Home > ข่าว คอมพิวเตอร์/โน๊ตบุ๊ค > เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดมุมมองใหม่ให้กับการทำงาน มอบประสบการณ์ด้านพีซี มอนิเตอร์ พร้อมซอฟต์แวร์ใหม่

เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดมุมมองใหม่ให้กับการทำงาน มอบประสบการณ์ด้านพีซี มอนิเตอร์ พร้อมซอฟต์แวร์ใหม่

//
Comments are Off

ทำงานได้สมาร์ทยิ่งกว่าที่เคย ด้วยพีซีเพื่อธุรกิจที่ฉลาดที่สุด ปลอดภัยและยั่งยืนที่สุดในอุตสาหกรรม
พีซีที่รองรับ 5G และจอดิสเพลย์รองรับมาตรฐาน Microsoft Team ปลดล็อคความสามารถในการเชื่อมต่อ พร้อมประสานงานร่วมกันได้เหนือชั้นยิ่งขึ้น
เดลล์ ยกระดับมาตรฐานความยั่งยืน ด้วยพีซีคอมเมอร์เชียลตัวแรกที่ใช้ พลาสติกชีวภาพจากของเหลือทิ้ง
บิวต์-อิน เทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยและลดแสงสีน้ำเงินมาพร้อม ช่วยยกระดับและสร้างประสบการณ์การใช้งานของลูกค้าได้อย่างมั่นใจ
เดลล์ เทคโนโลยีส์ เผยผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมซอฟต์แวร์ ที่เปิดมุมมองใหม่ให้กับการทำงาน เพื่อช่วยให้ทุกคนทำงานได้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยสายผลิตภัณฑ์ใหม่ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ฉลาด ให้ความสามารถในการประสานการทำงานร่วมกัน และให้ความยั่งยืน เดลล์กำลังเปลี่ยนประสบการณ์ทำงานที่มอบความยืดหยุ่นมากขึ้นให้กับผู้คนที่ต้องทำงานจากทุกแห่งหน
“ผู้คนยังคงคาดหวังจากเทคโนโลยีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง นั่นคือสาเหตุที่เราพยายามผลักดันเพื่อก้าวข้ามขีดจำกัด ในการสร้างอุปกรณ์ที่มอบประสบการณ์การใช้งานได้ดียิ่งขึ้น และผสานกับการใช้ชีวิตได้สอดคล้องมากขึ้น” เอ็ด วาร์ด รองประธานอาวุโส Client Product Group เดลล์ เทคโนโลยีส์ กล่าว “เนื่องจากพีซีใหม่ของเราให้ความฉลาดล้ำ ช่วยสร้างความเป็นไปได้ให้เราทำงานได้ฉลาดยิ่งขึ้น และประสานการทำงานร่วมกันได้ง่ายขึ้น ดังนั้นเราจึงสามารถทำทุกสิ่งด้วยตัวตนในแบบที่ดีที่สุดได้ ทั้งปลอดภัย ฉลาด และยั่งยืน นั่นคือวิถีทางข้างหน้าสำหรับพีซี”
“อุตสาหกรรมพีซี เพิ่งจะเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดภายใน 6 ปีนี้ โดยปิดตัวเลขที่ราว 300 ล้านเครื่องสำหรับปี 2020” บ็อบ โอดอนเนลล์ ประธานและหัวหน้านักวิเคราะห์ TECHnalysis Research กล่าว “และเมื่อเรามองไปยังอนาคต ประสบการณ์ของผู้ใช้ถือเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง และจะเป็นตัวกำหนดว่าใครคือผู้ชนะที่แท้จริง โดยอุปกรณ์ได้ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ทำงานง่ายขึ้น และช่วยให้เราเชื่อมต่อพร้อมประสานการทำงานร่วมกันได้ดี ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นไม่ว่าเราจะทำงานอยู่ที่ไหน หรือทำงานรูปแบบไหนก็ตาม และจะเป็นไปโดยที่ไม่ต้องคอยบอกว่าอุปกรณ์เหล่านี้จะต้องมีความปลอดภัย เพราะลูกค้าจะต้องมั่นใจได้ว่าระบบรักษาความปลอดภัยได้ถูกบิวด์-อินไว้ในตัวอุปกรณ์แล้ว”
การประมวลผลที่ฉลาดช่วยปรับปรุงผลลัพธ์และการประสานงานร่วมกัน
อุปกรณ์ที่ฉลาดจะเรียนรู้และตอบสนองในเวลาที่คุณทำงาน เพื่อยกระดับประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีให้ดีขึ้น โดยเดลล์ยังได้ปรับปรุงความทันสมัยให้กับสายผลิตภัณฑ์คอมเมอร์เชียลด้วย Dell Optimizer software ซึ่งใช้ AI และแมชชีนเลิร์นนิ่งเพื่อปรับแต่งประสิทธิภาพการใช้แอปพลิเคชันได้ในแบบอัตโนมัติ รวมถึงอายุการทำงานของแบตเตอรี่ คุณภาพของระบบเสียงและการเชื่อมต่อ
ฟีเจอร์ล่าสุดของ Dell Optimizer ช่วยเพิ่มความเหนือชั้นให้กับการเชื่อมต่อและประสบการณ์ในการประสานงานร่วมกันครอบคลุมสายผลิตภัณฑ์ที่เป็นอุปกรณ์ใหม่ของเดลล์ ทั้งระบบตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้อย่างอัจฉริยะ และฟีเจอร์ auto-mute ที่ช่วยประสานการทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมงานได้ง่ายยิ่งขึ้น รวมถึงฟีเจอร์ด้านการเชื่อมต่อได้อย่างฉลาดอย่าง ที่จะปล่อยแบนด์วิดธ์ให้กับแอปฯ ด้านการทำคอนเฟอเรนซ์เป็นอันดับต้น เพื่อป้องกันไม่ให้สายหลุด
Latitude 9420 ออกแบบมาเพื่อเป็นพีซีเพื่อธุรกิจที่ประสานการทำงานร่วมกันได้สูงสุด โดยมอบประสบการณ์ด้านการเชื่อมต่อและประสานงานร่วมกันได้ดีที่สุด มาพร้อม speakerphone อันทรงพลังที่บิวด์-อินมาในตัว และกล้องที่ให้ความเหนือชั้นในการปรับแสงได้แบบอัตโนมัติ พร้อมการเบลอภาพแบคกราวด์ เพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในเวลาที่ทำวิดีโอคอลล์ เริ่มทำงานได้เร็วขึ้นด้วยพีซีเครื่องแรกของโลกที่ใช้เทคโนโลยี Intel® Visual Sensing Technology เพื่อมอบระบบล็อคและปลุกเพื่อใช้งานได้แบบอัตโนมัติ (auto wake and lock) ที่ให้ความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น ทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้ด้วยการเชื่อมต่อที่รวดเร็วผ่าน WiFi 6E หรือ 5G LTE ทั้ง Advanced Thermals และ โปรเซสเซอร์ 11th Gen Intel Core vPro จะมาในเดือนมกราคม 2021 บนแพลตฟอร์ม Intel® Evo™ ที่ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพและให้ความสามารถในการบริหารจัดการได้เรียบง่ายยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่ต้องการหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นนั้น ปัจจุบัน Latitude 7520 มาในหน้าจอขนาด 15 นิ้ว และให้ดิสเพลย์ที่คมชัด พร้อมทางเลือกกล้อง FDH (full high-definition) ความละเอียดสูง
การประสานการทำงานร่วมกันจะง่ายยิ่งขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย Dell 34 Curved Video Conferencing Monitors ซึ่งเป็นมอนิเตอร์ตัวแรกของโลกสำหรับการทำวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ ด้วยหน้าจอโค้งในขนาด 34 นิ้ว รองรับการใช้งานสำหรับ Microsoft Teams นอกจากนี้ ยังมีขนาด 24 นิ้ว และ 27 นิ้วเช่นกัน ซึ่งเป็นมอนิเตอร์ที่ sign-in ด้วยระบบจดจำใบหน้าที่ให้ความปลอดภัย พร้อมออกคำสั่งได้แบบ hands-free ที่ให้ทั้งความสะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งขึ้น
มีผู้คนจำนวนมากขึ้นที่ต้องนั่งอยู่หน้าจอและอุปกรณ์ทำงาน ComfortView Plus จึงเป็นโซลูชันที่บิวด์-อินมาให้ใช้งานได้ทุกเวลา ช่วยลดแสงสีน้ำเงินโดยไม่ทำให้ค่าสีเปลี่ยน โดยยังคงความสมจริง ซึ่งมีพร้อมอยู่ในจอมอนิเตอร์ใหม่สำหรับการทำวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ มอนิเตอร์ตัวแรกของโลกที่เป็น ultrawide 5K 2K จอโค้งขนาด 40 นิ้ว คือ Dell UltraSharp 40 Curved WUHD Monitor และสายผลิตภัณฑ์ใหม่ตระกูล Latitude
สร้างมาเพื่อโลก และเพื่อคุณ
สอดคล้องตามแผนงาน Progress Made Real social impact plan ของเดลล์ เดลล์ได้รวมเอาโซลูชันความยั่งยืน ทั้งตัววัสดุและบรรจุภัณฑ์ที่ช่วยสร้างผลลัพธ์ที่ดีในการเป็นสายผลิตภัณฑ์ด้านคอมเมอร์เชียลพีซีที่ให้ความยั่งยืนมากที่สุดในอุตสาหกรรม ด้วยความมุ่งมั่นของเดลล์ที่มีต่อความยั่งยืน ครอบคลุมทั้งเรื่องการออกแบบ ประสิทธิภาพการทำงานและการส่งกลับคืน ที่ช่วยให้คุณมั่นใจในเวลาที่ซื้อ ได้ใช้งานและหลังการใช้งานเสร็จสิ้น โดยสามารถรีไซเคิลระบบงานของเดลล์ได้
Latitude 5000 series และ Precision 3560 ใหม่ พัฒนาไปไกลอีกขั้น ด้วยการเป็นพีซีตัวแรกที่ใช้พลาสติกชีวภาพที่ทำจากไม้เหลือทิ้งในการออกแบบ สร้างขึ้นโดยใช้ของเหลือจากกระบวนการผลิตกระดาษ ที่เรียกว่า “tall oil” หรือเคมีอินทรีย์จากกรดไขมัน โดยอุปกรณ์เหล่านี้ จะมีฝาปิดที่ทำจากเนื้อพลาสติกชีวภาพถึง 21 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นการสนับสนุนเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ หรือ moonshot goal ที่ว่าภายในปี 2030 กว่าครึ่งขององค์ประกอบของผลิตภัณฑ์จะทำจากวัสดุรีไซเคิลหรือวัสดุหมุนเวียน การมุ่งเน้นที่ชิ้นส่วนที่หนักที่สุดเป็นอันดับสองของอุปกรณ์ อย่างฝาพับ เดลล์สามารถทำให้เกิดผลกระทบที่ยั่งยืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ด้วยการลดคาร์บอน น้ำและการใช้พลังงานของตัวผลิตภัณฑ์ พร้อมกับคงไว้ซึ่งความน่าเชื่อถือสูงสุด ให้ความทนทานและมาตรฐานด้านประสิทธิภาพของเดลล์ เดลล์ได้ประเมินว่าวัสดุหมุนเวียน และวัสดุรีไซเคิลทั้งหมดใน Latitude 5000 series จะช่วยในเรื่องต่อไปนี้
ลดการปลดปล่อยคาร์บอน เทียบเท่ากับจำนวนคาร์บอนที่เกิดจากการขับรถเป็นระยะทาง 24.2 ล้านไมล์ (มากกว่าการเดินทางทั่วโลกถึง 971 เท่า)
ช่วยประหยัดพลังงานที่เพียงพอที่จะใช้ในครัวเรือนมากถึง 5,564 หลังในเวลาหนึ่งปี
อนุรักษ์การใช้น้ำในปริมาณที่เพียงพอสำหรับเติมในสระว่ายน้ำขนาดที่ใช้ในการแข่งขันโอลิมปิกจำนวน 226 สระ
คอมเมอร์เชียลพีซีทั้งหมด รวมถึงจอแสดงผลได้รับการรับรองมาตรฐาน ENERGY STAR® และ EPEAT® Gold รวมถึง Silver registered เพื่อช่วยคุณลดการใช้พลังงาน
ช่วยปกป้องจากภายในได้อย่างแท้จริง เพื่อความปลอดภัยในการทำงาน
แนวคิดด้านการรักษาความปลอดภัยจากภายในอย่างแท้จริงของเดลล์นั้นมีมายาวนาน โดยเดลล์ได้สร้างระบบรักษาความปลอดภัยที่ฉลาดและดำเนินการได้แบบอัตโนมัติด้วยการฝังลึกไว้ในแต่ละระบบเพื่อมอบคอมเมอร์เชียลพีซีที่ปลอดภัยที่สุดในอุตสาหกรรม ปัจจุบัน ความสามารถด้านการรักษาความปลอดภัยของเดลล์ เทคโนโลยีส์ เริ่มต้นที่โรงงานด้วย การรักษาความปลอดภัยของซัพพลายเชน และการควบคุมในแบบบูรณาการ พร้อมขยายไปสู่เรื่องการปกป้องที่บิวด์-อินมากับตัวอุปกรณ์ ที่ออกแบบมาเพื่อป้องกัน ตรวจจับและตอบโต้กับภัยคุกคามที่ประสงค์ร้ายทั้งที่อยู่ด้านล่างและอยู่เหนือระบบปฏิบัติการ
Latitude 9420 และ 9520 ให้ฟีเจอร์ด้านการรักษาความปลอดภัยขั้นสูง เช่น SafeShutter ซึ่งเป็นกล้องเว็บแคมชัตเตอร์อัตโนมัติตัวแรกของอุตสาหกรรม ที่รู้โดยอัตโนมัติว่าจะเปิดหรือปิดเมื่อไหร่ จากการซิงค์กับแอปพลิเคชันด้านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ เพื่อที่คุณจะทำงานจากทุกที่ได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจ ควบคุมความเป็นส่วนตัวด้วยปุ่มไมค์ และปุ่ม mute เสียงที่ปลอดภัยช่วยให้ทำงานมั่นใจได้จากทุกแห่งหน
ดีไซน์ที่ฉลาดล้ำเพื่อพลิกโฉมสถานที่ทำงาน
เดลล์ ยังคงขัดเกลาดีไซน์ของตัวผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผสานเข้ากับสภาพแวดล้อมโฮมออฟฟิศแบบใหม่ได้อย่างไร้รอยต่อยิ่งขึ้น มีการขยายการออกแบบฟอร์มแฟคเตอร์ในแบบโมดูลาร์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศด้วยการซ่อนพีซีไว้ในขาตั้งมอนิเตอร์ ซึ่ง OptiPlex 3090 Ultra ใหม่นับได้ว่าเป็นโซลูชันที่คุ้มค่าใช้จ่ายสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและบรรดานักการศึกษา ที่เข้ามาเสริมทัพ OptiPlex 7090 Ultra ที่ชาญฉลาดซึ่งปัจจุบันสามารถรองรับการใช้ร่วมกับมอนิเตอร์ความละเอียด 4K ได้พร้อมกันถึง 4 ตัว
ปรับปรุงให้ทันสมัยเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคุณ
Dell Technologies Unified Workspace ให้การสนับสนุนองค์กรในการเดินทางสู่ความทันสมัยอย่างต่อเนื่อง ทั้งการปรับใช้งาน การรักษาความปลอดภัย การบริหารจัดการ และการสนับสนุนนั้น Unified Workspace จะมอบแนวทางที่เชื่อถือได้อย่างแท้จริง ช่วยปรับปรุงความทันสมัยให้กับสภาพแวดล้อมในส่วนเอ็นด์พอยต์ และให้ประสบการณ์ทำงานที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพสำหรับพนักงาน
Dell PCaaS มอบอุปกรณ์รุ่นล่าสุดเหล่านี้ พร้อมบริการตลอดอายุการใช้งานอย่างสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็นซอฟต์แวร์ และการสนับสนุน รวมถึงการเลิกใช้งานอย่างรับผิดชอบด้วยค่าใช้จ่ายรายเดือนที่คุ้มค่าและคาดการณ์ได้ ประเด็นนี้ ช่วยให้บริษัทสามารถรีเฟรชอุปกรณ์ใหม่ได้ทุกๆ 36 เดือน พร้อมทั้งมั่นใจได้ว่าพนักงานจะมีอุปกรณ์ที่เหมาะกับการทำงานเพื่อสร้างผลงานและประสานการทำงานร่วมกันได้ในทุกที่

ข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เดลล์
ในกรณีที่คุณพลาดข่าวสาร สามารถติดตามข่าวสารและการประกาศเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดลล์ดังต่อไปนี้ได้
Dell UltraSharp และ มอนิเตอร์ใน Collaboration Series ใหม่ ช่วยเพิ่มขุมพลังให้กับผู้ใช้ และผู้ที่ต้องทำงานหลายอย่างพร้อมกัน ให้ทำงานได้อย่างลื่นไหลพร้อมประสานการทำงานได้ในแนวใหม่ เรียนรู้เพิ่มได้ ที่นี่
เดลล์ เทคโนโลยีส์ นำทางไปสู่ยุคเรเนซองส์ของพีซี ซึ่งเป็นยุคที่มอบประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยเป็นไปได้มาก่อนให้กับลูกค้า อ่านเพิ่มเติมได้ ที่นี่
การวิจัยใหม่ด้านประสาทวิทยา ที่ค้นหาความสัมพันธ์ระหว่างผู้คนกับเทคโนโลยี ช่วยให้องค์กรธุรกิจรับมือกับความเหนื่อยล้าของพนักงานพร้อมช่วยปรับปรุงผลลัพธ์ในการทำงานได้ดีขึ้น อ่านเพิ่มเติมได้ ที่นี่ และ ที่นี่
Experience Innovation Group ของเดลล์ มุ่งเน้นแนวทางด้านการหมุนเวียนเพื่อสร้างความยั่งยืนในการลดขยะอิเล็กทรอนิกส์ในอนาคต อ่านเพิ่มเติมได้ ที่นี่
Experience Innovation Group ของเดลล์ ได้แบ่งปันวิสัยทัศน์เพื่อการทำงานแห่งอนาคต ทั้งในและนอกออฟฟิศ อ่านเพิ่มเติมได้ ที่นี่
ราคาผลิตภัณฑ์และการวางจำหน่าย
Latitude 9420 และ Latitude 9520 พร้อมวางจำหน่ายช่วงไตรมาส 1 ในประเทศไทย
Latitude 7520 พร้อมวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย
Latitude 5420 พร้อมว่างจำหน่ายแล้วในประเทศไทย
OptiPlex 3090 Ultra และ OptiPlex 7090 Ultra พร้อมวางจำหน่ายพร้อมวางจำหน่ายช่วงไตรมาสที่ 1 ในประเทศ
Precision 3560 พร้อมวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย
Dell UltraSharp 40 Curved WUHD Monitor (U4021QW) พร้อมวางจำหน่ายช่วงไตรมาส 1 ในประเทศไทย
Dell 24 Video Conferencing Monitor (C2422HE), Dell 27 Video Conferencing Monitor (C2722DE), Dell 34 Curved Video Conferencing Monitor (C3422WE) ทั้งหมดนี้พร้อมวางจำหน่ายช่วงไตรมาส 1 ในประเทศไทย

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม
เชื่อมต่อกับเดลล์ ผ่าน Twitter, Facebook, YouTube และ LinkedIn
สามารถเข้าไปดูข้อมูลที่ผ่านการอนุมัติจาก เดลล์ เทคโนโลยีส์ ได้ที่ Media Library
Virtual Press Kit here

Comments

comments

You may also like
เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดตัว XPS 13 Plus ตอบรับความเรียบง่าย (Simplicity) สร้างนิยามใหม่ของแล็ปท็อประดับพรีเมียม
เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศพลิกโฉม Dell EMC VxRail เพื่อประสิทธิภาพและความยืดหยุ่นในการจัดเก็บข้อมูลที่ทรงประสิทธิภาพสูงยิ่งขึ้น
เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เสริมพลังให้ Dell EMC PowerStore ด้วยประสิทธิภาพและระบบอัตโนมัติเหนือชั้น ตอกย้ำสถานะผู้นำระดับโลกของ Enterprise Storage System ครบวงจร
เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดตัว เน็กซ์เจน PowerEdge เซิร์ฟเวอร์ แกนพลังขับเคลื่อน AI พร้อมเอดจ์ คอมพิวติ้ง สายผลิตภัณฑ์ Dell EMC PowerEdge ใหม่ นำเสนอระบบที่เพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับเวิร์กโหลดที่ต้องการพลังในการประมวลสูงในภาคธุรกิจ เพื่อมุ่งสู่เส้นทางของการประมวลผลอัตโนมัติ (autonomous computing)