Home > ข่าว ประชาสัมพันธ์ > สนุกสุดมันส์ไปกับอัปเดตเทศกาลวันหยุดใหม่ล่าสุดได้แล้ว ใน PARAGON: THE OVERPRIME

สนุกสุดมันส์ไปกับอัปเดตเทศกาลวันหยุดใหม่ล่าสุดได้แล้ว ใน PARAGON: THE OVERPRIME

//
Comments are Off

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเทศกาลวันหยุดสุดลิมิเต็ดสำหรับเกม Free-to-play แนวแอ็คชัน MOBA บน PC อย่าง PARAGON: THE OVERPRIME ให้ผู้เล่นได้สนุกเพลิดเพลินแล้วในรูปแบบ Early Access ผ่าน Epic Games Store และ Steam
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันหยุดที่กำลังมาถึง ผู้เล่นจะได้พบกับคอสตูม Paragon ของ Epic Games ที่มาในธีมวันหยุดสำหรับตัวละคร เฟิง เหมา, แก็ดเจ็ต, แคลลารี นอกจากนี้ คอสตูมวันหยุดใหม่เอี่ยมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับ แรมเพจ และ ชินบี ก็เข้ามาพอดีให้ผู้เล่นได้ร่วมทีมและสนุกไปกับ PARAGON: THE OVERPRIME แบบจัดเต็ม ! สนามรบสุดยิ่งใหญ่ที่มาในธีมฤดูหนาวก็พร้อมให้ผู้เล่นทั่วโลกได้สัมผัสแล้ว ซึ่งมีหลากหลายฟีเจอร์สุดพิเศษ เช่น เอฟเฟกต์พายุหิมะ, ซาวด์เอฟเฟกต์ของน้ำแข็งและหิมะ เกิดขึ้นทั่วแมพแอกนิสแห่งแสงเพื่อเฉลิมฉลองความสนุกและภาพรวมกลิ่นอายวันหยุดรับลมหนาว !
สำหรับการอัปเดตในครั้งนี้ ยังคงมุ่งหนุนความเสถียรของเกม PARAGON: THE OVERPRIME บน PC กระบวนการที่ได้รับการรับรองของอัปเดตต่าง ๆ ได้ปรับปรุงความปลอดภัยการให้บริการ ในส่วนของความสมดุลของฮีโร่และไอเทมโดยรวมนั้นก็ได้ถูกสร้างโดยอ้างอิงตามผลการทดสอบทั่วโลกเช่นกัน
นอกจากนี้ อัลกอริทึมในการจับคู่สำหรับโหมดแข่งขันจัดอันดับนั้นก็ได้รับการอัปเดตเพื่อเสริมพลังให้สนามรบมากยิ่งขึ้น ทีมผู้พัฒนายังคงมุ่งมั่นเพิ่มประสิทธิภาพเกม PARAGON: THE OVERPRIME อย่างต่อเนื่องในช่วงรูปแบบ Early Access ซึ่งได้นำเสนอ 27 ฮีโร่สุดแกร่งเต็มรูปแบบทั้งหมดและพร้อมเปิดให้บริการทั่วโลก
PARAGON: THE OVERPRIME เป็นเกม PC ประเภท TPS MOBA แนวแอ็คชันเชิงกลยุทธ์รูปแบบ Team-Based ที่ใครๆ ต่างก็เล่นได้ฟรี โดยผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับการเล่น 5v5 พร้อมงัดแผนกลยุทธ์เด็ดกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อพิชิตชิงชัยชนะ Prime Battlefield ให้สำเร็จ ตัวเกมและสนามรบเองนั้นจะเน้นการต่อสู้แบบรวดเร็วเชิงกลยุทธ์ โดยมีสองทีมที่ต่างตั้งเป้าหมายเพื่อกำจัดอาณาเขตของฝ่ายตรงข้าม นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกเล่นฮีโร่ที่ชื่นชอบและเหมาะสม ซึ่งมีให้เลือกอยู่หลากหลาย แถมสกิลการต่อสู้ยังมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น วอริเออร์, ซัพพอร์ตเตอร์, เรนเจอร์, แคสเตอร์, แทงก์, หรือแอสซาซิน
ผู้เล่นสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับ Early Access และอื่น ๆ เกี่ยวกับเกม PARAGON: THE OVERPRIME ได้ที่ Steam และ Epic Game Store หรือติดตามข่าวสารล่าสุดได้ที่ช่องทาง Discord และ Twitter ทางการ

Comments

comments

You may also like
The Seven Deadly Sins: Grand Cross มอบอัปเดต ‘New Year Festival 2023’สุดพิเศษส่งท้ายปี ร่วมเล่นกิจกรรมรับของรางวัลต้อนรับปีใหม่ได้แล้ววันนี้ !
PARAGON: THE OVERPRIME เกมใหม่จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล เผยข้อมูลเกมรูปแบบ Early Access แล้ว !
ลานต่อสู้แท่นบูชาซีซันสามัญ ได้เริ่มขึ้นแล้ว! ใน Ni no Kuni: Cross Worlds ห้ามพลาด!!
เน็ตมาร์เบิ้ลฉลอง ‘เซเว่นไนท์ 2’ ครบรอบ 1 ปี ผจญภัยกันต่อกับอัศวินใหม่ พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษได้แล้ววันนี้!