากอาชญากรรมทางไซเบอร์ที่ได้รับการรับรองจาก Sheltered Harbor ที่มุ่งเน้นที่การสร้างความปลอดภัยและกู้คืนข้อมูลจากอาชญากรรมทางไซเบอร์ให้กับภาคอุตสาหกรรมทางการเงิน


“จากข้อมูลของ ดัชนีการปกป้องข้อมูลทั่วโลก (Global Data Protection Index) ของเดลล์ เทคโนโลยีส์ ที่เผยแพร่ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาพบว่าในขณะที่องค์กรจำนวนมากกำลังลงทุนในเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่ผู้นำธุรกิจเกือบสามในสี่เชื่อว่าเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่เหล่านี้จะสร้างความซับซ้อนมากขึ้นในการปกป้องข้อมูล ซึ่งความซับซ้อนนี้มาพร้อมกับการเติบโตของข้อมูลอย่างต่อเนื่องและภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่เพิ่มขึ้นหมายความว่าองค์กรต่างๆ ต้องการทางเลือกในการปกป้องข้อมูลของตนโดยไม่คำนึงว่าจะใช้ข้อมูลดังกล่าวอย่างไรหรืออยู่ที่ใดก็ตาม” นพดล ปัญญาธิปัตย์ กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย เดลล์ เทคโนโลยีส์
Dell EMC PowerProtect DP series appliance รุ่นใหม่พร้อมด้วยซอฟต์แวร์ PowerProtect Data Manager ที่เปิดตัวล่าสุดนี้ ทำให้การปกป้องข้อมูลเป็นเรื่องง่ายมีประสิทธิภาพและคล่องตัว อีกทั้งยังได้รับการรับรองจาก Sheltered Harbor ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับกลุ่มลูกค้าของเราได้ว่าข้อมูลและแอปพลิเคชันของตนจะได้รับการปกป้องไม่ว่าจะอยู่ที่ใดและสามารถกู้คืนได้ทุกเมื่อ
Dell EMC PowerProtect DP series เพื่อการปกป้องข้อมูลที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน
PowerProtect DP series appliance คือผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ Data Protection Solution ของเดลล์ เทคโนโลยีส์ ที่ช่วยองกรค์ธุรกิจในการปกป้องข้อมูล (backup) การกู้คืน (recovery) การทำสำเนา (replication) การลดความซ้ำซ้อน (deduplication) ตลอดจนความพร้อมของคลาวด์ในการกู้คืนข้อมูลเมื่อมีภัยพิบัติ และการใช้งานระยะยาวไปยังพับบลิค คลาวด์เป็นไปอย่างสมบูรณ์
PowerProtect DP series appliances ช่วยให้ลูกค้าสามารถรับมือกับการเติบโตอย่างมหาศาลของข้อมูล ในขณะที่ช่วยลดต้นทุน ลดความซับซ้อนที่เพิ่มสูงขึ้นด้วยโซลูชันแบบ all-in-one ด้วยขีดความสามารถดังนี้
ประสิทธิภาพสูงสุด: การสำรองข้อมูลเร็วขึ้น 38% เปอร์เซ็นต์ และสามารถกู้คืนข้อมูลได้รวดเร็วขึ้น 45 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์รุ่นก่อนหน้านี้ ช่วยให้ลูกค้าสามารถกู้คืนข้อมูลสำคัญได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย
ประสิทธิภาพที่เพิ่มมากขึ้น: เพิ่มความจุของพื้นที่ใช้งานได้สูงสุดถึง 1 เพตะไบต์ อีกทั้งเพิ่มขีดความสามารถในการปกป้องข้อมูล (backup) เพิ่มขึ้น 30 เปอร์เซ็นต์ ด้วยการลดปริมาณข้อมูลได้สูงสุดถึง 65: 1 ช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดเก็บข้อมูลได้มากขึ้นในพื้นที่เดียวกันด้วยระบบที่คุ้มค่ากว่า
ประหยัดพลังงาน: ใช้พลังงานน้อยลงถึง 23% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้ ซึ่งช่วยให้องค์กรสามารถประหยัดพลังงานและค่าใช้จ่ายให้อย่างมีนัยยะสำคัญ
“แอปพลิเคชั่นสมัยใหม่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและอย่างรวดเร็ว ซึ่งรวมไปถึงกลยุทธ์ด้านมัลติ-คลาวด์ เป็นเหตุให้ปริมาณของข้อมูลเติบโตอย่างมหาศาล ได้ก่อให้เกิดความท้าทายในการปกป้องคุ้มครองข้อมูลที่หลายองค์กรต้องเผชิญอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน” คลิฟตัน ดอร์ซีย์ รองประธานของ Warrell Corporation กล่าว “สายผลิตภัณฑ์ PowerProtect ซึ่งรวมถึงความสามารถของ PowerProtec DP series ใหม่นี้ ช่วยให้เราสามารถจัดการกับความต้องการด้านทั้งทางด้านไอที และการปกป้องข้อมูลที่เปลี่ยนแปลงไปเหล่านี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
“Dell EMC PowerProtect คือทางเลือกสำหรับการปกป้องข้อมูลที่เรียบง่ายแต่มีประสิทธิภาพและคล่องตัวให้กับลูกค้า ที่เป็นแนวทางที่เหมาะกับกลยุทธ์ด้านไอทีแต่ละองค์กรมากที่สุด” สตีเวน อายูบ ประธานของ AHEAD กล่าว “เดลล์ เทคโนโลยีส์ คือพันธมิตรที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก และสายผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง PowerProtect DP ซีรีย์กำลังเปลี่ยนโฉมหน้าของเกมในการปกป้องข้อมูล”

 

Sheltered Harbour ให้การรับรอง Dell EMC PowerProtect Cyber Recovery
เดลล์ เทคโนโลยีส์ประกาศว่า Dell EMC PowerProtect Cyber Recovery คือโซลูชันการเก็บข้อมูลแบบครบวงจรสำหรับสภาพแวดล้อม on-premises ตัวแรกที่ได้รับการรับรองจาก Sheltered Harbour ทั้งนี้ Sheltered Harbour คือการริเริ่มชั้นนำของอุตสาหกรรมในแบบไม่แสวงหาผลกำไรที่มุ่งเน้นไปที่การเพิ่มเสถียรภาพและความยืดหยุ่นของภาคอุตสาหกรรมการเงินหลังจากการเกิดขึ้นของการโจมตีทางไซเบอร์ที่เพิ่มมากขึ้น
PowerProtect Cyber Recovery คุ้มครองลูกค้าจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ เริ่มตั้งแต่แรนซัมแวร์ไปจนถึงการโจมตีจากภายในองค์การ (insider attacks) CyberSense และความสามารถด้านแมชชีน เลิร์นนิ่ง ช่วยให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบความถูกต้องสมบูรณ์ของข้อมูล (data integrity) เพื่อสร้างความมั่นใจว่าสามารถกู้คืนข้อมูลกลับมาได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ เครื่องมือที่ใช้ในการวิเคราะห์ตรวจสอบ (forensic tools) ช่วยให้ลูกค้าสามารถตรวจหาสาเหตุ และแก้ไขการโจมตีต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการรับรองนี้ สถาบันทางการเงินต่างๆ ของประเทศสหรัฐอเมริกาสามารถนำเอาโซลูชันการคุ้มครองข้อมูลที่ได้รับการรับรองมาใช้อย่างง่ายดายในการปกป้องข้อมูลที่สำคัญอย่างยิ่งของลูกค้าจากการคุกคามด้วยอาชญากรรมทางไซเบอร์
PowerProtect Data Manager เพิ่มขีดความสามารถในการปกป้องข้อมูลบน Kubernetes Platform และการปกป้องข้อมูลบนคลาวด์
PowerProtect Data Manager เพิ่มขีดความสามารถในการปกป้องข้อมูลขององค์กรที่มีสภาพแวดล้อมการทำงานบนคลาวด์ VMware และ Kubernetes และในปัจจุบันนี้ PowerProtect Data Manager ยังสามารถใช้งานบนคลาวด์ใน Microsoft Azure และ AWS เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีทางเลือกที่เพิ่มมากขึ้น และมีความยืดหยุ่นยิ่งขึ้นในการเลือกใช้ซอฟต์แวร์เพื่อปกป้องข้อมูลขององค์กร
PowerProtect Data Manager ยังสามารถปกป้องข้อมูลของแอปพลิเคชันที่อยู่บน VMware Tanzu ด้วยการทำงานร่วมกันระหว่าง PowerProtect Data Manager และ vCenter Storage Policy Based Management ช่วยให้ลูกค้าสามารถประหยัดเวลา อีกทั้งสามารถปกป้อง VM ได้ดียิ่งขึ้นด้วยการใช้เวิร์กโฟลว์ที่เป็นที่รู้จักกันดีจากภายในสภาพแวดล้อมของ VMware vSphere เพื่อกำหนดนโยบายต่างๆ ในการปกป้องข้อมูล ปัจจุบัน PowerProtect Data Manager ยังนำเสนอโซลูชันที่ได้รับการรับรองจาก VMware เพื่อปกป้องเลเยอร์ชองโครงสร้างพื้นฐานของ VMware Cloud Foundation อีกด้วย
นอกจากนี้ PowerProtect Data Manager ยังมีขีดความสามารถที่ครอบคลุมสำหรับแอปพลิเคชันยุคใหม่ที่อยู่ในรูปแบบคอนเทนเนอร์ด้วยการป้องกันแอปพลิเคชันแบบ agentless ที่สอดคล้องกับของฐานข้อมูลโอเพ่นซอร์ส ซึ่งรวมถึง PostgreSQL และ Apache Cassandra ในสภาพแวดล้อมของ Kubernetes ปัจจุบัน ลูกค้าสามารถปกป้อง Amazon Elastic Kubernetes Service (EKS) และ Azure Kubernetes Service (AKS) เพื่อสำรองทรัพยากรในระดับ Kubernetes คลัสเตอร์ ได้เช่นเดียวกัน
“จากการที่องค์กรต่างๆ ตอบรับการนำเอาระบบไอทีที่ทันสมัยเข้ามาใช้งาน เป็นเหตุให้องค์กรเหล่านั้นต้องนำเอาโซลูชันด้านการปกป้องข้อมูลที่สามารถรับมือกับความท้าทายในปัจจุบันและในวันข้างหน้าเข้ามาใช้งาน” ฟิล กู๊ดวิน ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยของ IDC กล่าว “ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดของสายผลิตภัณฑ์ PowerProtect ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการปกป้องความต้องการของเวิร์กโหลดทั้งที่มีอยู่เดิมและเกิดขึ้นใหม่ไปพร้อมกัน

ความพร้อมในการวางตลาด
Dell EMC PowerProtect DP series appliances – DP4400, DP5900, DP8400, DP8900 วางตลาดพร้อมกันทั่วโลกเดือนธันวาคมนี้
PowerProtect Data Manager enhancements วางตลาดแล้วทั่วโลก

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม
บล็อก: Powering Up Data Protection for the Future
บล็อก: PowerProtect Cyber Recovery Endorsed by Sheltered Harbor
ติดตามข่าวสารจากเดลล์ได้ผ่านทาง Facebook, YouTube และ LinkedIn

เกี่ยวกับเดลล์ เทคโนโลยีส์
เดลล์ เทคโนโลยีส์ ช่วยให้องค์กรธุรกิจและปัจเจกบุคคลสร้างอนาคตดิจิทัล พร้อมช่วยปฏิรูปทั้งรูปแบบการทำงาน การดำเนินชีวิต และการพักผ่อน เดลล์ เทคโนโลยีส์ให้การดูแลสนับสนุนลูกค้าด้วยสายผลิตผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีและการบริการที่กว้างที่สุด และมีความเป็นนวัตกรรมอย่างสูงสุดในยุคของข้อมูล (data era)

Comments

comments

You may also like
เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดตัว XPS 13 Plus ตอบรับความเรียบง่าย (Simplicity) สร้างนิยามใหม่ของแล็ปท็อประดับพรีเมียม
เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศพลิกโฉม Dell EMC VxRail เพื่อประสิทธิภาพและความยืดหยุ่นในการจัดเก็บข้อมูลที่ทรงประสิทธิภาพสูงยิ่งขึ้น
เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เสริมพลังให้ Dell EMC PowerStore ด้วยประสิทธิภาพและระบบอัตโนมัติเหนือชั้น ตอกย้ำสถานะผู้นำระดับโลกของ Enterprise Storage System ครบวงจร
เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดตัว เน็กซ์เจน PowerEdge เซิร์ฟเวอร์ แกนพลังขับเคลื่อน AI พร้อมเอดจ์ คอมพิวติ้ง สายผลิตภัณฑ์ Dell EMC PowerEdge ใหม่ นำเสนอระบบที่เพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับเวิร์กโหลดที่ต้องการพลังในการประมวลสูงในภาคธุรกิจ เพื่อมุ่งสู่เส้นทางของการประมวลผลอัตโนมัติ (autonomous computing)