Home > ข่าว ประชาสัมพันธ์ > เปิดตัวแล้ว! ไอเทมเกม MapleStory ที่ออกแบบโดยวง BTS สอยไอเทมสุดพิเศษได้ในเกม MapleStory M วันที่ 17 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป

เปิดตัวแล้ว! ไอเทมเกม MapleStory ที่ออกแบบโดยวง BTS สอยไอเทมสุดพิเศษได้ในเกม MapleStory M วันที่ 17 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป

//
Comments are Off

 

MapleStory เกม MMORPG ในตำนานจากค่าย Nexon และวง K-POP ชื่อดังระดับโลก BTS ได้ประกาศการคอลเลบบอเรชันไปเมื่อเร็วๆ นี้ ผู้เล่นสามารถฟินไปกับไอเทมเครื่องแต่งกายมากมายที่ออกแบบโดยเหล่าศิลปินจากวง BTS ได้ในเกม MapleStory M ตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป ในซีรีส์วิดิโอ MapleStory X BTS คอลเลบบอเรชัน 3 ตอนที่ถูกปล่อยออกมา เหล่าสมาชิกวง BTS ได้ออกแบบไอเทมเครื่องแต่งกายในเกมจากความทรงจำอันแสนพิเศษที่พวกเขามีต่อเกม MapleStory ซึ่งสามารถทำออกมาได้แหวกแนวไม่ซ้ำใคร เช่น หมวกทรง Nexon Headquarters Building และอื่นๆ อีกมากมาย โดยได้ร่วมมือกับ Director ของเกม MapleStory

บรรดาแฟนคลับจะได้พบกับไอเทมและแพ็กเกจสุดปังที่แค่เห็นชื่อแล้วจะต้องร้องอ๋อ เช่น “[BTS] Mikrokosmos” และ “[BTS] Black Swan Master Package” รวมไปถึงไอเทมสุดเจ๋งอย่าง “[BTS] Army Bomb”

ซีรี่ส์ MapleStory X BTS ทั้ง 3 ตอนแบบเต็มๆ ได้ถูกปล่อยออกมาแล้วผ่านทางช่อง MapleStory YouTube นอกจากนี้ ไอเทม MapleStory X BTS ทั้ง 5 แพ็คเกจในเกมจะประกอบไปด้วยไอเทม 27 ชิ้น ที่ถูกเนรมิตโดยสมาชิกวง BTS ร่วมมือกับ Nexon และไอเทมทุกชิ้นจะมาปรากฏในเกม MapleStory M ตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป

สามารถรับชมวิดีโอซีรีส์ MapleStory X BTS และดูรายละเอียดไอเทมที่ออกแบบโดยวง BTS เพิ่มเติมได้ที่ maplestory.com/maplestoryxbts
MapleStory M Social Media: Facebook / Twitter / YouTube / Website
เกี่ยวกับ MapleStory M
MapleStory M เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 25 ก.ค. 2561 (ตามเวลาไทย) เป็นเกม Side-scrolling MMORPG ในตำนาน ที่ย่อโลก MapleStory มาไว้ในมือถือ ให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับแฟชั่นการแต่งตัวไม่รู้จบ, เรื่องราวสุดปราณีต และการล่าบอสสุดมันส์ตามแบบฉบับเกมระดับตำนาน MapleStory M ได้สร้างสถิติยอดดาวน์โหลดกว่า 10 ล้านครั้งภายใน 100 วันหลังเปิดตัวทั่วโลก และเพิ่งจะฉลองครบรอบ 2 ปีด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 16 ล้านครั้งไปเมื่อเร็วๆ นี้

Comments

comments

You may also like
สนุกสนานไปกับ ต่างโลก องก์ 4 ตอน 1 ใน Blade&Soul Revolution ห้ามพลาด!
บทพิสูจน์ความแกร่งสุดท้าทาย ‘ช่วงเวลาอันวุ่นวายของอาณาจักรใหม่’ ได้เริ่มขึ้นแล้ว ใน Blade&Soul Revolution
พบกับภาคเสริม ‘ซีซั่น 2 : โทสะของวัลลาคัส’ ในการอัปเดตสุดพิเศษของ Lineage 2: Revolution
พบ ‘เทพคุ้มครอง’ และ ‘หอคอยจิตวิญญาณ’ การผจญภัยใหม่สุดท้าทาย ใน Blade&Soul Revolution