Home > ข่าว ประชาสัมพันธ์ > เมื่อ ‘Jung kook’ ทำผิดกฎร้าน Magic Shop ใน BTS WORLD อัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดในเดือนมีนาคม พร้อมพบกับการ์ดเมมเบอร์ 5 ดาวใหม่ และกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่เหล่าเมเนเจอร์ทั้งหลายไม่ควรพลาด!

เมื่อ ‘Jung kook’ ทำผิดกฎร้าน Magic Shop ใน BTS WORLD อัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดในเดือนมีนาคม พร้อมพบกับการ์ดเมมเบอร์ 5 ดาวใหม่ และกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่เหล่าเมเนเจอร์ทั้งหลายไม่ควรพลาด!

//
Comments are Off

 

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ในเกมมือถือชื่อดังอย่างเกม BTS WORLD ซึ่งนำเสนอประสบการณ์การเป็นผู้จัดการส่วนตัวของวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่างวง BTS เพื่อปั้นให้เหล่าสมาชิกของวง BTS นั้นกลายมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก! ซึ่งได้การอัปเดตครั้งนี้นั้น เหล่าเมเนเจอร์ทั้งหลายจะได้สนุกสนานไปกับ แชปเตอร์ 7 ซึ่งเป็นแชปเตอร์สุดท้ายในซีซั่นที่ 2 ของ ‘Another Story’ พบกับเรื่องราวชวนปวดหัวเมื่อ Jung kook ทำผิดกฏร้าน Magic Shop และต้องถูกให้ออกตามกฎ แต่หากเขาต้องการที่จะอยู่ทำงานต่อ เขาจะต้องหาคนที่สามารถจำเขาให้ได้! ความท้าทายที่เหล่าเมเนเจอร์ไม่ควรพลาด!!

ยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตในครั้งนี้ยังฟีเจอร์อื่นๆ ที่จะเพิ่มเข้ามาในการอัปเดตของ BTS WORLD ครั้งนี้ได้แก่:

ตู้สุ่มเพิ่มการ์ดเมมเบอร์ 5 ดาวใหม่ของเหล่าสมาชิกวง BTS
ตู้สุ่มเพิ่มอัตราการ์ดอารมณ์ และมุ่งมั่น เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 – 9 มีนาคม
ตู้สุ่มเพิ่มอัตราการ์ดพลัง และความฉลาด เริ่มตั้งแต่วันที่ 9 – 16 มีนาคม
กิจกรรมพิเศษเดือนมีนาคมที่มาพร้อมหลากหลายของรางวัล อาทิเช่น ไอเทม, เงิน, และบัฟ มีกิจกรรมอะไรให้ร่วมสนุกบ้างไปดูกันเลย!
อีเว้นท์เช็คอิน 7 วันประจำเดือนมีนาคม
กิจกรรมเพิ่มอัตราการ์ด ซึ่งจะช่วยเพิ่มอัตราการ์ดให้สูงขึ้นได้
กิจกรรมฮ็อตไทม์ โดยใช้บัฟ เพื่อลุ้นรับ แต้มสะสม, ทอง, และ อัพเลเวล
กิจกรรมสุ่มปีกฟรี ซึ่งผู้เล่นสามารถสุ่มปีกได้ฟรีทุกๆ 4 ชั่วโมง
พบแพ็กเกจพิเศษในร้านค้าภายในเกม

ยิ่งไปกว่านั้นภายในเกม BTS WORLD นั้นยังได้รวบรวมรูปภาพใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 10,000 ภาพ และวิดีโอคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 100 คลิปด้วยกัน นอกจากนี้เกม BTS WORLD ยังได้ทำให้ผู้เล่นได้ใกล้ชิดกับบรรดาสมาชิกของวง BTS มากยิ่งขึ้นในฐานะผู้จัดการส่วนตัว ด้วยการโต้ตอบกับสมาชิกของวงผ่านระบบอินเตอร์แอคทีฟแบบ 1 : 1 อีกด้วย

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ BTS WORLD ได้ทางเว็บไซต์ https://btsw.netmarble.com หรือติดตามข่าวสารของ BTS WORLD ผ่านทาง Twitter , YouTube และ Instagram ได้อีกด้วย! นอกจากนี้ยังมีสินค้าสุดพิเศษจาก BTS WORLD ให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจผ่านทาง Netmarble Online Store.

Comments

comments

You may also like
The Seven Deadly Sins: Grand Cross มอบอัปเดต ‘New Year Festival 2023’สุดพิเศษส่งท้ายปี ร่วมเล่นกิจกรรมรับของรางวัลต้อนรับปีใหม่ได้แล้ววันนี้ !
สนุกสุดมันส์ไปกับอัปเดตเทศกาลวันหยุดใหม่ล่าสุดได้แล้ว ใน PARAGON: THE OVERPRIME
PARAGON: THE OVERPRIME เกมใหม่จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล เผยข้อมูลเกมรูปแบบ Early Access แล้ว !
ลานต่อสู้แท่นบูชาซีซันสามัญ ได้เริ่มขึ้นแล้ว! ใน Ni no Kuni: Cross Worlds ห้ามพลาด!!