Home > ข่าว ประชาสัมพันธ์ > “แอดไวซ์” บริจาค 15 ล้าน ช่วยภัยโควิด-19 พร้อมชวนเอกชนร่วมกันบริจาค

“แอดไวซ์” บริจาค 15 ล้าน ช่วยภัยโควิด-19 พร้อมชวนเอกชนร่วมกันบริจาค

//
Comments are Off

ผู้บริหารและพนักงานแอดไวซ์ ร่วมกันบริจาคเงิน 15 ล้านบาท เพื่อมอบให้แก่โรงพยาบาลและหน่วยงานที่ให้การช่วยเหลือวิกฤติโควิด-19 พร้อมเชิญชวนเอกชนที่พอมีกำลังย่องบกำไรขาดทุน ช่วยชาติ
นายฉัตรชัย สายบัว รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้จำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์รายใหญ่ กว่า 350 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศไทยและ สปป.ลาว กล่าวว่า “แอดไวซ์” ในฐานะหนึ่งในองค์กรภาคเอกชนที่ต้องการให้สถานการณ์นี้ผ่านพ้นไปโดยเร็ว ทางแอดไวซ์และพนักงานทุกคนจึง ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคเงินให้แก่โรงพยาบาลและหน่วยงานในการช่วยเหลือประชาชน- ชุมชน เป็นจำนวนเงิน 15 ล้านบาท โดยแบ่งเป็น 4 ส่วน ดังนี้
ส่วนที่ 1 บริจาคให้แก่โรงพยาบาล 5 แห่ง แห่งละ 1,000,000 บาท รวมเป็น 5,000,000 บาท ประกอบด้วย
1.โรงพยาบาลราชวิถี
2.โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย
3.โรงพยาบาลรามาธิบดี
4.โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า
5.โรงพยาบาลพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร
เงินส่วนนี้จะถูกนำไปช่วยเหลือ การจัดหาอุปกรณ์ป้องกันเพื่อลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อของบุคลากรทางการแพทย์ อุปกรณ์ที่มีความจำเป็นต่อการรักษาชีวิตผู้ป่วย เช่น เครื่องช่วยหายใจ และอุปกรณ์ทางการแพทย์อื่นๆ
ส่วนที่ 2 บริจาคเพื่อสนับสนุน “โครงการรถเก็บตัวอย่างเชื้อชีวนิรภัย” 5 คัน เป็นจำนวนเงิน 7,500,000 บาท ซึ่งเป็นโครงการ ภายใต้ความร่วมมือระหว่างมูลนิธิโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารและหมอแล็บแพนด้า ซึ่งรถคันนี้จะใช้สำหรับสมทบการตรวจหาเชื้อในเชิงรุกและป้องกันเหตุการณ์แพร่กระจายเชื้อในคลัสเตอร์ใหญ่ๆ รวมทั้งให้หน่วยงานต่างๆ นำไปใช้เพื่อสาธารณประโยชน์
ส่วนที่ 3 ร่วมบริจาคสนับสนุนโครงการ “เรื่องเล่าแบ่งปัน” กับรายการเรื่องเล่าเช้านี้ทางช่อง 3 จำนวน 1,500,000 บาท เพื่อร่วมจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์-เครื่องให้ออกซิเจนด้วยอัตราการไหลสูงพร้อมอุปกรณ์ครบชุดและการจัดทำอาหารกล่องมอบแก่ประชาชนในวิกฤตโควิด
ส่วนที่ 4 มูลนิธิรวมน้ำใจ จำนวน 1,000,000 บาท เพื่อนำไปซื้ออาหาร สิ่งของ และอุปกรณ์สำหรับป้องกันเชื้อให้แก่ประชาชนในชุมชนคลองเตย เพื่อหยุดการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19

“สุดท้ายนี้ ผมคิดว่า ภาคเอกชนต้องร่วมแรงร่วมใจช่วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มค่าใช้จ่ายในมาตรการป้องกันต่างๆ หรือแบ่งกำไรมาบริจาคช่วยกัน เพื่อให้ผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้ ให้ทุกคนสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ ประกอบอาชีพสร้างรายได้ เพื่อช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจไทย ให้กลับมาได้โดยเร็ว การท่องเที่ยวดีขึ้น เป็นประเทศที่น่าลงทุน และแอดไวซ์ ขอส่งกำลังใจให้กับคนไทยทุกคนสู้ไปด้วยกัน ไม่ประมาทการ์ดอย่าตก และใช้ชีวิตตามวิถี New Normal อยู่เสมอ รักษาระยะห่าง ล้างมือ สวมแมส” นายฉัตรชัย สายบัว กล่าวทิ้งท้าย
ข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ได้ที่ Call Center 1602 หรือคลิก www.advice.co.th และFanpage : AdviceClub และLine : @AdviceClub

ภาพการร่วมบริจาค

 

นายฉัตรชัย สายบัว รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (คนซ้าย) มอบเงินบริจาคให้กับทาง


มูลนิธิ รพ.รามาธิบดี โดยมี ศ.เกียรติคุณ นพ.พรชัย สิมะโรจน์ อาจารย์ประจำคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี (คนขวา)

มูลนิธิรพ.ราชวิถี โดยมี นพ.อุดม เชาวรินทร์ กรรมการผู้จัดการมูลนิธิ รับมอบเงินบริจาคและถ่ายภาพรวมกัน

มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎ พันเอก รชต ลำกูล รองผู้อำนวยการรพ.พระมงกุฎเกล้า (คนซ้าย) รับมอบเงินบริจาคและถ่ายภาพรวมกัน

มูลนิธิโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาด นายอำภล ศรีอภิรัฐ หัวหน้าฝ่ายพิธีการ (ตนขวา) รับมอบเงินบริจาคและถ่ายภาพรวมกัน

มูลนิธิโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.คมสัน มาลีสี รองอธิการบดีอาวุโสฝ่ายบริหารทรัพยากรและบริการ (คนกลาง) และรองศาสตราจารย์ นายแพทย์ ประเสริฐ ตรีวิจิตรศิลป์ รองอธิการบดีฝ่ายการแพทย์และเทคโนโลยีสุขภาพ และรักษาการแทนผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร (ที่ 2 จากซ้าย) รับมอบเงินบริจาคและถ่ายภาพรวมกัน

แอดไวซ์มอบเงินบริจาคผ่านโครงการ “เรื่องเล่าแบ่งปัน” ช่อง 3 เพื่อร่วมจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์-เครื่องให้ออกซิเจนด้วยอัตราการไหลสูงพร้อมอุปกรณ์ครบชุดและการจัดทำอาหารกล่องมอบแก่ประชาชนในวิกฤตโควิด โดยมี นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา รับมอบเงินบริจาคและถ่ายภาพรวมกัน

นายสุชัย พงษ์เพียรชอบ ที่ปรึกษาผู้ว่ากรุงเทพมหานคร และเลขาธิการมูลนิธิรวมน้ำใจ รับมอบเงินบริจาคและถ่ายภาพรวมกัน

นายฉัตรชัย สายบัว รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (คนซ้าย) และทีม

Comments

comments

You may also like
ส่องวิธีการทำงานของ Muze เบื้องหลังความสำเร็จของบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำ
เซ็นทรัล รีเทล ลงทุนใน Mercular ร่วมกันสร้างประสบการณ์ Shopping แก่คนรุ่นใหม่ มุ่งหน้าสู่การเป็น “New Retail”
กฟผ. จับมือ ESRI ร่วมภารกิจจิตอาสา รับมือวิกฤตโควิด-19 เมืองนนท์ ดึง ArcGIS ตัวช่วย ‘รวบรวม-คัดกรอง-ส่งต่อ’ ข้อมูลผู้ป่วยโควิด-19
อยู่บ้านก็ช้อปได้! ซัมซุงแนะนำบริการใหม่ ‘ส่งฟรี ติดตั้งฟรี ทั่วประเทศ’ พร้อมคุมเข้มด้านความสะอาด เมื่อซื้อผ่าน Samsung.com เท่านั้น